ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:43:31

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ใช้ 405 SRI อยู่ ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็น MI16 แล้วจะ&
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้ 405 SRI อยู่ ถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็น MI16 แล้วจะ&  (อ่าน 8389 ครั้ง)
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2006 เวลา 02:34:13 »


ถ้าไม่ได้ เครื่อง MI16 พร้อมเกียร์ธรรมดา ราคาเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
weeraoke
PEUGEOT 405 LPG
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2006 เวลา 09:16:29 »


เครื่อง MI16 ใส่เกียร์ Auto ของ SRI ได้ครับ ก่อนผมได้คันนี้มาผมเคยไปดูมาคันนึงครับเป็น Mi16แท้แต่เจ้าของเก่าไปลงเกียร์ Auto มาครับได้ลองขับมาแล้วด้วยครับ แต่แค่ทางในหมูบ้าน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

[img width= height=]http://web.thaicool.com/givi/AF.jpg[/img]
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2006 เวลา 11:15:21 »


เกียร์ออโต้ที่พูดถึงนี้เป็นเกียร์ออโต้ของ SRI หรือเปล่าครับ แล้วเครื่อง MI16 หัวฉีดมันมีขายไหม ราคาเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
weeraoke
PEUGEOT 405 LPG
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2006 เวลา 12:43:03 »


ครับเป็นเกียร์ SRI

เครื่อง SRI เอาเกียร์ MI16 ก็มีคนทำแล้วครับ พี่อาร์ตไงครับลองถามพี่อาร์ตดูก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

[img width= height=]http://web.thaicool.com/givi/AF.jpg[/img]
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2006 เวลา 15:02:49 »


 แล้วเครื่อง MI16 หัวฉีดมันมีขายไหม ราคาเท่าไรครับ

    มีครับ แต่ตอนนี้เห็นเครื่อง S16 เยอะกว่า ราคาแล้วแต่ร้านครับ แต่ถ้าจะเอาเครื่อง Mi หรือ S16 จริงๆแนะนำเกียร์ของมันแหละครับ เอาเกียร์ออโต้มาลงวิ่งได้ก็จริง แต่ถ้าใช้ในชีวิตประจำวัน คงอึดอัดน่าดู เพราะรอบต้นๆก็ไม่มีแรงอยู่แล้ว มาเจอเกียร์หั่นไปอีก ถ้าจะเอามันส์ต้องเล่นตั้งคิกดาวน์ไว้ 5000 รอบเงี้ย ผมว่าเกียร์คงอายุไม่ยืนแน่ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
313
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2006 เวลา 21:27:04 »


รถผม GRI วาง MI เฉพาะเครื่อง ส่วนเกียร์ใช้เกียร์เดิมครับ เปลี่ยนตั้งแต่ 17x,xxx กม. จนตอนนี้วิ่งไป 26x,xxx กม.แล้ว เกือบ เจ็ดปีแล้ว อัตราทดเกียร์ 2,3,4,5 เท่ากัน ผิดกันที่เกียร์ 1 กับเฟืองท้ายครับ ของMI ใหญ่กว่า ออกตัว อืด ๆ ครับ
ตอนนี้เฉย ๆ ครับ ไม่ค่อยขับเร็ว ๆ แล้วครับ ขับช้าหน่อยถึงที่หมายช้ากว่ากันไม่เท่าไรครับ กลัวตายและกลัวเจ็บหนักแต่ไม่ตายครับ เห็นรถชนกันบ่อย ๆ
เมื่อวานโค้งที่พี่บอยไปถอนเสา วีโก้เมาขับไปชนมอเตอร์ไซค์ คนขี่มอเตอไซค์ตาย  เห็นแล้วเสียวครับ
แต่ขับXU9J4 แล้วลากรอบสูง ๆ นี่เสียงมันหวานจริง ๆ  Cool
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2006 เวลา 15:33:46 »


รถอาร์ตเครื่อง Sri เกียร์ออโต้ ขับไม่สะใจ ชนเกียร์ MI16 วิ่งมันส์หูตูบจริงๆ
แต่ที่ความเร็ว 120 นี่รอบเครื่อง 3,500 รอบนะครับ รอบจัดมากๆ แต่ตีนต้นวิ่งได้สะใจมากๆ

