ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 12:53:44

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  ใครรู้เรื่องตั้งวาล์ว 205 ช่วยบอกหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครรู้เรื่องตั้งวาล์ว 205 ช่วยบอกหน่อยครับ  (อ่าน 1685 ครั้ง)
ภาค PG 205
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2006 เวลา 12:52:08 »


PG 205 ใช้ฟิวเรอว์เบอร์อะไร(Standard โรงงาน) ช่วยบอกหน่อยครับ
ตอนนี้โอเวอร์ฮอนล์ เครื่องใหม่ เปลื่อนลูก เปลื่อนแหวน ตีปลอก เปลื่อนฝาสูบใหม่ เวลาเครื่องร้อนเกิดอาการระเบิดออกท่อเป็นไฟ เกิดจากอะไรครับ?
ใครรุ้ช่วยตอบหน่อยนะคร๊าบบบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2006 เวลา 15:11:13 »


� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � เครื่องยนต์ 1400� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � �เครื่องยนต์� 1600

ระยะห่างวาวล์ไอดี� � � � � � �(มม.)� � � เครื่องเย็น� � � � � � �0.15-0.25� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � �0.15-0.25
ระยะห่างวาวล์ไอเสีย� � � � �(มม.)� � � เครื่องเย็น� � � � � � � 0.35-0.45� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � 0.35-0.45
ขนาดวาวล์� � � � � � � � � � � � (มม.)� � � � ไอดี� � � � � � � � � � �36.8� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � 40
� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � �(มม.)� � � � ไอเสีย� � � � � � � � �29.4� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � 32.95

องศาการเปิด-ปิด วาวล์� � � � � � � � � � �ไอดี-เปิด� � � � � � � �3 องศา BTDC

� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � ไอดี-ปิด� � � � � � � �46 องศา ABDC

� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � ไอเสีย- เปิด� � � � �40.8 องศา BBDC

� � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � � ไอเสีย- ปิด� � � � � �2.2 องศา ATDC

ความหนาของฝาสูบ� �ค่ามาตรฐาน (มม)� � � � � � � � � � � �111.12 - 111.28

ค่าต่ำสุดหลังการปาดฝาสูบ� � � � � � �(มม.)� � � � � � � � � � � �111.12

ความโก่งตัวสูงสุดของฝาสูบ� � � � � �( มม )� � � � � � � � � � � �0.05

ทิศทางการหมุนของเพลาข้อเหวี่ยง� � � � � � � ตามเข็มนาฬิกา มองจากด้านขวาของเครื่องยนต์

การที่มีประกายไฟระเบิดออกท่อน่าจะมาจากการตั้ง การจุดระเบิดผิดมาร์ค� �
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2006 เวลา 19:46:10 »


เคยเปิดมาวัดเหมือนกันมันก็ได้น่ะแต่มันก็ดัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
preecha
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2007 เวลา 10:50:17 »


ช่วยวิธีบอกการการตั้งวาล์วแบบภาคปฏิบัติ แบบเล่าให้ฟังง่ายๆหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!