ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 06:18:35

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  ECU เครื่อง D8
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ECU เครื่อง D8  (อ่าน 3720 ครั้ง)
1bird1
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2016 เวลา 14:37:59 »


ECU เครื่อง D8 ที่มากับ 306 ต่างกับ 406 D8 มั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2016 เวลา 16:26:47 »


ใส่แล้ว สามารถใช้งานทดแทนกันได้ครับ ถ้าขาเสียบปลั๊ก เท่ากัน

แต่ ถ้ากล่องคนละเบอร์กับของเดิม Map จ่ายน้ำมัน กับองศาจุดระเบิดไม่เหมือนกันครับ

เพราะมันจะมีพวก ชดเชยรอบจาก ความดันน้ำมันเพาเวอร์บ้าง ชดเชยรอบจากเกียร์บ้าง ซึ่งบางรุ่น ออฟชั่น มันต่างกัน

เคยเอากล่อง D8/306 16V Auto มาใส่ D8 M/T ต้นดี แต่ปลายวิ่งไม่ออก

แล้วก็ หัวฉีด เครื่อง D8 มันมี 2 เบอร์ หัวชมพู กับหัวน้ำตาล Flowrate "เกือบจะ" เท่ากัน กล่องน่าจะพอแทนกันได้ ครับ  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!