ปล.ถ้าไม่รักความแรง อย่าเลียนแบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
313
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2006 เวลา 22:00:33 »


อาร์ต ไปออกบูทที่งานเซรามิคและเครื่องปั้นดินเผาหรือเปล่า ผมจะขึ้นไปดูครับ ว่าชาวบ้านเขาไปถึงไหนแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Woody
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2006 เวลา 21:19:17 »


 Cheesy
อย่างทีเพื่อนว่านั่นแหละ สนุกทุกเกียร์ เสียงมันหวานจริง ๆ


* Zoom_eng01.jpg (39.91 KB, 421x259 - ดู 1333 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2006 เวลา 22:00:33 »


เอาของเพื่อนมาใช้อยู่ 2 วัน สมัยตั้งเว๊บใหม่ๆๆ

เรียกว่า ถึงเวลาต้องคืนรถ ไม่อยากคืนเลยจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2006 เวลา 22:45:32 »


อืมมมมม ราคาและค่าติดตั้งนี้ 30000 พอไหมเอย แต่เครื่องมันน่าจะโทรมแล้วเพราะมันหยุดผลิตตั้งแต่ปี 91 ใช่ไหมครับ

เห็นหลาย ๆ ท่านตอบแล้ว อืมมมมม อยากได้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
Woody
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2006 เวลา 10:55:24 »


งบขนาดนั้นคงได้แบบขับไปซ่อมไป เสียทั้งรถเสียทั้งความรู้สึก อาจจบด้วยการบอกลากันไป

มี 2 Options ถ้าคิดว่าชอบ Mi16 และอยากใช้แบบไม่กวนใจ

- ถ้า Sri Boby ยังสดและสวยอยู่ หาเครื่อง Mi หรือ S16 มาบูรณะใหม่หมด งบราวๆ 5-6 หมื่นเป็นอย่างน้อย แล้วใช้

- ขาย Sri และหา Mi16 แท้ๆ มาทำใหม่ทั้งคันในงบ 20-25% ของราคา Mi16 เมื่อตอนออกใหม่
  เริ่มจาก
    0 หา Mi ทรงดีๆ แห้งๆ
    1 ทำสีตัวถัง+ชิ้นส่วนยางและคิ้วต่างๆ 3-5 หมื่น (ถ้าเข้าศุนย์สุริวงศ์ ราคาจะสูงขึ้นอีกหน่อย แต่สวยแน่นอน) ถ้าภายในยังดีอยู่ก็แค่ส่งเบาะกับแผงประตูไปซักทำความสะอาดระหว่างรอทำสี
    2 ชุบชีวิตเครื่องใหม่หมด 3 หมื่น ++
    3 ช่วงล่างใหม่อีก 2 หมื่น ++ ( ไม่รวมยางและMax )
    4 ปรับปรุงระบบแอร์ 1 หมื่น + -
    5 อื่นๆ  +++

สำหรับ Option นี้ สำคัญที่ความตั้งใจและความมุ่งมั่นของตัวคุณเอง หลายคนตอบคำถามตัวเองได้และทำสำเร็จมาแล้ว หลายคนอ่านเสร็จก็ถอดใจ Website นี้มีข้อมูลมากมายค่อนๆค้นหามีเพื่อนๆคอยช่วยอยู่



   



   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2006 เวลา 16:33:32 »


405 มี s16 ด้วยเหรอครับ ผมไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย มันแตกต่างจาก mi16 อย่างไรครับ แล้วก็ตัวไหนแรงกว่ากันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Woody
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2006 เวลา 19:40:08 »


S16 อยู่ใน 306 ครับ น่าจะเป็นรหัส XU10J4

? 93- 306 S16 1998 EFI Bosch MP3.2 150hp
XU9J4 88-92 405 Mi16 1905 Motronic 160hp 10.4 no cat

แรงไม่ต่างกันมาก รอคนขับ S16 มาตอบครับ





แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bobkub
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 00:25:21 »


 Winkดีใจจังยังมีคนคิดจะเล่นรุ่นนี้อยู่ครับ ผมก็มีอยู่คันนึงใช้มือเดียวครับต่อจากพ่อ MI16 160 ม้า  ปลั๊ก2แถว แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น3แถวแล้วครับ ขี้เกียจoverhaul เครื่องใหม่จาดยี่ปุ่นวิ่งแค่300000หมื่นสภาพสวยมาก เลยเปลี่ยนดีกว่า  ภายในคอนโซลหน้าCavlar kub โช๊คKoni ปรับได้3ระดับ+ Spring Eibahg  ยินดีให้คำแนะนำนะครับ สำหรับคนรักจริงเท่านั้น


* CIMG0885_resize_resize.JPG (92.42 KB, 560x420 - ดู 1573 ครั้ง.)

