หวัดดีครับ พี่ๆ ทุกคน
หลังจากลุยน้ำสูงเกินครึ่งประตู เพราะที่ทำงานไม่มีผ้าห่ม จำเป็นต้องกลับบ้าน ผ่านตรงเซียร์รังสิต

รถพวกเรามันก็ ดีมาก เครื่องไม่มีสะดุด สายพานไม่มีร้อง พรมชื้นนิดหน่อยกลับถึงบ้าน เปิดฝากระโปรง
เอาเศษขยะออกจากห้องเครื่อง ทำความสะอาดตามสมควร
ลุยอยู่ประมาณ 3 วัน ไม่เท่ากัน น้ำลดลงทุกวัน เพราะต้องไปทำงาน ......เริ่มแล้วครับ
เสียง โครกคราก ดังมาจากแถว สายพานหน้าเครื่อง ขึ้นแม่แรง ถอดล้อ ตามระเบียบ ปลดสายพาน ออกค่อยๆหมุน มูเลย์ทีละตัว
ไปเจดที่ มูเลย์คลัทช์แอร์ครับ ถอดออกมาดู ลูกปืนแถวนอก (มี2แถว) แตกเละ กลัวมันล็อกตายก็กลัว เพราะเดี๋ยวไปกินหน้าสายพานเสียหายตัดสินใจ เปลี่ยน ที่ต้องตัดสินใจ เพราะ ไม่มี สามขาดูด มูเลย์ ก็เลยต้องประกอบกลับ แล้วขับไปซื้อ เครื่องมือก่อน
เจ้าประคุณ ดังโครกครากสนั่นถนนเลย อ่ะ อายฉิบ ได้มาแล้ว 3 ขา 6 นิ้ว 400 บาท จัดการซะเลย ถอดออกมา เป็นแบร์ริ่ง
ขนาด ID 35 mm. OD 55 mm. และ Width 20 mm.
(SUNDEN SD7H15 134a) ปรี่ไปร้านซ่อม แอร์รถ มันขายยกมูเลย์ครับ ราคา 2000 บาท เวรแท้ๆ
ตัดสินใจ ไม่ซื้อ เอาข้อมูลของ แบริ่ง search google ครับ ได้ มา
NSK 6907-2RS แต่ดัน หนาแค่ 10 มม. ก็เลยต้องซื้อ 2 ตัวๆละ 250
หลังจากเปลี่ยน Happy ครับ เงียบกริบ.....

ใครยังหาลูกปืนเบอร์เดิมไม่ได้ แนะนำเบอร์นี้ครับ ใครมีแหล่งแจ้ง สมาชิกด้วยเน้อครับ
ส่วนเบอร์เดิม เดี๋ยวพรุ่งนี้มาบอกเพราะตอนนี้ ต้องไปทำงานก่อนจ้า

