ผมลงมาแล้ว 405 GR ปี 92 วางเครื่อง 3S-FE เกียรออโต้ เครื่องบวกเกียร์ 22,0000 บาท ค่าวางและเก็บงานประมาณ 10,000-12,000 บาท เสร็จเรียบร้อย วิ่งจากกรุงเทพถึงหาดใหญ่สบายๆ ที่ความเร็ว 110-120 กินน้ำมันประมาณ 12 กิโลกว่านิดๆ/ลิตร ผลข้างเคียงคือ หน้าตำลงมาประมาณนิ้วกว่า (หน้าทิ่ม) ทดลองโดยแก้ไขจุดนี้ 3 ครั้งคือ 1.ปรับโชคส่วนที่รองเป้าสปริงให้ขึ้นสูงประมาณ นิ้วกว่า ได้ความสูงที่เหมาะสม ผลคือหน้าแข็งขึ้นมา 2.ไม่พอใจก็แก้ใม่อีกทำให้โชคเหมือนเดิมๆ แล้วตัดเหล็กหนาประมาณนิ้ว2หุน รองที่หัวโช้คกับตัวถังความสูงโอเค นิ่มเหมือนเดิม ข้อเสียคือเจอถนนไม่เรียบมีเสียงขุรขละจากข้างล่าง 3. ไม่พอใจทีนี้เอามาทำใหม่(โดนบังคับเพราะวิธีที่2ทำให้ลูกปืนเป้าโชคแตก) โดยเอาเหล็กที่รองมาขัดเงาให้ผิวเรียบทั้งบนและล่างแล้วรองด้วยปะเก็นหนังอย่างดีหนาหน่อยทั้งบนและล่าง รอบนี้งานออกมาโอเค ผ่านครับ ผลทั้งหมดทดลองทำจริงกับรถของตนเอง แต่ส่วนตัวคิดว่าอีกวิธีที่หน้าจะดีกว่าคือหาชื้อโชคสปริงของรุ่น SRI มาใส่ก็น่าจะดีครับ จบงาน

