ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 16:52:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ไม่เสียชาติเกิด 2
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่เสียชาติเกิด 2  (อ่าน 1803 ครั้ง)
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2006 เวลา 07:00:43 »


เผลอไปกดปุ่มลบ เซ็งนิดๆ อิอิเดี๋ยวเอาอะไรดี มาฝากใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2006 เวลา 07:15:00 »


วันเสาร์นี้จะจับหัวฉีด SRI มาฉีด LPG เหลว ให้กับ GRI เสียหน่อย แล้วจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ work หรือป่าวไม่ต้องคาดหวัง
ซนไว้ก่อน พ่อสอนไว้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2006 เวลา 18:33:51 »


เล่นอะไรอีกแล้วละ พี่ แหม ซนจริงๆๆ ได้อย่างไงก็บอกด้วยนะท่าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2006 เวลา 10:41:25 »


คุณ Anek nimha  ครับ ถ้าฉีดตรง ๆ นี้ต้องใช้หม้อต้มด้วยไหม ถ้าไม่ใช่ หัวฉีดมันทนแรงดันแก๊สได้หรือเปล่าครับ ถ้าทนได้ ผมว่าน่าจะใช้แทนกันได้เลยนะครับ แต่กลัวน้ำแข็งเกาะเหมือนกัน


ถ้าได้ผมจะได้ทำมั้ง อิอิ จะใช้แต่แก๊สอย่างเดียวเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
MO306
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 325



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2006 เวลา 08:14:33 »


รออ่านอยู่...... Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 08:06:36 »


มามุงด้วยคน แฮ่ะๆๆ มารออ่านครับ  Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 11:55:42 »


เป็นยังไงบ้างครับ start ติดแล้ว เครื่องเดินเรียบยัง แล้วที่ว่าเป็นน้ำแข็งแก้ได้ยังครับ อ้อตกลงใช้ฉีดกี่หัวเอ่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 กรกฎาคม 2006 เวลา 11:48:27 »


1. สตาร์ทติด  Grin
2. เครื่องเดินไม่เรียบ เนื่องจาก ความเย็นทำให้ลิ้นหัวฉีด เริ่มปิดไม่สนิท Huh
3. เกิดอาการแก๊สท่วมเนื่องจาก หัวฉีด รั่วตลอดเวลา :'(
4. เมา..... Grin
   ครั้งหน้า ต้องต้มแก๊สซัก 70 องศา แล้วลองใหม่ ที่จริงจะลองเอาน้ำแก๊สจาก stage แรกมาใช้เนื่องจากมันจะร้อนเวลาใช้งานปกติ จะได้ไม่ต้องทำ
Heat Exchanger เพิ่ม แต่เอาไว้ก่อน มี โปรเจคท์ อื่นๆ รออยู่ครับ
ปล. หัวฉีดใช้ 2 หัวคู่ครับ เพราะ MM8P ของผม ฉีดเป็นกลุ่ม เจาะท่อไอดี พุ่งเข้าใส่ลิ้นเร่ง เหมือนหลักการของ single point ใน 205 ครับ....
หายไปนาน ไม่ค่อยสบายครับ.......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!