ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:18:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ลองสั่ง oxygen sensor 406 D8 มาใช้
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองสั่ง oxygen sensor 406 D8 มาใช้  (อ่าน 2210 ครั้ง)
heromaisin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2015 เวลา 08:12:50 »


เพิ่งได้รถมาครับ ลองค้นกระทู้ดู เห็นปลายท่อมีคราบเขม่าดำ เลยลองเปลี่ยน oxygen sensor
ลองถามร้านอะไหล่แถววรจักร มีแต่มีอสองราคา 2500 เลยลองสั่งมาจากเว็ป www.magnumtuning.com/en/detail/bosch-oxygen-sensor-universal-wiring-vehicle-specific/peugeot/406 ครับ
ของมาถึงเป็นของ BOSCH มาจากฮังการี ประมาณ 2400 บาท รวมส่ง เปลี่ยนดูก็ใช้ได้ครับ รถมีกำลังดีขึ้น
เผื่อเป็นข้อมูลให้เพื่อนๅครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2015 เวลา 09:41:30 »


...เรื่องวิ่งไม่ออกมีหลายสาเหตุ...[*ถ้าเผิ่งได้D8มา"สวิทย์เกียร์"(S,*)...ศึกษากระทู้เก่าให้ดีเดี๋ยวได้ยกรถ อิ อิ]
...ถ้าเรื่องท่อ(วิ่งไม่ออก) ก็คุยยาวไล่ตั้งกะ ปะเก็นปากท่อ....(ตั้งขันน็อตสปริงแน่น:เสียอัดห้องโดยสาร/ปะเก็นหมด+ขันน็อตสปริงหลวม,ขันปากเอียง..=กำลังอัดไม่มีวิ่งไม่ออก)
>แคต+O2,ถ้าCat=ไส้ตัน,แตก..วิ่งไม่ออกความร้อนขึ้นเร็ว ลงช้า!!!..ถ้าเกิน+100 ไฟ"Stop"จะโชว์หน้าปัทย์ ต้องเตรียมแอบข้างทางนะ..>พักกลาง[เดิมๆไส้เยื้อง]../>พักท้าย:มักจะผุตะเข็บล่างก่อนไส้ไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heromaisin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2015 เวลา 16:10:09 »


แหม กลัวยกรถแล้วเปลี่ยนเยอะนี่แหละครับ เดี๋ยวขาดทุนทรัพย์ขับรถเที่ยว
- เกียร์เปลี่ยนปรกติดีครับ วิ่ง 120 ประมาณ 3000 รอบ แต่เปลี่ยน ox นี่ออกตัวดีขึ้น
- ท่อไอเสียนี่เสียงออกดังเหมือนกัน แต่เคาะ cat กะพักปลายแล้วเสียงยังแน่นอยู่ ไม่กลวง ส่วนพักปลายนี่เป็นสแตนเลสค่อนข้างแน่น น่าจะไม่รู้ท่อสแตนดาดรึเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2015 เวลา 10:47:54 »


ของboschแพงครับ ของเทียบก็ใช้ได้ครับใครสนใจตัว1200เองครับผมจัดให้ได้ครับ


* Screenshot_2015-07-22-10-52-10_20150722_105306.jpg (29.53 KB, 240x243 - ดู 328 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!