วงจรไฟฟ้าของแตรรุ่น 405 จะประหลาดกว่ารถทั่วไปอยู่หน่อยนึงครับ ตรงที่สายไฟจากสวิทช์แตรในก้านปัดน้ำฝนที่ต่อไปยังแตรจะเป็นแบบ Source Circuit นั่นคือจะจ่ายไฟ +12 VDC ไปยังแตรเลย แต่รถทั่วๆไป (เช่นรถญี่ปุ่น) จะเป็นแบบ Sink Circuit นั่นคือรับ Return Path จากไฟเลี้ยงแตรมาลงกราวนด์แถวแกนพวงมาลัยตรงส่วนที่เป็นโลหะ ทำให้ครบวงจร (แตรดังนั่นเองครับ) พวงมาลัยแต่งส่วนใหญ่เท่าที่ผมเคยเจอมักเป็นแบบหลังครับ นั่นคือสายไฟแตรที่มารออยู่พร้อมลัดลงกราวนด์เมื่อมีการกดแตร ดังนั้นจึงมาใช้กับ 405 ไม่ได้ เพราะนอกจากแตรไม่ดังแล้วฟิวส์ยังขาดอีกด้วยครับ ต้องระมัดระวังในการต่อนิดนึงครับ ถ้าจะแปลงจริงๆก็ทำได้ครับ หา Source +12 VDC จากชุดวงจรไฟเลี้ยงแตรเดิมมาผ่าน NO Momentary Switch สวยๆตามใจชอบแล้วค่อยต่อผ่านไปยังสายไฟแตรเดิมครับ

