ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 11:28:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  peugeot 405 GRI อยากติดแก๊สบ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: peugeot 405 GRI อยากติดแก๊สบ้าง  (อ่าน 2236 ครั้ง)
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 18:10:01 »


     :Dติดแล้วจะมีปัญหาอะไรป่าว  กลัวระเบิดอย่างเดียวเลย มีแบบไหนบ้างที่ปลอดภัยที่สุดและคุ้มที่สุดแนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2007 เวลา 22:16:55 »


เดียวนี้อู่แก็สเปิดกันเยอะมาก มีหลายรูบแบบลองสังเกตุให้ดี ทีบ้านผมมีรถหลายคัน( taxi)แนะนำด้วยความบริสุทธิใจ อู่ที่อยู่ตรงข้าม โรงแรมโนโวเทล ศรีนครินทร์081 809 6082ไม่ผิดหวังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2007 เวลา 23:13:10 »


  Smiley ขอบคุณมากครับ คุณ vopang  ตอนนี้ผมกำลังศึกษาระบบ lpg หัวฉีดอยู่ครับ ของ autronic กับของ E gas ไม่ทราบว่ารุ่นไหนดีกว่ากัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 00:34:03 »


พอดีมีโอกาส ได้ลองของจริง ไม่รู้ว่าจะเจาะท่อไอดีตรงไหน ช่วยหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:58:23 »


 Cheesy Cheesy Cheesy  เจาะท่อใส่หัวฉีดแล้วครับ  ก็งงอยู่เหมือนกันครับ ไม่รู้จะ work มั๊ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2007 เวลา 23:49:56 »


 Cheesy Cheesy Cheesy ติดตั้งเสร็จแล้วครับใช้เวลา 3 อาทิตย์ครับเล่นเอาเหนื่อยเลยครับ เพื่อนๆจะลองติดตั้งเองก็ได้ครับไม่ยากเลยครับ  จากโคราช - กรุงเทพฯ  120 - 140 km/h เฉลี่ยแล้ว  1.04 บาท/กิโล   วิธีจูนขอติดไว้ก่อนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2007 เวลา 01:21:43 »


ติดเองเลยเหรอครับ..ซูฮกเลย...ผมเพิ่งไปเสียเงินจ้างเค้าติด AG มาสามหมื่นสี่ ระบบน้ำมันก็ไม่ตัด แถมตอนเจาะท่อไอดีพี่แกเล่นเอาสว่านจุ่มจารบีแล้วเจาะคาเครื่องเลย เสียดายตังค์อยู่เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2007 เวลา 11:09:23 »


นับถือ นับถือ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
405 GR
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2007 เวลา 20:24:30 »




ของผมหัวฉีด เอจี แต่เจาะใส่ท่อหัวฉีดที่ฝาสูบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2007 เวลา 20:13:11 »




ของผมหัวฉีด เอจี แต่เจาะใส่ท่อหัวฉีดที่ฝาสูบ
แล้วมันดีกว่าเจาะตรงท่อไอดียังไงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2007 เวลา 20:21:26 »




ของผมหัวฉีด เอจี แต่เจาะใส่ท่อหัวฉีดที่ฝาสูบ
แล้วมันดีกว่าเจาะตรงท่อไอดียังไงครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ก้อนกรวด
GRI GOLD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2007 เวลา 00:27:51 »


 Cheesy Cheesy :Dติดค้างเรื่องการจูนไว้ เอาโปรแกรมเปล่าๆไปดูก่อนแล้วกันน่ะ เพราะผมใช้ pc ในการtune
1. อันแรกจะเป็นวัดรอบความเร็วของเครื่องถ้าต่อสายหัวฉีดผิดวัดรอบก็จะไม่ขึ้น และเป็นตัวบอก input ต่างๆ เช่น อุณหภูมิของน้ำ  s/w  ON หรือ OFF
2.ใช้ set ค่าต่างๆที่เราต้องการในระบบ ปิด -เปิด gas
3.set ความจุของถังแก๊ส
4.set ค่าหัวฉีดว่าฉีดแบบไหน
5.อันนี้เป็นขั้นตอนในการ tune gas มีอยู่ 5 ขั้นตอน ขอติดไว้ก่อน
6.เมื่อจูนเสร็จแล้วก็จะขึ้นค่าของมันออกมา
7.ถ้าไม่พอใจค่าที่ได้มาก็ปรับได้จาก map adjust  มีสตูรด้วยน่ะ ถ้าเพิ่มgasให้ลดค่าลง แต่ในทางกลับกัน ถ้าลดgasให้ปรับค่าเพิ่มขึ้น   งงเปล่า   
เอาไว้เร็วๆนี้จะทำให้ดูน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!