แต่วันนี้ ผมลองขับ 406 รถแม่ผมดู เหยียบไปสัก 150 รู้สึกด้านหลัง ทำไมมันสั่นๆ
ไปถึงมหา'ลัย ลงไปดูล้อหลัง โอ้ว น็อตมันคลายออกมา จนเอามือหมุนออกได้แบบสบายมือ เรียกได้ว่าโชคดีที่จอดรถก่อน ถ้าวิ่งออกไปต่ออีกหน่อยล้อหลุดแน่ครับ หลังจากนั้นเลยเอาประแจปอนด์มามาขัน โดยเซ็ตไว้ที่ 85 เท่ากับ 405 gri
มีน็อตตัวนั้นที่เจอเป็นตัวแรกต้องหมุน 2 รอบ ถึงจะถึงค่าที่กำหนด
และไปไขน็อตที่เหลือ ตกใจนึกว่า เกลียวขาดแน่
หมุนไป 1 รอบครับ กว่ามันจะถึง 85
นั่นหมายความว่าช่าง มันขันให้ผมเท่าไหร่กัน ต้องมาหมุน 1 รอบล้อเนี่ยครับ
ทุกทีเวลาผมเช็ค อย่างมากก็แค่อ่อนไปไม่เท่าไหร่ ขันมาไม่กี่องศาก็ถึง 85 แล้ว
อันนี้ล่อ 300 กว่าองศา โอ้ว.... ไม่อยากจะคำนวณเลย แค่ไม่คิดก็ใจหายแล้วครับ
ยังดีนะที่วันนี้ผมขับ ถ้าแม่ผมขับ ล้ออาจหลุดแซงกันก็ได้ครับ

