หนูใช้ 406 ea9 ปี 2001 ระยะทาง 82,740 กม.อยากทราบว่ามันมีสาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้ก้านสูบแทงเสื้อแตก
�ประวัติ
� � � � � เมื่อวันที่ 26/01/49 ระยะทาง 79,270 กม.ได้เข้า 0 เช็ค 80,000 กม. ได้เปลี่ยนสายพานราวลิ้น สายพานไดชาร์ท ลูกรอกต่าง น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์
� � � � � และเมื่อวันที่ 14/02/49 ระยะทาง 81,351 กม.ได้เข้า 0 เปลื่ยนน้ำมันเครื่องและน้ำมันเกียร์อีกครั้ง เนื่องจากไปลุยน้ำมาที่ สมุย
และมีอาการเกียร์ไม่เปลี่ยนทาง 0 แจง้ค่าซ่อม 120,000 บาทจึงไม่ซ่อมให้ประกอบกลับและใช้ถึงปัจจุบันก็ไม่มีปัญหาอะไร

(ไม่เข้าใจกับการวิเคราะข้อมูลของ0)
� � � � � และเมื่อวันที่ 29/04/49 ระยะทาง 82,740 กม.เสื้อแตก ก็เข้า 0 เหมือนเดิม ได้รับแจ้งว่าสาเหตุของเสื้อแตกว่าเป็นเหตุจากน้ำเมื่อครั้งที่ผ่าน จึงทำให้ก้านสูบหัก ค่าซ่อมอีก 130,000 บาท ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ไปดูรถเลยและก็งงมาก
� � �หนูก็เลยมาขอความเห็นจากสมาชิกชาว PG ว่าท่านใดเคยเจอกับเหตุการอย่างนี้บางและทำอย่างไร ขอคุณค่ะ

