1. สตาร์ทติด
2. เครื่องเดินไม่เรียบ เนื่องจาก ความเย็นทำให้ลิ้นหัวฉีด เริ่มปิดไม่สนิท

3. เกิดอาการแก๊สท่วมเนื่องจาก หัวฉีด รั่วตลอดเวลา :'(
4. เมา.....

ครั้งหน้า ต้องต้มแก๊สซัก 70 องศา แล้วลองใหม่ ที่จริงจะลองเอาน้ำแก๊สจาก stage แรกมาใช้เนื่องจากมันจะร้อนเวลาใช้งานปกติ จะได้ไม่ต้องทำ
Heat Exchanger เพิ่ม แต่เอาไว้ก่อน มี โปรเจคท์ อื่นๆ รออยู่ครับ
ปล. หัวฉีดใช้ 2 หัวคู่ครับ เพราะ MM8P ของผม ฉีดเป็นกลุ่ม เจาะท่อไอดี พุ่งเข้าใส่ลิ้นเร่ง เหมือนหลักการของ single point ใน 205 ครับ....
หายไปนาน ไม่ค่อยสบายครับ.......

