ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 16:32:54

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  PEUGEOT 405 SRi+TURBO
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: PEUGEOT 405 SRi+TURBO  (อ่าน 3011 ครั้ง)
Oxia
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2006 เวลา 12:59:07 »


ตอนนี้ ผมกำลังจะซื้อ PEUGEOT 405 SRi และ PEUGEOT 405 Mi16 ผมเป็นคนชอบขับรถเร็ว แต่อยากได้รถมาแต่งด้วย มีคำถามครับ
1.เครื่องเดิม ของ PEUGEOT 405 Mi16 และ PEUGEOT 405 SRi  สามารถ SET TURBO ได้มั๊ยครับ มีคนบอกว่าทำได้ ให้ใช้ TURBO ของ NISSAN SR 20 ปรับ บูสท์ ต่ำๆ 4-5 ปอนด์
2.PEUGEOT 405 Mi16 สามารถ คว้านกระบอกสูบ ยัดลูกสูบโต ได้ไหมครับ เพราะต้องการ จะเพิ่ม CC.  เนื่องจาก PEUGEOT 405 Mi16 มีเพียงแค่ 1905 CC. จะเพิ่มเป็น 2000 CC.
3.PEUGEOT 405 SRi สามารถ คว้านกระบอกสูบ ได้ไหมครับ ถ้าได้มา ไม่ว่าตัวใดตัวหนึ่งก็ต้อง OVERHAULL เครื่องใหม่อยู่ดี
4.PEUGEOT 405 SRi และ PEUGEOT 405 Mi16 สามารถ ติด NITROUS OXIDE ( NOS ) ได้ไหมครับ
  *ปล.อยากแรงแต่ใช้เครื่องเดิม ไม่อยากใช้เครื่อง ญี่ปุ่น มันเป็นการ ดูถูก รถ ฝรั่งเศส จนเกินไป ถ้าทำได้ ผมจะเอาไป สวน HONDA ACCORD 3.0 V-6 ขอบคุณครับทุกๆคนที่ตอขบคำถาม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Todo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2006 เวลา 14:01:28 »


 Roll Eyes Roll Eyes Roll Eyes
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Oxia
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2006 เวลา 14:12:34 »


เท่าที่ผมรู้มา กระบอกสูบ PEUGEOT 405 Mi16 เป็นกระบอกสูบ อลูมิเนียม ถ้าจะ OVERHAULL ก็เปลี่ยนกระบอกสูบใหม่ แล้วใช้ ลูกสูบ ไซ้ส์เดิม (STANDARD) แต่ PEUGEOT 405 SRi กระบอกสูบ เป็น เหล็กหล่อ สามารถ คว้าน แล้วใช้ ลูกสูบ OVERSIZE ได้ จริงหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AkeS16
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2006 เวลา 15:43:55 »


เครื่อง mi ทำลำบากคับเพราะเสื้อเป็นอลูมิเนียม มันจะไม่ทน ถ้าเป็นไปได้หาเครื่อง s16 เสื้อเป็นเหล็กหล่อดีกว่า แล้วเบิก ลูกสูบของ 605 turbo มาเพราะต้องลดกำลังอัดลง
หาเทอร์โบ รู้สึกว่าจะเป็น garett td-04 ของ sr20 บูสซัก 0.5 ก็พอ
กล่องจูนนี่ไม่แน่ใจว่าพ่วงได้หรือเปล่า
ถ้ามีอะไรก็โทรมาคุยได้นะคับ 01-8051347
ปล. ถ้ามีโบแล้วอะ เค้าไม่ลองกับฮอนด้าหรอก เมืองนอกเค้าลองกับ m5 เลย(เห็นเค้าใช้ 205gti ลงเครื่องt16คับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Oxia
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2006 เวลา 19:02:41 »


