ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:03:20

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 ติดแล้วไม่ยอมดับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 ติดแล้วไม่ยอมดับ  (อ่าน 2097 ครั้ง)
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 12:22:07 »


    รับ 406 ea9 v2 มาให้ลูก สักสัปดาห์กว่า เมื่อเช้าปิดกุญแจแล้วเครื่องไม่ยอมดับ
    เกิดจากอะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 12:40:07 »


สวิทช์กุญแจมันเสียแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 17:50:10 »


พอจะตรวจเชค  ซ่อมเองได้ไหม?
กรณี ที่เกิดอีก เราจะดับเครื่อง ยังไง
  ขอบคุณคร้บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 19:04:34 »


ได้ครับ ถ้าทำเป็น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 21:35:47 »


ตอนเป็นกับ 406D8 ผมทำให้เครื่องมันดับด้วยการชักปลั๊กดับเบิ้ลรีเลย์ แล้วก็ถอดชุดกุญแจคอพวงมาลัยออก เอาสายไฟทุกเส้นของตูดกุญแจออกจากกระบอกกุญแจ ก็เท่ากับการบิดกุญแจไปที่ Off

เวลาสตาร์ท ก็เอาสายไฟทุกเส้นจี้ติดกัน พอเครื่องติดก็เอาสายสีฟ้าออก แล้วชุดสายไฟที่เหลือก็เอาลวดผูกไว้ จนกว่าจะดับเครื่องอีกครั้งแล้วค่อยถอดออกจากกัน เวลาถอดสายไฟออกมาก็นับขั้วสายครับ จะได้รู้ว่าเส้นไหนเป็นระบบไหน


ผมทำแบบที่ว่านี้เป็นเวลา 1 อาทิตย์ เพื่อไปหาตูดกุญแจชุดใหม่

ถ้าคันไหนยังไม่ปลดอิมโม ก็เอากุญแจไปไว้ใกล้ๆตัววงแหวนอิมโมตอนสตาร์ท ครับ


วิธีดับเครื่อง มีหลายวิธีครับ ตัดไฟ ตัดน้ำมัน ชักปลั๊กเซนเซอร์บางตัวเอกก็ดับได้แล้ว ก็ค่อยถอดแบตเพื่อซ่อม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 05:25:20 »


       1.การถอดซ่อมคือถอดมาเช็คหน้าคอนแทค? มึข้อควรระวังอะไร เป็นพิเศษไหม?
       2.อิมโม ฟิออเรน?
       3.กุญแจมีรีโมท ถ้าซื้อของมือสองมา จะแก้ปัญหานึ้อย่างไร?   ... ของมือสองมีขายไหม?
       4. ชุดแม่กุญแจ มีคอนแทคสักกี่ชุด

ขอบคุณคร้บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 08:26:07 »


พอจะตรวจเชค  ซ่อมเองได้ไหม?
กรณี ที่เกิดอีก เราจะดับเครื่อง ยังไง
  ขอบคุณคร้บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 08:28:29 »


1.ระวังเรื่องขาล็อคมันจะแตกหัก
2.อิมโม บิไลเซอร์
3.ใช้ชุดรีโมทเดิม เอาแต่แม่และลูกกุญแจมาใช้พร้อมกับสวิทช์ เท่านั้น ถ้าแม่กุญแจยังดี ก็เอาแต่สวิทช์อย่างเดียว
4.คอนแทคในนั้น มีหลายชุดครับ แบ่งเป็น3ชุดหลักๆ

ผมมีเก็บไว้หลายชุด เอารถเข้ามาลองดูได้ว่า มันเสียที่อะไร


* 406Key Sw..JPG (89.04 KB, 512x384 - ดู 438 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 14:57:05 »


ขอบคุณ คุณจิรโรจน์ และคุณแม็ค ครับ
    สอบถามลูกชาย .... ไม่เกิดอีก เลยให้ลูกเอา โซเนกซ ฉีดอัดรูกุญแจ
ถ้ามี อะไร ที่แก้ไม่ได้ คงจะรบกวนอีก
    ขอบคุณคร้บ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 16:41:19 »


รถมีอาการเบาดับ เป็นตอนใช้แกส มากกว่าน้ำมัน ให้อู่รัตนาเชค
1. ตัดการจ่ายแกส เร็วไป
 2. สายส่งแกสยาวเกินไป ของเดิมหัวฉีด อยู่ใต้ท่อไอดี  ย้ายมามัดรวมอยู่ที่รางหัว ฉีด
   *กำลังรอดูผล ก็เกิดอาการเครื่องไม่ดับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!