ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:40:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ลูกปืนคลัทช์ คอมแอร์
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกปืนคลัทช์ คอมแอร์  (อ่าน 4468 ครั้ง)
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2006 เวลา 07:13:55 »


   หวัดดีครับ พี่ๆ ทุกคน
      หลังจากลุยน้ำสูงเกินครึ่งประตู เพราะที่ทำงานไม่มีผ้าห่ม จำเป็นต้องกลับบ้าน ผ่านตรงเซียร์รังสิต Sad
รถพวกเรามันก็ ดีมาก เครื่องไม่มีสะดุด สายพานไม่มีร้อง พรมชื้นนิดหน่อยกลับถึงบ้าน เปิดฝากระโปรง
เอาเศษขยะออกจากห้องเครื่อง  ทำความสะอาดตามสมควร
    ลุยอยู่ประมาณ 3 วัน ไม่เท่ากัน น้ำลดลงทุกวัน เพราะต้องไปทำงาน ......เริ่มแล้วครับ
เสียง โครกคราก ดังมาจากแถว สายพานหน้าเครื่อง  ขึ้นแม่แรง ถอดล้อ ตามระเบียบ ปลดสายพาน ออกค่อยๆหมุน มูเลย์ทีละตัว
ไปเจดที่ มูเลย์คลัทช์แอร์ครับ  ถอดออกมาดู ลูกปืนแถวนอก (มี2แถว)  แตกเละ กลัวมันล็อกตายก็กลัว เพราะเดี๋ยวไปกินหน้าสายพานเสียหายตัดสินใจ เปลี่ยน ที่ต้องตัดสินใจ เพราะ ไม่มี สามขาดูด มูเลย์ ก็เลยต้องประกอบกลับ แล้วขับไปซื้อ เครื่องมือก่อน
  เจ้าประคุณ ดังโครกครากสนั่นถนนเลย อ่ะ อายฉิบ  ได้มาแล้ว 3 ขา 6 นิ้ว 400 บาท จัดการซะเลย  ถอดออกมา เป็นแบร์ริ่ง
ขนาด ID 35 mm. OD 55 mm. และ Width 20 mm.  (SUNDEN SD7H15  134a)   ปรี่ไปร้านซ่อม แอร์รถ มันขายยกมูเลย์ครับ ราคา 2000 บาท เวรแท้ๆ
 ตัดสินใจ ไม่ซื้อ เอาข้อมูลของ แบริ่ง search google ครับ ได้ มา NSK 6907-2RS แต่ดัน หนาแค่ 10 มม. ก็เลยต้องซื้อ 2 ตัวๆละ 250
        หลังจากเปลี่ยน  Happy ครับ  เงียบกริบ..... Grin
ใครยังหาลูกปืนเบอร์เดิมไม่ได้ แนะนำเบอร์นี้ครับ  ใครมีแหล่งแจ้ง สมาชิกด้วยเน้อครับ
ส่วนเบอร์เดิม เดี๋ยวพรุ่งนี้มาบอกเพราะตอนนี้ ต้องไปทำงานก่อนจ้า
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2006 เวลา 19:20:42 »


 Adore สุดยอดครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2006 เวลา 06:36:54 »


แบริ่ง Clucth Rotor เบอร์เดิมของคอม Sunden SD 7H15 (134a) =NTN  2TS2-DF0719LX2
ID 35 mm. OD 55 mm. W 20 mm. หรือเท่ากับ 6907-2RS   2ลูก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2006 เวลา 06:57:00 »


นับถือ นับถือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2006 เวลา 19:18:09 »


รูปแรก


* PICT0025.JPG (88.09 KB, 360x270 - ดู 1094 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2006 เวลา 19:18:43 »


รูปสอง เละเลย


* PICT0029.JPG (65.06 KB, 307x230 - ดู 965 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2006 เวลา 13:24:31 »


รหัสและความหมาย


* SDxxxxx.JPG (102.32 KB, 715x883 - ดู 979 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2006 เวลา 13:27:04 »


Size Clucth Bearing


* SD-Bearing size.JPG (110 KB, 515x725 - ดู 1093 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!