ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 02:53:57

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  205 คันแรงครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 205 คันแรงครับ  (อ่าน 7013 ครั้ง)
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 16:43:51 »


ของมันแรงครับ.   อยากได้ช่วงล่างใหม่


* image.jpg (72.43 KB, 480x360 - ดู 1226 ครั้ง.)

* image.jpg (79.34 KB, 480x360 - ดู 1238 ครั้ง.)

* image.jpg (84.26 KB, 480x360 - ดู 1218 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 17:01:52 »


พี่ท่านใดจะอนุเคราะห์ A-arm จะรีบไปรับเลยครับ ขอซื้อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
witoon
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 18:02:47 »


จะใช้ A arm เลยรึ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 18:06:58 »


มันดิ้นครับพี่ เวลาเร่ง เบรค เลี้ยว แรงๆ ยิ่งเบรคนี่เห็นๆเลย  ถ้าดูนอกรถ ล้อขยับหน้าหลังได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าตัวเล็ก 205
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 631



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 18:35:03 »


 :เหงื่อแตก:มีแต่ของแรงๆ Like โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เริ่่มต้นจากจุดเล็กๆเปอร์โย
205
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 19:42:12 »


205 นี้ถ้าเป็นเครื่องตั้งแต่ 130 ม้าขึ้นไป ต้อง A-Arm ล่ะครับ เพื่อความปลอดภัย ว่าแต่เกียร์MTที่จับชนลงไปเป็นของรุ่นไหนครับ ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 19:53:17 »


 :อะหา อะหา:


* 20150117_095241_20150122_195151.jpg (67.36 KB, 320x240 - ดู 1189 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 19:56:16 »


205 นี้ถ้าเป็นเครื่องตั้งแต่ 130 ม้าขึ้นไป ต้อง A-Arm ล่ะครับ เพื่อความปลอดภัย ว่าแต่เกียร์MTที่จับชนลงไปเป็นของรุ่นไหนครับ ..
ไม่แน่ใจครับ พี่ witoon ประกบให้มา เดี๋ยวถามแกก่อน  เกียร์2 105 เกียร์3 140 ประมาณนี้ครับ gps นะครับ



แกบอก sri ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 20:15:28 »


205 นี้ถ้าเป็นเครื่องตั้งแต่ 130 ม้าขึ้นไป ต้อง A-Arm ล่ะครับ เพื่อความปลอดภัย ว่าแต่เกียร์MTที่จับชนลงไปเป็นของรุ่นไหนครับ ..
ไม่แน่ใจครับ พี่ witoon ประกบให้มา เดี๋ยวถามแกก่อน  เกียร์2 105 เกียร์3 140 ประมาณนี้ครับ gps นะครับ

ปกติ GTi6 รอบตัดปกติที่ 7350 รอบโดยประมาณถ้าเป็นกล่องเดิมๆ เกียร์ที่ชนมาน่าจะเป็น BE3 5 speed ในตระกูล Mi16หรือS16 อัตราทดเฟืองท้ายจะอยู่ที่4.45 โดยประมาณ วิ่งเกียร์ 5 ที่ความเร็ว 100k.m/h รอบเครื่องจะอยู่ที่ประมาณ 3 พันรอบครับ ถ้าเป็นเกียร์แท้ๆเวลาลากเกียร์ 1ไปที่ 7 พันรอบแล้วสับลงสอง รอบเครื่องจะตกน้อยกว่าครับคือประมาณ 5 พันรอบไม่น้อยไปกว่านั้นครับ เครื่องที่มี Power แบลน แคบๆแบบนี้ต้องใช้เกียร์ Close Ratio เพื่อรักษารอบไว้สำหรับเรียกแรงม้าแรงบิดล่ะคับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 20:21:57 »


ครับ แต่หาเกียร์สดๆ สวยๆไม่ได้เลยครับ จำยอม

แต่ก้อยังงงกะเกียร์นะครับ คือเกียร์ ห้า นี่ วิ่งร้อยที่ เกือบ3500rpm ยาง185 60 14  กินรอบพอสมควรเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 21:14:58 »


