ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 19:59:50

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ขอข้อมูล สายคิกดาวน์ ตั้งอย่างไรครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูล สายคิกดาวน์ ตั้งอย่างไรครับ  (อ่าน 10333 ครั้ง)
น้องใหม่
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2006 เวลา 10:58:35 »


หย่อนเปลี่ยนเกียร์ไวหรือตรึงเปลี่ยนเกียร์ไวครับ  Huh Huh Huh

ตอนนี้รถผมเกียร์1ไป2เปลี่ยนเกียร์ที่2000รอบ ผมว่ามันไวไปแต่ก็นิ่มดี Grin Grin Grin  แต่ผมไม่ชอบมันไม่ทันใจวัยสะรุ่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2006 เวลา 11:12:40 »


                หย่อนเปลี่ยนไวครับ ตั้งให้เปลี่ยนประมาณ 2500-2700 กำลังดีเปลี่ยนเร็วไปรถไม่มีกำลัง/ เปลี่ยนช้าไปลากเกียร์กินน้ำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2006 เวลา 11:43:54 »


ถามคุณเฮง เพิ่มอีกนิดหนึ่ง
" หย่อนเปลี่ยนไวครับ ตั้งให้เปลี่ยนประมาณ 2500-2700 กำลังดีเปลี่ยนเร็วไปรถไม่มีกำลัง/ เปลี่ยนช้าไปลากเกียร์กินน้ำมัน  "
 ว่า ตามคู่มือรถ
1 เหยียบคันเร่งเล็กน้อย  เกียร์  1 ไป 2  ที่ความเร็ว 15-16  กม/ชม 2 ไป 3 ความเร็ว 43-46
2 เหยียบคันเร่ง 4 ใน 5   เกียร์  1 ไป 2  ที่ความเร็ว 42-47 กม/ชม 2 ไป 3 ความเร็ว 73-81
 แล้วควรจะตั้งสาย ที่ 2500-2700 ในหัวข้อไหนดีครับ 1 หรือ 2
ตอนนี้ ของผม ถ้า แตะคันเร่งเบาๆ จะเปลี่ยน ที่ ประมาณ 2000 นิดๆ แต่ถ้ากด ครึ่งหนึ่ง เกียร์ จะเปลี่ยนที่ประมาณ 2600 นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2006 เวลา 11:58:14 »


          ไม่ต้องตั้งแล้วครับ การเปลี่ยนอยู่ในสัดส่วนที่ถูกต้องแล้ว  ถ้าเราออกรถช้าๆ นุ่มนวลเกียร์จะเปลียนเร็วประมาณ 2000 นิดๆ ถ้าออกเหยียบคันเร่งขึ้นไปทันทีมันจะเปลียนที่ 2500- 2700 จาก 1 ไป 2  นอกนั้นก็เป็นไปตามระบบที่ถูกผลิตครับ คือการตั้งสายคิกดาวน์ดูจาก 1 ไป2 เท่านั้นอย่างอื่นมันปรับเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Old mAn&505
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,393



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2006 เวลา 19:55:21 »


อาจจะเข้าใจความหมายกันผิดไปหรือเปล่าครับ
เท่าที่อ่านดูมันก็ไม่น่าจะมีอะไรนะครับ ค่อยๆทำความเข้าใจกันดีกว่านะครับ

คุณทอมที่ผมได้พบก็เป็นคนที่มีน้ำใจ พูดจาไพเราะครับ
คุณ dr com เท่าที่ผมได้พูดคุยก็เป็นคนที่มีน้ำใจพูดจาไพเราะคนหนึ่งอีกเหมือนกัน[
/b]

web นี้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมากมาย บางครั้งอาจจะยังไม่รู้จักอุปนิสัยของแต่ละบุคคล อยากจะให้ปรับความเข้าใจเข้าหากันนะครับ  Grin Cheesy Smiley
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ไ ม่ รู้ ว่ า ซื้ อ เ พ ร า ะ อ ะ ไ ร  แ ต่ ใ ช้ แ ล้ ว . . " ช อ บ "
weeraoke
PEUGEOT 405 LPG
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2006 เวลา 22:59:31 »


แล้วถ้าเหยียบคันเร่งสัก10% เปลี่ยนเกียร์ที่ 2000รอบ/นาที แล้วเหยียบคันเร่งที่ 40% เปลี่ยนเกียร์ที่ 2000-2200รอบ/นาที

แบบนี้ควรแก้ยังไงเหรอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

[img width= height=]http://web.thaicool.com/givi/AF.jpg[/img]
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:20:05 »


        ตั้งสายให้ตึงขึ้นครับ โดยวิธีการปรับต้องหมุนเกลี่ยวน๊อตเพิ่มทีละ 2 รอบจากนั้นก็ทดสอบวิ่งดู ถ้ายังไม่ได้ระดับพอดีก็ลงไปตั้งใหม่ที่ละ 2 รอบ  ระบบยองมันเป็นอย่างนี้ครับ ถ้าเราไม่เร่งเครื่องเลยออกตัวแบบเหยียบนิดเดียวเกียร์มันจะเปลี่ยนให้เราเร็วครับประมาณ 2000 รอบนิดหน่อยแต่เมื่อใดที่เรารีบเหยียบเพื่อจะลากมันจะลากให้ไปเปลี่ยนที่ประมาณ 2600 รอบ แต่ถ้ากดคันเร่งแล้วมันเปลี่ยนแค่ 2000 นิดๆ ก็ต้องตั้งให้ได้ 2500- 2700 ไม่งั้นพอเกียร์เปลี่ยนเร็วจะรู้สึกเลยว่าพอเข้าเกียร์ 2 จะขึ้นต่อเกียร์ 3 กำลังจะไม่ได้  เราเลยต้องกดคันเร่งเข้าไปอีกรถถึงกินน้ำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 กรกฎาคม 2006 เวลา 23:00:18 »


                     นั่งดูบอลไป อ่านไปเพิ่งมาเจอ ไม่รู้ว่ากระทู้นี้จะมีการขัดแย้งกัน ผมขอลบข้อความที่ไม่เป็นประโยชน์ ( คำโต้เถียง ) ออกเพื่อให้ทุกอย่างสงบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!