Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ปัญหาแอร์ 405sri
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 15:36:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ปัญหาแอร์ 405sri
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาแอร์ 405sri  (อ่าน 3522 ครั้ง)
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 00:12:17 »


ปัญหาเรื่องแอร์ทำมาหลายรอบแล้วยังไม่จบสักทีครับ ตอนแรกแอร์ไม่เย็น ไปเข้าร้านเติมน้ำยาแอร์และเปลี่ยนศรเติมน้ำยา เย็นได้ไม่ทันข้ามวัน สายแอร์ที่ออกจากคอมรั่ว เข้าไปเปลี่ยนสายย้ำสายใหม่(ช่างทำเป็นท่อยางยาวเลยตอนแรกจะมีท่อเหล็กตรงกลางที่มีคล้ายๆกระป๋องอยู่แต่ช่างไม่ใช้) เย็นได้อีกวันสองวัน ท่อที่ต่อมาซึม น้ำยาหาย เข้าไปเปลี่ยนท่อใหม่ย้ำใหม่แต่ใช้สายยางยาวเหมือนเดิม เย็นได้อีกสองวัน ขับไปข้างนอกเสียงดังฟู่ๆมาจากคอมแอร์ สรุปคอมดันน้ำยาออก ช่างเช็คว่าดรายเออร์ดัน เปลี่ยนดรายเออร์อัดน้ำยาใหม่ ใช้ได้อีกพักนึง แอร์ไม่เย็นเพราะคลัชคอมแอร์ไม่จับ ไปหาร้านร้านต่อสายตรงที่ขาสวิตช์แรงดันน้ำยาให้ เย็นได้สักพัก แต่ขับๆไปจะเริ่มได้ยิ่งเสียงฟ่อๆมาจากช่องลมแอร์ ยิ่งมีเสียงยิ่งไม่เย็น จนตอนนี้ดูที่ตาแมวดรายเออร์เหมือนน้ำยาจะขาด เลยปิดแอร์วิ่ง เพราะกลัวคอมพัง ตอนปิดแอร์นี้เองก็ได้ยินเสียงแก๊กๆ ตอนแรกนึกว่าไฟชอต แต่ตามหาเสียงจนมาเจอบริเวณแถวๆหน้าพูเลย์คอมแอร์ ตอนนี้เริ่มจะงงแล้วครับ น้ำยาที่หายนี่มันออกทางไหน แล้วเสียงนั้นคืออะไร ยังควรจะไปทำร้านเดิมอีกมั้ย ควรจะทำอะไรต่อไป แนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 07:51:41 »


เปลี่ยนร้านใหม่เลยครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 09:08:13 »


เปลี่ยนร้านก่อนเลย   ไล่ระบบใหม่ทั้งหมด อาการดูเหมือนแรงดันทางด้านกำลังอัดมันจะสูงเกินจนทำให้สารหรืออุปกรณ์ทนไม่ใหวจนมันรั่วออกมา คาดว่าระบบน่าจะตันหรือไม่ทางด้านแรงดูดไม่ดี  หาร้านที่วัดทั้งกำลังอัดและกำลังดูดในการเติมน้ำยาได้ยิ่งดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 13:46:24 »


เปลี่ยนร้านใหม่เลยครับ...
เปลี่ยนร้านก่อนเลย   ไล่ระบบใหม่ทั้งหมด อาการดูเหมือนแรงดันทางด้านกำลังอัดมันจะสูงเกินจนทำให้สารหรืออุปกรณ์ทนไม่ใหวจนมันรั่วออกมา คาดว่าระบบน่าจะตันหรือไม่ทางด้านแรงดูดไม่ดี  หาร้านที่วัดทั้งกำลังอัดและกำลังดูดในการเติมน้ำยาได้ยิ่งดีครับ
เดียวคงลองเข้าไปถามร้านเดิมให้แก้งานก่อนครับ ส่วนเสียงแก๊กๆน่าจะได้เสียเงินเพิ่ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 13:55:27 »


 ...เป็นกำลังใจให้ครับ...!!!
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 14:16:53 »


...เป็นกำลังใจให้ครับ...!!!
 
ขอบคุณครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 16:24:18 »


ล่าสุดเข้าไปที่ร้านเดิม ทางร้านแจ้งว่าจะล้างระบบใหม่ คิดค่าใช้จ่ายคร่าวๆไว้ที่2พันบาท คิดว่าสมควรเปลี่ยนร้านละครับ เดียวเอาไปเช็คอีกร้านได้คืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kick
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 18:13:35 »


รีบเปลี่ยนร้านเลยครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าตัวเล็ก 205
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 631



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 21:58:34 »


ล่าสุดเข้าไปที่ร้านเดิม ทางร้านแจ้งว่าจะล้างระบบใหม่ คิดค่าใช้จ่ายคร่าวๆไว้ที่2พันบาท คิดว่าสมควรเปลี่ยนร้านละครับ เดียวเอาไปเช็คอีกร้านได้คืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบครับ
ขอไห้จบไวไวครับเอาใจช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เริ่่มต้นจากจุดเล็กๆเปอร์โย
205
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2015 เวลา 22:48:02 »


ล่าสุดเข้าไปที่ร้านเดิม ทางร้านแจ้งว่าจะล้างระบบใหม่ คิดค่าใช้จ่ายคร่าวๆไว้ที่2พันบาท คิดว่าสมควรเปลี่ยนร้านละครับ เดียวเอาไปเช็คอีกร้านได้คืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบครับ
ขอไห้จบไวไวครับเอาใจช่วยครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2015 เวลา 14:16:45 »


วันนี้เข้าไปอู่ใหม่แล้ว แต่ช่างไม่ว่างติดคันอื่นอยู่นัดไปพรุ่งนี้อีกที ช่างบอกว่าตอนนี้น้ำยาขาด แสดงว่าต้องมีจุดรั่ว ค่อยเช็คพรุ่งนี้ ช่างบอกว่ารุ่นนี้ส่วนใหญ่จะรั่วที่วาล์ว แต่ถ้าเคยทำมาแล้วก็อาจจะเป็นที่อื่น ช่างบอกว่าถ้ารั่วที่คอยล์เย็นจะหนักสุด ค่าเสียหายในการทำคงหลักหมื่น ขอภาวนาอย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย ตอนนี้มีงบแค่3-4พันเองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2015 เวลา 16:30:38 »


วันนี้เข้าไปอู่ใหม่แล้ว แต่ช่างไม่ว่างติดคันอื่นอยู่นัดไปพรุ่งนี้อีกที ช่างบอกว่าตอนนี้น้ำยาขาด แสดงว่าต้องมีจุดรั่ว ค่อยเช็คพรุ่งนี้ ช่างบอกว่ารุ่นนี้ส่วนใหญ่จะรั่วที่วาล์ว แต่ถ้าเคยทำมาแล้วก็อาจจะเป็นที่อื่น ช่างบอกว่าถ้ารั่วที่คอยล์เย็นจะหนักสุด ค่าเสียหายในการทำคงหลักหมื่น ขอภาวนาอย่าให้เป็นเช่นนั้นเลย ตอนนี้มีงบแค่3-4พันเองครับ
ราคาเปลี่ยนตู้แอร์และวาล์ว รวมค่าแรงจบที่ประมาณ 7000บาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 14:08:57 »


วันนี้ไปเอาเข้าอู่ใหม่มาแล้ว ช่างบอกว่าถ้าเช็คทั้งระบบค่าใช้จ่ายก็จะเพิ่มขึ้น ผมเลยให้เช็คแค่สายที่ร้านเก่าทำ ผลสรุปว่ารั่วครับ แล้วก็มีศรเติมน้ำยาก็รั่ว(เพิ่งเปลี่ยนมาจากร้านเก่า)
แล้วช่างเลยถามว่าจะเช็คส่วนอื่นมั้ย ประเมินค่าใช้จ่าย ณ ตอนนี้ 3พันกว่า โอ้จอร์จ สายเส้นเดียว+น้ำยาแอร์+ค่าแรง แพงชิบ (แอบบ่นในใจ) ช่างก็จัดการเปลี่ยนสาย ทำข้อต่อใหม่ เป็นแบบเกลียว เอาสายใหม่มาตัดหัวข้างนึงแล้วย้ำอีกที เช็คสายดูว่าไม่รั่ว ช่างเลยประกอบสาย เปลี่ยนศร แว๊คอากาศ เติมน้ำยา แล้วปัญหาก็เกิด สวิตซ์แรงดันไม่ยอมสั่งพัดลมสเตป2ทำงาน ช่างเช็คดู ความดันด้านสูงไปถึง350แล้วพัดลมสเตป2ก็ยังไม่ทำงาน ช่างแนะนำวิธีให้ว่าต่อสวิตซ์ทำพัดสมสเตป2แบบกดสวิตซ์เอา ดีกว่าให้ทำงานสเตป2ตลอดเวลา
จบที่ตรงนี้โดนค่าเสียหายค่อนข้างแพง 3500บาท แล้วผมอยากจะขอปรึกษาพี่ๆว่าเอาไงกับพัดลมสเตป2ดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 16:09:29 »