ครับ แต่หาเกียร์สดๆ สวยๆไม่ได้เลยครับ จำยอม

แต่ก้อยังงงกะเกียร์นะครับ คือเกียร์ ห้า นี่ วิ่งร้อยที่ เกือบ3500rpm ยาง185 60 14  กินรอบพอสมควรเลย
อัตราทดเฟืองท้ายที่บอกไปนี่สูงสุดในกลุ่มเกียร์ MT ของ XU Block แล้วนะครับ ข้อมูลความเร็วและรอบที่แจ้งไปค่อนข้างตรงกันหลายคันน่ะครับ ลองสลับเฟืองไมล์ดูหรือติดวัดรอบเสริมแล้วจับ GPS ดูอีกครั้งครับ..
ล้อ+ยาง ก้อมีส่วนครับ วางข้ามรุ่นขนาดนี้ถ้าจะให้เป๊ะอาจจะต้องมีปรับแก้นิดหน่อยล่ะคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคม 2015 เวลา 21:24:35 »


ว่างๆขับมา กทม ขอลองนั่งสักทีนะคร้าบบบบ โหดแท้..
**เพิ่มข้อมูลให้ครับ อัตราทดเฟืองท้ายของเกียร์ SRi จะอยู่ที่ประมาณ 3.9 น่ะครับ รอบจะต่ำสุดในบรรดาเกียร์ BE3 ทั้งหมด ความเร็วที่ช่วง 100k.m/h ที่เกียร์5จะใช้รอบเครื่องประมาณ 2500-2600 รอบครับ เวลาสับเกียร์จาก1ลง2ที่7พันรอบ รอบจะลงต่ำกว่า5พันคับ ประมาณ สี่พันรอบ อัตราทดค่อนข้างห่างไปนิดครับ สังเกตุว่าเกียร์5จะออกห้อยๆนิดนึงครับ
**เกียร์MTของเครื่อง 1.8 กับ 1.6 ของเครื่องแปดวาล์วอัตราทดจะอยู่ประมาณ 4.1กว่าๆครับ ออกตัวสนุกกว่า เกียร์5ไม่ห้อย อารมณ์ใกล้เคียงเกียร์ Mi16 แค่เกียร์1-2ไม่ชิดเหมือนกันกับ SRi
**เกียร์MTที่มาจากเครื่อง D8 2.0 อัตราทดเฟืองใกล้เคียงกับเครื่อง 1.6/1.8 แต่เกียร์ ตั้งแต่ 2-5 จะชิดกว่าใครทั้งหมด ทำให้ไหลยาวๆได้ต่อเนื่องคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2015 เวลา 14:48:28 »


เกียร์ 5 ประมาณนี้ครับ ความเร็วน้อยกว่าความเร็วจริงประมาณ 5กม/ชม


* image.jpg (36.17 KB, 480x360 - ดู 1094 ครั้ง.)

* image.jpg (38.34 KB, 480x360 - ดู 1078 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2015 เวลา 15:51:56 »


 ไออย๋า  ขออภัย โถท่านจะแรงรีบไปใหนใจเย็นๆ เวลานั่งรถไปกับคนที่ขับแรงๆเวลาเขาเบรคเรายังเอาขาทำช่วยเขาเบรคเลยเพราะกลัว Diablo
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2015 เวลา 19:48:25 »


ไออย๋า  ขออภัย โถท่านจะแรงรีบไปใหนใจเย็นๆ เวลานั่งรถไปกับคนที่ขับแรงๆเวลาเขาเบรคเรายังเอาขาทำช่วยเขาเบรคเลยเพราะกลัว Diablo
.       สงสัยนั่งกับผมไม่ได้ แหะๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2015 เวลา 02:13:28 »


ตัวเฟืองไมล์ของเกียร์ธรรมดาแบบที่ไม่ใช่ไมล์ไฟฟ้าที่ติดกับเสื้อเกียร์มีอยู่หลายรุ่นครับ เคยเห็นมีคนเอาของเครื่อง8v 1.8 มาใส่ บวกกับใส่ล้อ 15" หน้ากว้าง6.5" กับยาง 195 55 15 แล้วไมล์ขึ้นค่อนข้างตรงครับ..
ปล.205 กับล้อลายขนมครก GTi ขอบ15" นี่เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆครับ . .
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2015 เวลา 13:58:33 »


