ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:58:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  สนใจ 406 อยากทราบข้อมูล
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สนใจ 406 อยากทราบข้อมูล  (อ่าน 2558 ครั้ง)
chattanooga
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2007 เวลา 15:41:38 »


 :please:ขอฝากเนื้อฝากตัวในฐานะสมาชิกใหม่ ตอนนี้สนใจ 406 จึงอยากทราบคุณสมบัติของแต่ละเวอร์ชั่น เทคโนโลยีต่างๆ อุกรณ์อำนวนยความสะดวกต่างๆ เป็นต้น ถ้ามีแคตาลอกรบกวนส่งให้หน่อยนะครับที่ [email protected]  Help
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DrGunner
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2007 เวลา 11:08:33 »


406 ที่ออกมามีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นด้วยกัน รายละเอียดเอาที่พอจำได้แล้วกันนะครับ... อันไหนผิดก็ฝากท่านอื่นแก้ไขแล้วกัน
1. D8 เป็นรุ่นนำเข้า รุ่นนี้ยังไม่ได้ไมเนอร์เชนจ์ กระจังหน้าและไฟท้ายจะแตกต่างจากอีกสามรุ่นที่เหลือ ข้อดีของรุ่นนี้คือเกียร์ที่ยังใช้ของ ZF ทำให้การดูแลง่ายกว่ารุ่นหลังที่เปลี่ยนเป็น AL4 แล้ว อุปกรณ์มาตรฐานครบ...
2. EA9 V1  เป็นรุ่นที่เปลี่ยนกระจังหน้าและไฟท้ายแล้ว รวมถึงเปลี่ยนแผง control ใหม่หมด ผมใช้รุ่นนี้อยู่... หลายคนบ่นเรื่องเกียร์ AL4 ว่ากระตุก... บางคนบ่นว่า BSI เสียง่าย... แต่ส่วนตัวแล้วผมพอใจกับรุ่นนี้มาก ยังไม่เคยเจอปัญหาหนัก ๆ เลยแม้จะใช้มาเกือบ 170,000 กม.แล้วก็ตาม
3. EA9 V2  เปลี่ยนตัว control ที่พวงมาลัยและมี cruise control เพิ่มขึ้นมา... รู้สึกจะมีไฟหน้าอัตโนมัติด้วยใช่ป่าว และเปลี่ยนหน้าปัทม์รถด้วย อื่น ๆ ยังเหมือน V1
4. L5  เป็นตัวสุดท้ายของ 406  ... เพิ่มเบาะไฟฟ้า และสีเบาะเป็นสีน้ำตาลและตัวอักษร L5 ที่บริเวณบังโคลนหน้าขวา... อื่น ๆ เหมือน V2
เกียร์ปรับปรุงดีกว่าตัว V1 ...มีล็อกประตูอัตโนมัติด้วยเปล่าหว่า...ไม่แน่ใจ

ระหว่าง V2 กับ L5 นี่พวกรายละเอียดอาจมีสลับบ้างนิดหน่อย... เพราะผมเองดูไปดูมายังมึน ๆ เลย  Cheesy
ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่น ๆ จะใกล้เคียงกันในแต่ละรุ่นไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลล็อก, กระจกไฟฟ้าสี่บาน, ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ, แอร์อัตโนมัติ, immobilizer, ซีดี 6 แผ่น
ผิดถูกอย่างไรฝากท่านอื่นแก้ไขแล้วกันครับ  Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chattanooga
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2007 เวลา 09:59:49 »


อ๋อ ขอบคุณมากครับ คงต้งอาสัย vlove นี่แหละ ศึกษา PG ไปเรื่อยๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Odeng
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2007 เวลา 19:09:32 »


  เสริมจากคุณ DrGunner อีกนิดครับ D8 ตัวแรกๆ จะเป็นตัวนำเข้า หลังจากนั้นซักปีหรือสองปี จึงมีตัวประกอบในประเทศ  สังเกตง่ายๆ จากกระจกหลังครับ ถ้าเป็นตัวนำเข้า จะมีที่ปัดน้ำฝนด้านหลัง  แต่ตัวประกอบใน จะไม่มี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thearasak Rasmitat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2007 เวลา 19:52:54 »


ผมได้รุ่น EA9 ปี 2001 มาคันหนึ่งครับ...ทางศูนย์สุรวงศ์บอกว่าเป็นรุ่นประกอบนอก โดยดูจากรหัสตัวถัง กระจกมีโลโก้สิงห์ ล้ออัลลอยด์ และเบาะหนังแท้สีเทามีรู

ไม่ทราบว่ามีเข้ามากี่คัน..ท่านผู้รู้โปรดให้ความกระจ่างด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 01 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:40:39 »


รถประกอบนอกจริงๆ มีหลายคันครับ รวมรถฑูตด้วยนะครับ

แต่เท่าที่จำได้ ที่ทางยูโรเปี้ยนนำเข้ามาเองจะมี
 406 EA9 2.0 ประกอบนอก 1 คัน เค้าเรียกว่ารถอาจารย์ใหญ่
 406 V6 3.0 ประกอบนอก 1 คัน

ส่วนจะมีอีกหรือเปล่าเดียวไปถามข้อมูลให้นะครับ

ส่วน D8 แรกๆ ประกอบนอกครับ รุ่นที่มีใบปัดน้ำฝนหลังนะครับ

ส่วนรถฑูต 406 ที่เห็นๆ มีอยู่ประมาณ 3-4 คัน นะครับเท่าที่จำได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:10:51 »


