ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:16:37

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 sri สายพานหน้าเครื่องกระโดดข้ามร่อง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 sri สายพานหน้าเครื่องกระโดดข้ามร่อง  (อ่าน 1654 ครั้ง)
ktb
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:14:44 »


      สายพานหน้าเครื่อง 405 sri ของผมมันกระโดดข้ามร่องแล้วส่วนที่เลยร่องไป(มูลเล่)??สายพานมันสึก เอาไปเข้าอู่ที่ระยองเขาบอกว่ารถเปลี่ยนไดชาร์ตมาเป็นของมิตซูทำให้ไม่ได้ศูนย์ต้องเปลี่ยนไดชาร์ตเป็บของ PG เท่านั้น  มีทางแก้ไขไหมครับกลัววิ้งออกต่างจังหวัดแล้วสายพานขาดแย่แน่ๆ เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:50:17 »


                     อ่านแล้วเกิดความฉงน สายพานไม่น่าเกี่ยวกับไดร์ชาร์ต ผมก็ใช้ต่างรุ่น และอีกหลายๆ คนก็เปลี่ยนเป็นของมิตชู มันน่าจะเกิดจากลูกรอกตัวดันที่อยู่ด้านล่างมีอาการเอียงจากลูกปินหรือสปริงตัวดันเสียรูปทำให้ดันสายพานไม่ตรงร่อง / กับอีกประการคือ มู่เลย์สายพานของไดร์ชาร์ตเอียง ประการนี้เกิดจากการติดตั้งขาของไดร์ วิธีแก้ก็เพียงเสริมแหวนเพื่อปรับความสมดุลให้ตรงกัน อันดับแรกนะครับเปลี่ยนอู่ ผมอยากให้สื่อสารกับสมาชิกที่ระยองช่วยแนะนำสถานที่ซ่อมให้ ผมจะส่งข้อความเบอร์โทรสมาชิกที่นั้นไปให้นะครับ แล้วติดต่อกันหรือขอคำแนะนำได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ktb
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 กรกฎาคม 2006 เวลา 11:33:57 »


      ขอบคุณมากๆ ครับพี่เฮง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J3
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:13:41 »


 ของผมก็เคยเป็นครับ สังเกตุไหมครับว่าจะเริยออกมาจากมูเลย์ปั๊มเพลาเวอร์ใช้ไหม่ครับถ้าใช้ลองปรับที่แท่นปั๊มเพลา แสดงว่าตอนช่างไดร์ถอดปั๊มออกมาแล้วใส่แหวนลองผิดข้างทำให้ตัวปั๊มยื่นออกไปจากจุดเดิม วันพุทนี้ผมจะต้องขับรถจากพัทยาไปทำงานมาบข่าระยองแล้วครับ ฝาเนื้อฝากตัวด้วยครับ 014299425
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ktb
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2006 เวลา 03:07:55 »


ผมอยู่มาบตาพุดครับ  Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!