เสริมนิดนะครับ ถอดออกมาทั้งตัวดีกว่า ดูฐานด้วยว่า โกร่งไหม ตัดปะเก็นฐานด้วย ให้หนากว่าเดิมนิด
** ถ้าหัดทำถอดมาทำทั้งตัวดีกว่าครับ ประกอบง่ายกว่า เพราะถ้าถอดครึ่งตัว จะมีกระเดื่องตัวหนึ่ง จะใส่อยาก มั่กๆ
ถ้าไม่ชำนาญพอ เอาออกมาทั้งตัว ทำให้สวย ตรวจดู กลไก เรียบร้อยใส่กลับ ครับ
** ของผมเองเคยไปให้อู่ที่ซ่อม PG โดยตรง ถอดครึ่งตัว ยังเคยใส่ กระเดื่องตัวนี้ ขัดเลยครับ ขับออกมาแล้ว คันเร่งค้าง ผมต้องจอดข้างทาง ปลดมันออกก่อน แล้ว มา บรรจง ใส่เอง ที่บ้าน ถ้ารู้เทคนิก แล้วจะใส่ง่ายมั่กๆๆ สำหรับการถอด คาบูร์ ครึ่งตัว(บน)