* CIMG1500_resize_resize.JPG (96.05 KB, 560x420 - ดู 1366 ครั้ง.)

* CIMG1501_resize_resize.JPG (103.34 KB, 560x420 - ดู 1332 ครั้ง.)

* CIMG1502_resize_resize.JPG (96.23 KB, 560x420 - ดู 1404 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

C L U B MAN GT
Woody
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 735



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 08:49:44 »


สวยมากครับ  Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 09:06:06 »


บอกได้คำเดียวว่าโคตรสวยเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 19:59:37 »


เอาข้อมูลเรื่องเครื่องของ 405 Mi16 ที่ผมเคยรวบรวมไว้มาให้ดูอีกครั้งครับ

Peugeot 405 Mi16 ที่ฝรั่งเศสผลิตออกมามีหลายรุ่นย่อยดังนี้ครับ
Series I (1987 – 1992) เครื่องอัลลอย รหัส XU9J4 1,905 cc. ไฟท้ายยาว มีแผงพลาสติกสีดำปิดระหว่างไฟท้าย แผงคอนโซลมักมีปัญหากรอบแตกง่าย และมีคราบเหนียวจากการเสื่อมสภาพของสารเคลือบ (ซึ่งแก้ไขได้ง่ายครับ) ซึ่งแบ่งออกไปได้อีกเป็น
รุ่นที่ใช้ระบบควบคุมการจ่ายน้ำมันและการจุดระเบิด (ECU) ของ Bosch Motronic ML4.1 (35 pin connector ที่บ้านเราเรียกว่า สองแถว) (1987 – 1991) Engine Code D6C มี Compression Ratio (CR) = 10.4:1, 160 hp @ 6500 rpm, 18.4 kgm @ 5000 rpm รุ่นนี้เป็น Mi16 รุ่นเดียวที่นำเข้ามาขายในไทยอย่างเป็นทางการครับ
รุ่นที่ใช้ระบบควบคุมการจ่ายน้ำมันและการจุดระเบิด (ECU) ของ Bosch Motronic M1.3 (55 pin connector ที่บ้านเราเรียกว่า สามแถว) (1991 – 1992) แบ่งออกเป็น
Engine Code D6C (XU9J4K) มี Compression Ratio (CR) = 10.4:1, 160 hp @ 6500 rpm, 18.4 kgm @ 5000 rpm มี Knock Sensor เพิ่มขึ้นมาครับ
Engine Code DFW (XU9J4Z) มี Compression Ratio (CR) = 9.7:1, 150 hp @ 6400 rpm, 17.3 kgm @ 5000 rpm มี Catalytic Converter, Oxygen Sensor, Knock Sensor เพิ่มขึ้นมาครับ ยังแบ่งออกได้อีกเป็น
รุ่นที่ใช้ใน California, USA
รุ่นที่ใช้ใน USA นอกจากรัฐ California และ North America, Japan, Australia, etc.

Series II (1992 – 1996) เครื่องเหล็ก รหัส XU10J4 1,998 cc. (เครื่องเดียวกันกับ 306 S16 บ้านเรา) ไฟท้ายสั้น ฝากระโปรงหลังเปิดได้ถึงแนวกันชนด้านบน คอนโซลแบบใหม่ (หน้าตาเหมือน 405 Gri, Sri บ้านเรานั่นแหละครับ) ใช้ระบบควบคุมการจ่ายน้ำมันและการจุดระเบิด (ECU) ของ Bosch Motronic MP3.2, Engine Code RFY แบ่งออกเป็น
รุ่นที่มี Compression Ratio (CR) = 10.4:1, 155 hp @ 6500 rpm, 19.0 kgm @ 3500 rpm ครับ
รุ่นที่มี Compression Ratio (CR) = 10.4:1, 150 hp @ 6500 rpm, 19.3 kgm @ 3500 rpm ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 20:01:43 »