เทียบได้ถึง ขนาด BMW M5 เลยหรือครับ BMW M5 เครื่องยนต์ V-10 5000 CC. 500 แรงม้า ความเร็วสูงสุด ถูก ล๊อคไว้ที่ 250 KM/H ถ้าปลดล๊อค ก็ เลยไปถึง 320 KM/H แล้ว เอา 405 Mi16 SET TURBO มันจะสู้ได้หรือครับ
  อย่างนี้ มันต้อง เทียบกับ PEUGEOT 607 PESCAROLO เครื่องยนต์ V-6  3200 CC. 400 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 290 KM/H (เป็นรถขับเคลื่อน ล้อหน้าที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก) แบบนี้ค่อยพอสู้ได้หน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2006 เวลา 07:59:05 »


ถ้าเขาเอา 205 T16 ที่เป็นตัวแข่งก็สู้ได้สบาย ตัวแข่งเครื่อง 2000 cc มีแรงม้าถึง 400 กว่าตัว กับน้ำหนักของ 205 ถ้ามีปีก 205 take off ได้สบายครับ

เวลาแข่งกันใครได้เปรียบให้ดูที่ แรงม้า/น้ำหนักครับ Peugeot เขาเก่งเรื่องแบบนี้มานาน เอาเครื่องใหญ่ยัดลงรถเล็กนะครับ

ดูใน WRC ซิ พวก EVO พวก WRX ดมควัน 206เป็นแถว  ปีหลังอยากเท่ห์เอา 307 cc ไปลงแข่ง กลิ้งไม่เป็นท่าแข่งไม่จบหลายสนามถ้าไม่คว่ำก็แหกโค้ง สุดท้ายเลยให้น้องรองอย่าง Citroen Xara ไปแก้หน้า แต่ก็เจ๋งนะกวาดแชมป์ตลอด ปีหน้าไม่มีแล้วครับ Peugeot & Citroen ในรายการ WRC แต่.... พบกันที่ Le mans ด้วยเครื่องดีเซล Audi ระวังไว้นะครับของจริงมาแล้ว ยังจำ Peuget 905 ได้ใช่ใหม่?

ดูรูป 905 เพื่อเตือนความจำกันครับ






* Peugeot 905 LM 01 WEB.jpg (28.55 KB, 480x360 - ดู 395 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AkeS16
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2006 เวลา 08:34:49 »


พูดไม่จบอะคับ m5 ตัว e39 อะคับ พอดีไปดูในคลิปมา น่าจะที่ฝรั่งเศส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dech
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2006 เวลา 11:18:05 »


จะรอดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
j1w
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2006 เวลา 14:45:26 »


ผม ว่า set bo มา เดี๋ยว ลูก สูบ ก็ กระ จาย ปัญ หา มาน จา ตาม มา เยอะ มากกกกกกกก ผม ว่า วาง 3s เด ก่า ขับ สบายยยยย ไม่ มี ปาน หา ด้วย เพาะ ผม ก็ วาง 3s  อยู่ ขับ เด มากกกก ไม่ มี ปาน หา อะ ไร วาง ที่ เดียว แย้ว จบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2006 เวลา 19:14:25 »


จะเป็นกำลังใจให้ครับ ผมเองก็อยากฟัดกับพวกขับรถยี่ปุ่นแต่ดูถูกเปอร์โยมานานแล้ว เสียอย่างเดียว เงินไม่มีจะแต่ง  ส่วนคว้านลูกสูบผมว่า ต้องดูด้วยนะครับ ว่าเสื้อสูบมันชุบแข็งมาหรือเปล่า
ถ้าไปคว้านแล้วก็เปรียบได้กับ  คว้านเค้กที่เคลือบช็อคโกแล็ตให้เป็นรู แล้วเอาช้อนไปถูมันบ่อยๆ
โดยที่เค้กเปรียบเหมือนเนื้อเหล็กข้างใน  แล้วช็อคโกแล็ตเหมือนเป็นสารชุบแข็ง ช้อนก็เปรียบได้กับลูกสูบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!