ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 12:55:32

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  เครื่อง DKZ 1900 AUTO มันคล้าย เครื่อง 309 ใหม จะเอามาเก็บไว้ ถ้าใช้กันได้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง DKZ 1900 AUTO มันคล้าย เครื่อง 309 ใหม จะเอามาเก็บไว้ ถ้าใช้กันได้  (อ่าน 2260 ครั้ง)
y2kgeol
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 20:42:48 »


เครื่อง309  ฝาสูบ เสื้อสูบ      คล้ายครื่อง DKZ 1900 AUTO ใหมครับ     มันคล้าย เครื่อง 309 ใหม  จะเอามาเก็บไว้ ถ้าใช้กันได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 08:34:09 »


คล้ายกัน แต่309 มันแค่1600  คือ ผิดกันที่ ระยะชัก นั่นคือ ข้อเหวี่ยงและก้านสูบ กับ ระบบการผสมเชื้อเพลิง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
y2kgeol
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 16:44:27 »


ขอบคุณครับ   
งั้นผมเอาฝา พวกวาวล์ แคม  ลูกสูบ  กับอะไหล่อื่นๆ มาเก็บ
สายพาน timing มันเท่ากัใหมครับ

คล้ายกัน แต่309 มันแค่1600  คือ ผิดกันที่ ระยะชัก นั่นคือ ข้อเหวี่ยงและก้านสูบ กับ ระบบการผสมเชื้อเพลิง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 17:19:08 »


ถ้าแน่ใจว่า มันมีสภาพที่ดีกว่าจริง ก็ได้ครับ ส่วนสายพาน ไม่น่าจะเอานะ เส้นละไม่กี่ร้อย นอกจากว่า แน่ใจว่า เพิ้งจะเปลี่ยนมาจริงๆ ขนาดลูกสูบ มันเท่ากัน แต่เพลาราวลิ้น ไม่แน่ใจครับว่า มีมุมเท่ากันมั้ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
y2kgeol
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 358


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 19:55:19 »


เพลาราวลิ้น กับ  เฟืองราวลิ้น    มันใช่ตัวเดียวใหมครับ..
ถ้าใช่ ก็ไม่น่าใช้ร่วมกันได้ ส่วนหน้าเครื่องนี้
ผมก็เก็บ เสื้อสูบ กับลูกสูบ ก้นแคร็ง อะไรพวกนี้เพิ่ม  น่าจะเหมาะสม   เผื่ออนาคต     
ขอบคุณมากครับ       
quote author=จิรโรจน์ link=topic=33432.msg397888#msg397888 date=1423477148]
ถ้าแน่ใจว่า มันมีสภาพที่ดีกว่าจริง ก็ได้ครับ ส่วนสายพาน ไม่น่าจะเอานะ เส้นละไม่กี่ร้อย นอกจากว่า แน่ใจว่า เพิ้งจะเปลี่ยนมาจริงๆ ขนาดลูกสูบ มันเท่ากัน แต่เพลาราวลิ้น ไม่แน่ใจครับว่า มีมุมเท่ากันมั้ย
[/quote]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!