ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 04:41:46

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  PG 405 GR เครื่องยนต์ติดแค่ 3 สูบ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: PG 405 GR เครื่องยนต์ติดแค่ 3 สูบ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ  (อ่าน 1881 ครั้ง)
somsak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 11:52:56 »


ไปจอดรถทำสีมา 3 เดือน ออกจากอู่ทำสีปรากฏว่าเครื่องยนต์เดินแค่ 3 สูบ สูบสุดท้ายไม่ติด แต่รถยังวิ่งได้ ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรครับ ถ้าต้องซ่อมจะเสียค่าใช้จ่ายมากมั๊ยครับ

ขอคำแนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 12:11:56 »


ดูสายหัวเทียนว่าแน่นดีหรือยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
somsak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 12:22:07 »


เป็นไปได้มั๊ยว่าหัวเทียนบอดครับ

มีสาเหตุอย่างอื่นนอกจากสายหัวเทียนมั๊ยครับ กลัวจะบานปลายไปอย่างอื่น

รบกวนแนะนำหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 12:27:13 »


หัวเทียนบอดก็เป็นไปได้ครับ กับสายหัวเทียนไฟเสียนะครับ อย่างอื่นผมว่าไม่น่าจะเป็นนะครับ

ลองย้ายสายหัวเทียนเส้นที่ใช้ได้(ยาวพอ)มาเสียบสูบนี้ดูก่อนก็ได้ครับ ว่าสายหรือหัวเทียนเสีย

ถ้าต้องเปลี่ยนหัวเทียนก็เปลี่ยนทั้ง 4 หัวเลยนะครับ
สายหัวเทียนชุดหนึ่งประมาณไม่เกิน 1,500.-


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
somsak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 13:17:23 »


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2006 เวลา 16:39:41 »


ฝากะลาเหมือนคุณ 8ช-xxxx ว่าไว้   ของผมหาแทบตายสาเหตุเกิดจากฝากะลา
เครื่องเดินไม่ครบสูบ  ติดเครื่งดึงสายทุกสูบ เจอสูบหนึงดึงอกเเล้วไม่มีปฎิกริยา
ชัวว์ สูบนี้แน่นอน จัดการเปลี่ยนหัวเทียนใหม่  ยังสั่นเหมือนเดิม  เปิดผากะลา
เอาฝาสำรองใส่หายสนิดเดินเรียบ  ลองเอาฝาเก่ามาขัดใส่เข้าไปใหม่เดินเรียบ
สรุปเป็นที่ฝากะลา 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pg5397
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 21:20:51 »


ขออภัย ฝากะลาคือส่วนใหนครับ เพิ่งใช้ 405 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กรกฎาคม 2006 เวลา 21:26:26 »


ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดฝากะลาก็คือฝาครอบจานจ่ายไงครับ รถที่ใช้คาบิวจะเป็นระบบแมคคานิกจะต้องมีตัวนี้เมื่อเปิดฝาออกก็จะเห็นตัวที่มันหมุนรอบ(ผมเรียกหัวนกกระจอก)เพื่อจ่ายไฟไปให้หัวเทียนแต่ละเส้น เวลาใช้ไปนานๆหน้าสัมผัสก็จะสกปรกหรือสึกหรอตามอายุการใช้งานนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!