ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:30:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  Vacuum จานจ่าย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Vacuum จานจ่าย  (อ่าน 2143 ครั้ง)
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2006 เวลา 19:26:47 »


Vacuum จานจ่าย ไม่ทำงาน เสีย ต้องเปลี่ยนไหม ครับ อยากทราย ข้อ ดี/เสีย
ขอบคุณไว้ล่วงหน้า ครับ สำหรับคำตอบ Grin Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rd
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2006 เวลา 22:51:43 »


vacuum จานจ่ายมันจะเป็นตัวปรับองศาจุดระเบิด หรือเรียกปรับไฟ ให้แก่ขึ้น  ขณะที่มีการเหยียบคันเร่ง เพื่อให้เครื่องยนต์มีแรงบิดสูง (รูสูญญากาศจะอยู่ที่ตรงลิ้นเร่งพอดี) ถ้าไดอะแฟรมขาดทะลุ ไม่ทำงานแล้วก็จะทำให้ เวลาออกรถไม่ค่อยมีแรง เครื่องสะอึกหรือดับ ที่ยังออกตัวกันได้วิ่งปกติ อาจจะเป็นเพราะช่างได้ทำการปรับไฟ หรือองศาจุดระเบิดให้แก่ไว้มาก    สาเหตุเสียก็เกิดจากไดอะแฟรมหมดอายุแข็งกรอบ ยังไม่เคยทราบว่ามีจำหน่ายเฉพาะตัว vacuum ที่คุยๆกันจะทำการแกะออกมาซ่อมเอง รวมทั้งตัวผมเองด้วย หาไดอะแฟรมจากอะไหล่เก่าตามอู่มาเปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2006 เวลา 06:22:33 »


ขอถามครับ vacuum จานจ่าย มันอยู่ตรงไหนครับ เนื่องจากยังเป็นมือใหม่หัดเล่นรถ ถ้ามีรูปให้ดูด้วยจะดีมาก ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2006 เวลา 07:55:58 »


 1. ในวงกลมเลยครับ
2. สายต่อไปที่คาร์บูเรเตอร์ครับ


* vc1.JPG (52.12 KB, 640x480 - ดู 390 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2006 เวลา 07:58:15 »


2.


* vc2.JPG (55.06 KB, 640x480 - ดู 388 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2006 เวลา 09:22:07 »


ขอบคุณครับ จะได่ จัดการเปลี่นยซะ  แล้ว  หาซื้อได้ที่ไหนครับ  ใหม่/มือสอง  Undecided Undecided
ขอชมหน่อยครับ  ว่า  เครื่องสะอาดมากๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rd
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2006 เวลา 20:51:14 »


ถ้าช่างเขาเล่นกับเรา มันซ่อมไม่ยากครับ ผมจะเขียนวิธีการแกะออกมาซ่อมให้ดูครับ ไดอะแฟรมอาจจะเอาไปเทียบตามร้านเผื่อมี หรือไม่ก็หาจากกองอะไหล่ตามอู่ ครับ
ตอนประกอบก็ซีลให้ดีอย่าให้รั่ว


vacuum ผมครับ แกะซ่อมมาแล้วเหมือนกัน


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2006 เวลา 08:15:34 »


ขอบคุณครับที่ให้ความรู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dr_com
ไม่ชัวร์ แต่ไม่มั่ว ไม่ปึก แต่รู้
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 373


« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2006 เวลา 13:00:13 »


สุดยอด  Cheesy
เดี๋ยวผมทำแล้ว จะเก็บรูปมาให้ดูนะครับ
ข้าน้อยขอคำนับ
** งานพืชสวนโลก  อยากไปเหมือนกัน จะไปหัดถ่ายรูปด้วย  Sad Sad
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!