ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 05:56:41

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีท่านใด ใช้เครื่อง 8V Turbo XU10J2TE บ้างครับ  (อ่าน 2981 ครั้ง)
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2015 เวลา 20:39:05 »


รบกวนสอบถามนิดนึงครับ

ท่านใดใช้เครื่องตัว 2.0 8V Turbo บ้าง จุกจิกไหม รวนบ่อยไหม ใช้งาน แบบ Standard หรือปรับบูสต์เพิ่มบ้างหรือเปล่า

อัตราเร่ง เทียบกับพวก 2.0 16 V ตัว Turbo ดีกว่าเยอะไหม ?

ขอบคุณครับ




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jarb20
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2015 เวลา 23:01:42 »


ผมไม่ได้ใช้เป็นทางการ น่ะครับ กำลังปั้นแต่งอยู่จะเอามาลง..แต่ผมก็ได้เคยลองมาแล้ว.. ครับอัตราเร่งเทียบเท่าเครื่อง ของ405sri เคยลองที่อย๋ใน citroen xm และใน body 306 จัดว่าเป็นเครื่องที่ดูแล เทียบเท่ากับเครื่อง 8 v ทั่วไปถ้าคู่กับเกียร์ของมัน 4. Hp 18..manual มันก็ อัตราเร่ง ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน..แต่ถ้าเอาไปเทียบเท่ากับ 16v turbo..มันสู้ ตัว 16 v ไม่ได้หรอกครับ....แต่ผมก็ชอบแบบ8v น่ะครับ มันclassic ดี.. ไม่จุกจิก ดูแลง่ายแบบ lite turbo..

มี โปรเจค จะเอาไปประจำการ body อะไร ละครับ คุณ แม็ค..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
COCO
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 07:47:56 »


ขออนุญาตเดา
ว่าอยากเอาไปใส่ 406 ครับ

___________
COCO
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 09:49:54 »


อยากได้เอามาใส่ 205 เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
COCO
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 13:15:58 »


อยากได้เอามาใส่ 205 เหมือนกันครับ


เอาเครื่องเดิมคุณผูกโบสิครับ
_________
COCO
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 มิถุนายน 2015 เวลา 14:33:50 »


แคมเดี่ยวแลจะซ่อมง่ายกว่าเยอะเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2015 เวลา 17:01:37 »


คนใช้น้อยกว่าที่คิดแฮะ.........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
shelby000
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2015 เวลา 19:32:25 »


เครื่องเดิมเซ็ทโบ เห็นราคา ecu ค่าจูน บวกค่าอุปกรณ์โบ รวมๆแพงกว่าราคาเครื่อง gti6 อีกครับ  จำเป็นไหมต้องใช้ standalone ถ้าใส่พวก piggyback แล้วแปลงแอร์โฟลวเป็นmap ได้ไหมครับ
เห็นฝรั่งเอา 205 เซ็ทโบแค่บูสน้อยๆไม่ถึงบาร์ แต่วิ่งดีผิดหูผิดตาเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 มิถุนายน 2015 เวลา 20:53:25 »


เครื่องตัวนี้ เป็น Turbo แท้ๆ จากโรงงานครับ ไส้ในเดิมๆ รับบูสต์ได้ 1.2 Bar ส่วนกล่อง ปรับบูสต์เพิ่มได้อีกนิด โดยที่กล่องไม่ตัด

เดิมๆ จากโรงงาน มันเป็น Lo Boost เน้นใช้งาน เลยดูไม่ค่อยมีอะไรครับ

ในไทย คนใช้น้อย แล้วส่วนมาก เล่นกันแบบเดิมๆ เลยไม่ค่อยเห็นความหวือหวาจากเครื่องนี้เท่าไหร่ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!