ถ้าสวิทแรงดันเสีย ก็เปลี่ยนเถอะครับ หาสองมือสองญี่ปุ่นก็ได้ ราคาไม่แรงเหมือนของใหม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 19:57:26 »


ถ้าสวิทแรงดันเสีย ก็เปลี่ยนเถอะครับ หาสองมือสองญี่ปุ่นก็ได้ ราคาไม่แรงเหมือนของใหม่
ตอนนี้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยการต่อสวิตช์ไว้เปิดปิดพัดลมสเตป2แทนอยู่ครับ โดยต่อสวิตช์จากสายที่ออกจากเทอร์โมไปยังสายพัดลมสเตป2ที่ขาสวิตช์แรงดันทีนี้เมื่อเทอร์โมสั่งให้คอมทำงานเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้พัดลมทำงานสเตป1หรือสเตป2 เปิดสวิตช์สเตป2จะทำงาน ปิดสวิตช์สเตป1จะทำงานครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าตัวเล็ก 205
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 631



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 21:05:00 »


ถ้าสวิทแรงดันเสีย ก็เปลี่ยนเถอะครับ หาสองมือสองญี่ปุ่นก็ได้ ราคาไม่แรงเหมือนของใหม่
ตอนนี้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยการต่อสวิตช์ไว้เปิดปิดพัดลมสเตป2แทนอยู่ครับ โดยต่อสวิตช์จากสายที่ออกจากเทอร์โมไปยังสายพัดลมสเตป2ที่ขาสวิตช์แรงดันทีนี้เมื่อเทอร์โมสั่งให้คอมทำงานเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้พัดลมทำงานสเตป1หรือสเตป2 เปิดสวิตช์สเตป2จะทำงาน ปิดสวิตช์สเตป1จะทำงานครับ
แอบมาดูครับขอไห้จบไวไวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เริ่่มต้นจากจุดเล็กๆเปอร์โย
205
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 21:10:35 »


ถ้าสวิทแรงดันเสีย ก็เปลี่ยนเถอะครับ หาสองมือสองญี่ปุ่นก็ได้ ราคาไม่แรงเหมือนของใหม่
ตอนนี้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยการต่อสวิตช์ไว้เปิดปิดพัดลมสเตป2แทนอยู่ครับ โดยต่อสวิตช์จากสายที่ออกจากเทอร์โมไปยังสายพัดลมสเตป2ที่ขาสวิตช์แรงดันทีนี้เมื่อเทอร์โมสั่งให้คอมทำงานเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้พัดลมทำงานสเตป1หรือสเตป2 เปิดสวิตช์สเตป2จะทำงาน ปิดสวิตช์สเตป1จะทำงานครับ
แอบมาดูครับขอไห้จบไวไวครับ
ขอบคุณครับ ขอให้จบในรอบนี้เถอะ งบหมดแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 21:47:15 »


ฝังเทอร์โมสวิตช์ที่หม้อน้ำก็ใช้ได้แล้วครับ. สปีดสองทำงานตามอุณหภูมิของน้ำ82 85 องศา. ถ้าจำไม่ผิด. หรือเลือกซื้อเอาครับ. ของของอะไรมาใส่ก็ได้ แค่ฝังในระบบน้ำระบายความร้อน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kick
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 23:19:18 »



ใช่ต้วนี้หรือเปล่าครับ  ทีแรกของผมก็เคยคล้ายๆกัน ผมถอดโยนกระแทกพื้นแรงๆตั้งหลายทีแล้วไม่เห็นมันเสียเลยครับ  ก็ยังใช้ได้ดีถึงทุกวันนี้

อันดับแรกลองถอดออกมา  เอาน้ำยาสเปรย์คลีนเนอร์ฉีดทำความสะอาดดูก่อน  รวมทั้งที่ปลั๊กเสียบสีน้ำตาลด้วย  บางกรณีเป็นเพราะปลั๊กเสียบไฟผ่านไม่สะดวก 

ก่อนจะซื้อตัวนี้ลองเอาของรถคันอื่นมาลองดูก่อนดีกว่าครับ  ถ้าเสียจริงค่อยซื้อเปลี่ยน  เพราะราคามันหลายตัง...