ไออย๋า  ขออภัย โถท่านจะแรงรีบไปใหนใจเย็นๆ เวลานั่งรถไปกับคนที่ขับแรงๆเวลาเขาเบรคเรายังเอาขาทำช่วยเขาเบรคเลยเพราะกลัว Diablo
.       สงสัยนั่งกับผมไม่ได้ แหะๆ
            ไม่นะ ไม่นะ  เคยนั่งรถ405ของน้อง ก้อง จองสืบพ...(น้องโจเขาบอกฉายาให้ฟัง) ต่อมาก็คุณเชษฐ  หนาวๆๆๆกลัวไม่เหลือสิ้นส่วนดีๆเอาไว้ให้เป็นอาจารย์ใหญ่ของสภากาชาติเขาเท่านั้นเอง :หนาวจัง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2015 เวลา 17:40:16 »


ตัวเฟืองไมล์ของเกียร์ธรรมดาแบบที่ไม่ใช่ไมล์ไฟฟ้าที่ติดกับเสื้อเกียร์มีอยู่หลายรุ่นครับ เคยเห็นมีคนเอาของเครื่อง8v 1.8 มาใส่ บวกกับใส่ล้อ 15" หน้ากว้าง6.5" กับยาง 195 55 15 แล้วไมล์ขึ้นค่อนข้างตรงครับ..
ปล.205 กับล้อลายขนมครก GTi ขอบ15" นี่เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆครับ . .

ขนาดล้อ 185 60 14 ไมล์ยังแข็งเลยครับ. ใส่ 195 55 15 คงแข็งขึ้นอีกเยอะ    ไมล์ที่ใส่ เป็นแบบ สาย+ไฟฟ้าครับ เพราะกล่องต้องใช้สัญญาณด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #18 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2015 เวลา 02:10:23 »


ตัวเฟืองไมล์ของเกียร์ธรรมดาแบบที่ไม่ใช่ไมล์ไฟฟ้าที่ติดกับเสื้อเกียร์มีอยู่หลายรุ่นครับ เคยเห็นมีคนเอาของเครื่อง8v 1.8 มาใส่ บวกกับใส่ล้อ 15" หน้ากว้าง6.5" กับยาง 195 55 15 แล้วไมล์ขึ้นค่อนข้างตรงครับ..
ปล.205 กับล้อลายขนมครก GTi ขอบ15" นี่เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆครับ . .

ขนาดล้อ 185 60 14 ไมล์ยังแข็งเลยครับ. ใส่ 195 55 15 คงแข็งขึ้นอีกเยอะ    ไมล์ที่ใส่ เป็นแบบ สาย+ไฟฟ้าครับ เพราะกล่องต้องใช้สัญญาณด้วย
ขอโทษที่พิมพ์ข้อมูลตกหล่นและผิดพลาดไปครับ เฟืองไมล์สาย+ปลั๊กไฟฟ้า ของ เครื่อง Xu10j2/1.8 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2015 เวลา 22:14:42 »


เต็มๆคัน


* image.jpg (61.16 KB, 480x360 - ดู 846 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
somsakp
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 มีนาคม 2015 เวลา 12:19:18 »


ผมมี 1คู่ ใหม่
เบิกห้างจะให้ราคาเท่าไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์ นครเชียงราย
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 408



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 มีนาคม 2015 เวลา 15:44:33 »


 พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท เดี๋่ยวเครื่องเดิมพัง จะลงตามบ้างครับ โดนใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 08 เมษายน 2015 เวลา 09:33:15 »


พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท เดี๋่ยวเครื่องเดิมพัง จะลงตามบ้างครับ โดนใจ
ยินดีให้คำปรึกษาครับ  อยากมีตัวจี๊ดเพิ่มเป็นเพื่อนวิ่งอยู่   วางง่ายครับ ไม่ต้องแปลอะไรเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
prathet
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2015 เวลา 09:25:01 »


พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท เดี๋่ยวเครื่องเดิมพัง จะลงตามบ้างครับ โดนใจ
ยินดีให้คำปรึกษาครับ  อยากมีตัวจี๊ดเพิ่มเป็นเพื่อนวิ่งอยู่   วางง่ายครับ ไม่ต้องแปลอะไรเลย
เฉพาะราคาเครื่อง พร้อมเกียร์ GTI ตอนนี้เท่าไรได้ครับ :หวัดดีค่ะ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!