น้องบ็อบ พี่เพิ่งเห็นเครื่องในของน้อง แจ่มมากเลยนะนั่น อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 20:45:48 »


  เห็นเครื่องแล้วน้ำลายไหลครับ คุณฤทธิ์ อำมหิต ข้อแน่นมากเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
supreme
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 839



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 22:35:08 »


ขอถามคุณbobkub นิดนะครับว่า ตรงใกล้แบตเตอรี่มีเกจวัดอยู่  ไม่ทราบว่าใช้วัดอะไรครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รู้จักหา รู้จักเก็บ รู้จักใช้ รู้จักพอ รู้จักให้ รู้จักวาง
bobkub
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2006 เวลา 23:38:25 »


ชอบคุณครับพี่ฤทธิ์ 
เกจตรงด้านขวานั้นเป็นเกจวัดแรงดันเบนซินครับ ประมาณ6-700 บาทครับ

เดี๋ยวมีรูปทำภายในมาให้ดูครับ

ว่างๆจะนำมาให้ชมกันใหม่น่ะครับ  Have A safety Drive kub


p.s ลงรูปเยอะหน่อยน่ะครับ อยากเอามาให้ดูกันครับ

รูปสุดท้ายเปลี่ยนเลขทะเบียนแล้วครับ จาก9ช-5247  เป็น สจ16
[email protected]


* CIMG1515_resize_resize.JPG (96.77 KB, 560x420 - ดู 1317 ครั้ง.)

* CIMG1720_resize_resize.JPG (90.48 KB, 560x420 - ดู 1296 ครั้ง.)

* CIMG1760_resize_resize.JPG (92.85 KB, 560x420 - ดู 1356 ครั้ง.)

* CIMG1762_resize_resize.JPG (101.76 KB, 560x420 - ดู 1257 ครั้ง.)

* CIMG1764_resize_resize.JPG (88.08 KB, 560x420 - ดู 1359 ครั้ง.)

* CIMG1766_resize_resize.JPG (87.64 KB, 560x420 - ดู 1313 ครั้ง.)

* CIMG1770_resize_resize.JPG (95.04 KB, 560x420 - ดู 1251 ครั้ง.)

* CIMG1771_resize_resize.JPG (88.2 KB, 560x420 - ดู 1297 ครั้ง.)

* CIMG1771_resize_resize.JPG (88.2 KB, 560x420 - ดู 1253 ครั้ง.)

* CIMG1773_resize_resize.JPG (92.65 KB, 560x420 - ดู 1304 ครั้ง.)

* CIMG1776_resize_resize.JPG (117.02 KB, 560x420 - ดู 1290 ครั้ง.)

* CIMG1777_resize_resize.JPG (65.46 KB, 560x420 - ดู 1200 ครั้ง.)

* CIMG1778_resize_resize.JPG (99.76 KB, 560x420 - ดู 1240 ครั้ง.)

* CIMG1782_resize_resize.JPG (111.08 KB, 560x420 - ดู 1285 ครั้ง.)

* CIMG1784_resize_resize.JPG (63 KB, 560x420 - ดู 1184 ครั้ง.)

* CIMG1789_resize_resize.JPG (95.89 KB, 560x420 - ดู 1173 ครั้ง.)

* CIMG1792_resize_resize.JPG (110.84 KB, 560x420 - ดู 1242 ครั้ง.)

* CIMG1794_resize_resize.jpg (101.15 KB, 560x420 - ดู 1260 ครั้ง.)

* DSC_6699_resize_resize.JPG (77.01 KB, 560x372 - ดู 1274 ครั้ง.)

* CIMG1802_resize_resize.JPG (75.62 KB, 560x420 - ดู 1143 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

C L U B MAN GT
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2006 เวลา 07:24:36 »


ทำเคฟล่าไปเท่าไรครับ ท่าจะหลายตังค์นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2006 เวลา 11:23:12 »


โอ้ว น้องบ็อบ คาร์บอนไฟเบอร์แจ่มจริงๆครับ ต้องขอนัดชมซะแล้ว อิอิ ทำมาเท่าไหร่ละนั่น


* New Rims.jpg (52.24 KB, 640x480 - ดู 1285 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!