ไหนๆความดันด้านสูงไปถึง350  แล้วลองกดศรด้าน Hi สักจึ๊กสองจึ๊กแล้วรีบปล่อย(หาผ้าปิดหน่อยมันพุ่งแรงมาก)  ดูว่ามีน้ำมันดำๆๆสกปรกเหมือนน้ำมันเครื่องใช้แล้วหรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2015 เวลา 23:54:06 »



ใช่ต้วนี้หรือเปล่าครับ  ทีแรกของผมก็เคยคล้ายๆกัน ผมถอดโยนกระแทกพื้นแรงๆตั้งหลายทีแล้วไม่เห็นมันเสียเลยครับ  ก็ยังใช้ได้ดีถึงทุกวันนี้

อันดับแรกลองถอดออกมา  เอาน้ำยาสเปรย์คลีนเนอร์ฉีดทำความสะอาดดูก่อน  รวมทั้งที่ปลั๊กเสียบสีน้ำตาลด้วย  บางกรณีเป็นเพราะปลั๊กเสียบไฟผ่านไม่สะดวก 

ก่อนจะซื้อตัวนี้ลองเอาของรถคันอื่นมาลองดูก่อนดีกว่าครับ  ถ้าเสียจริงค่อยซื้อเปลี่ยน  เพราะราคามันหลายตัง...

ไหนๆความดันด้านสูงไปถึง350  แล้วลองกดศรด้าน Hi สักจึ๊กสองจึ๊กแล้วรีบปล่อย(หาผ้าปิดหน่อยมันพุ่งแรงมาก)  ดูว่ามีน้ำมันดำๆๆสกปรกเหมือนน้ำมันเครื่องใช้แล้วหรือไม่

ค่อนข้างแน่นอนว่าตัวนี้ครับ มีอาการบางทีคอมไม่ทำงาน พัดลมสเตป2ไม่มา คาดว่ามันเสียตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ไม่คิดว่ามันเสียที่พัดลมสเตป2ด้วย ทีนี้พออัดน้ำยาไปแล้วถ้าไม่รั่วคงไม่ถอดในเวลาอันใกล้นี้ครับ เพราะโดนค่าแว็คอากาศ+เติมน้ำยาไปพันกว่าบาท จะถอดเลยก็เกรงใจตังค์ในกระเป๋า(ที่แทบจะไม่มีแล้ว) เลยคิดว่าถ้าไม่รั่วคงใช้แบบนี้ไปสักพักครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2015 เวลา 07:48:22 »


ถอดได้ครับ น้ำยาไม่ออก มันมีศรปิดอยู่ครับ นอกจากช่างถอดศรทิ้ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2015 เวลา 11:28:13 »


ถอดได้ครับ น้ำยาไม่ออก มันมีศรปิดอยู่ครับ นอกจากช่างถอดศรทิ้ง
จากที่ผมเห็นตอนเปลี่ยนดรายเออร์ไม่มีศรนะครับ ช่างไขไม่แน่นน้ำยาซึมออกแบบเห็นๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kick
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2015 เวลา 11:52:19 »


อาจจะมีน้ำยาออกนิดหน่อยครับ เฉพาะตอนถอด ไม่มีผลกระทบ. อยู่ตรังใช่ไหมคับ.  ถ้ามากระบี่เอาของผมลองใส่ได้
โดยปกติเมื่อกดปุ่ม ac พัดลมสปีด1ทำงานพร้อมคอมแอร์ 
พัดลมสปีด2 จะทำงานก็ต่อเมื่อ
กรณี 1  แรงดันในระบบน้ำยาแอร์สูงเกินกำหนด หรือเติมน้ำยาแอร์มากเกินไป
กรณี 2. เครื่องมีความร้อนเกิน 92.



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Koe@Trang
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55



« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2015 เวลา 13:46:48 »


อาจจะมีน้ำยาออกนิดหน่อยครับ เฉพาะตอนถอด ไม่มีผลกระทบ. อยู่ตรังใช่ไหมคับ.  ถ้ามากระบี่เอาของผมลองใส่ได้
โดยปกติเมื่อกดปุ่ม ac พัดลมสปีด1ทำงานพร้อมคอมแอร์ 
พัดลมสปีด2 จะทำงานก็ต่อเมื่อ
กรณี 1  แรงดันในระบบน้ำยาแอร์สูงเกินกำหนด หรือเติมน้ำยาแอร์มากเกินไป
กรณี 2. เครื่องมีความร้อนเกิน 92.




ขอบคุณมากครับ ว่าแต่พี่อยู่แถวไหนครับ เพื่อนที่มหาลัยก็อยู่กระบี่หลายคน ส่วนสวิตช์แรงดันเสียแน่นอนแล้วครับ เพราะเปิดเทอร์โมบางทีคอมก็ทำงาน บางทีต้องไปจั้มขาปลักแล้วปล่อยถึงจะติด ถ้าหาของราคาไม่แรงได้หรือมีงบพอค่อยเปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!