ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:05:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 GR รอบเครื่องต่ำ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GR รอบเครื่องต่ำ  (อ่าน 1267 ครั้ง)
lee405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันพุธที่ 07 มิถุนายน 2006 เวลา 08:19:49 »


ขอสอบถามหน่อยครับ รถผม 405 GR รอบเคริ่องตอนเปิดแอร์ต่ำเหลือประมาณ 500 รอบ คลายตัวช่วยเร่งรอบแอร์จนสุดแล้ว รอบเครื่อ

งก็ยังเท่าเดิม แต่ถ้าปิดแอร์รอบปกติ ประมาณ 900 รอบ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
keng
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 07 มิถุนายน 2006 เวลา 13:20:54 »


แนะนำให้เปลียน คาร์บู เป็น ขอลญี่ปุน ครับ ที่อู่อานี้แ หละครับ  หมดปัญหาทุเรื่องของคาร์บูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โต้ง
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 07 มิถุนายน 2006 เวลา 14:17:28 »


เช็คตาม อ.ทอมว่านั้นแหละ จำเลยคดีนี้คือชุดแวคคัม
1. ตรวจว่าสายไฟหลุดหรือไม่
2. ตรวจท่อยางว่าหลุดหรือแตกหรือไม่
3. ตรวจดูว่าผ้าในแวคคัมขาดหรือไม่ โดยถอดสายอีกด้านที่ต่อกับโซลินอยส์  ใช้ปากดูดดู ถ้าไม่รั่วจะถึงขาเกี่ยวชดเชยคันเร่งเข้ามายังแวคคัม
4. ตรวจเช็คโซลินอยส์ว่าใช้งานได้ปกติ ปกติจะเปิดรูอีกด้านให้ดูดอากาศจากภานนอกเข้าท่อไอดี
และจ่ายไฟจะปิดรูนี้แล้วเปิดอีกรูที่ต่อกับแวคคัม เพื่อให้เกิดแรงดูดเอาไว้ดึงคันเร่ง


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Liquid Petroleum Gas POWER "THE END OF THE EARTH"
lee405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2006 เวลา 14:09:55 »


ขอบคุณ คุณทอม คุณ Keng คุณโต้งมากครับที่ช่วยแนะนำให้ผม ผมลองทำตามที่แนะนำ รู้สึกปัญหามาจากตัวโซลินอยล์ เพราะลองดึงท่อแว๊คคัมออกมาดูดดู ตัวแว๊คคัมก็ทำงานรอบเครื่องก็เพิ่มขึ้น แต่ถ้าเสียบกลับเข้าที่เดิมขาเกี่ยวก็ไม่ทำงานอีก ขอรบกวนถามเป็นข้อๆ นะครับ

      1. ตัวโซลินอยล์ถ้าเสียตรวจสอบยังไงครับ เพราะที่ปลั๊กไฟก็มีไฟจ่าย
      2.ที่ตัวโซลินอย์ผมเห็นมีท่อที่เป็นรูอยู๋ 3 อัน มี บน ล่าง และด้านข้าง ไม่ทราบของเดิมต่อถูกเปล่า ท่อด้านบนเข้าไอดี ท่อด้านช้างเข้าแว๊คคัม  ตัวล่างปล่อยไว้ไม่มี่ท่อยางสวม
       3. ผมลองเช็คดูโดยไม่ได้ถอดปลั๊กออกแล้วเป่าท่อด้านล่าง ลมออกด้านข้าง ด้านบนไม่ออกที้งเปิดแอร์ และปิดแอร์
       
   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2006 เวลา 21:21:49 »


ถ้าบอกว่ามีไฟไปที่ปลั๊กโซลินอย์แต่ตัวโซลิอนยล์ไม่ทำงาน ถ้ามีโอหม์มิเตอร์ลองวัดความต้านทานโซลินอยล์ดูมีหรือไม่โดยถอดปลั๊กไฟที่จ่ายให้โซลินอยล์ออกแล้ววัดความต้านทานที่ขั้วปลั๊กไฟที่โซลินอยล์ดู เพราะของผมที่เคยเจอคือขดลวดโซลินอยล์ขาด แวคคัมเลยไม่ทำงาน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!