406 ea9 v2 มี cruise control ด้วยหรือครับ

ผมหาในคู่มือ ไม่เห็นเจอเลย

อยากใช้มากๆ

ข้อดีของ v2 ที่ชอบมากกว่า v1 คือ ที่พักแขนของเบาะนี่แหละครับ
จะนั่งขับท่าเหมือนเสี่ยขับ .....สมใจ 55++
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thearasak Rasmitat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:19:42 »


ขอบคุณ...คุณภณ(ปอนด์) มากครับที่ให้ความกระจ่าง....ผมได้มาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2550

เอ..คงไม่ใช่รถฑูตแน่ๆ สงสัยจะเป็นรถอาจารย์ใหญ่หรือเปล่าไม่ทราบ  เนื่องจากเจ้าของรถคนแรกเป็นสตรีนามสกุลเดียวกันกับเจ้าของยนตรกิจนั่นละครับ...

รถสภาพสวยมากครับ..ใช้งานมา 70,900 กิโลเมตร check ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2007 เวลา 08:09:46 »


ขอบคุณ...คุณภณ(ปอนด์) มากครับที่ให้ความกระจ่าง....ผมได้มาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2550

เอ..คงไม่ใช่รถฑูตแน่ๆ สงสัยจะเป็นรถอาจารย์ใหญ่หรือเปล่าไม่ทราบ  เนื่องจากเจ้าของรถคนแรกเป็นสตรีนามสกุลเดียวกันกับเจ้าของยนตรกิจนั่นละครับ...

รถสภาพสวยมากครับ..ใช้งานมา 70,900 กิโลเมตร check ทุกๆ 10,000 กิโลเมตร

ถ้าอย่างนั้นแสดงว่ามีมาก 2 คันที่นำเข้ามานะครับ เพราะรถอาจารย์ใหญ่เป็นสีฟ้าบรอนซ์นะครับ
อาจจะ 4-5 คันก็เป็นได้ เดียวถามข้อมูลให้อีกทีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ibara
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2007 เวลา 12:54:42 »


 Smiley

ขอข้อมูลเพิ่มเติม

- จุดเด่น
- จุดด้อย

ของแต่ละรุ่นด้วยนะครับ

โดยเฉพาะ D8


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2007 เวลา 13:29:14 »


ส่วนตัวชอบ EA9 แต่มีข้อด้อยตรง BSI ที่ควบคุมระบบต่างๆ ทั้งหมด ซึ่งมีปัญหาบ่อยๆ ครับ
เบรค EA9 เครื่อง เกียร์ ทุกอย่างดีกว่า D8 ทั้งหมด

D8 บำรุงรักษาง่าย ใช้ดี ไม่ค่อยจุกจิกอะไรครับซ่อมก็ใช้ได้สบายเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ibara
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 กรกฎาคม 2007 เวลา 16:24:03 »


 Grin

ผมว่า ข้อดีอีกข้อ ของ D8  คือ

ราคาถูกกว่า AE9 พอสมควร

 Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thearasak Rasmitat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2007 เวลา 09:45:13 »


ใช่ครับ...ราคาของรถเก่า D8 ปี 1999 ต่างกับ EA9 ปี 2000 เกือบหนึ่งแสนบาททีเดียว

แต่หลายท่านก็ยังเลือก EA9 เนื่องจากสมรรถนะดีกว่า...มีอุปกรณ์พิเศษให้เล่นมากกว่า

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jaedjira
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2007 เวลา 10:33:56 »


ขอความกรุณา ใครมีแผงวงจรฟิวส์ 405 GR กับ 405 SRI และคู่มือรถ 405 SRI ฉบับภาษาไทย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG8950
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2007 เวลา 20:17:05 »


ผมขอฝากตัวกับหัวใจด้วยนะครับเป็นแฟนๆ สิงห์มาหลายปีแล้วเพราะลืมตาดูโลกก็รู้จักสิงห์ 404 แล้ว เลยทำให้ชอมมาตลอด ตอนนี้ใช้ 405 GR อยู่ หมดกับมันไปเยอะตอนนี้มีปัญหา 2-3 ข้อ
1. ขณะใช้เบรคต้องย้ำ 2 ครั้ง
2. เครื่องเบาแล้วดับ
3. เวลาเหยีบคันเร่งมีความรู้สึกว่าเบาๆ แล้วอืดๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:06:52 »


ผมขอฝากตัวกับหัวใจด้วยนะครับเป็นแฟนๆ สิงห์มาหลายปีแล้วเพราะลืมตาดูโลกก็รู้จักสิงห์ 404 แล้ว เลยทำให้ชอมมาตลอด

เกิดไม่ทันอ่ะครับ404ใครมีรูปช่วยโพสต์ให้ชมเป็นบุญตาด้วยนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2007 เวลา 09:36:15 »


ถ้าพอมีงบประมาณเล่น 406 EA9 V2 หรือรุ่นที่ใหม่กว่าครับ สมรรถนะ ความประหยัดจะดีกว่ารุ่นเก่า แต่การดูแลรักษาก็จะสูงกว่าถ้ามันเกิดเสียขึ้นมาโดยเฉพาะอิเล็กทรอนิคทั้งหลาย ส่วนค่าดูแลตามระยะไม่แพงกว่าครับ มีของนอกศุนย์ให้เล่นด้วย พวกผ้าเบรคจานเบรค ช๊อคอัพ ราคาถูกกว่าในศุนย์บริการ อะไรที่ไม่ใช่เครื่องยนต์และอิเล็กทรอนิค ซ่อมนอกศุนย์ที่ไหนก็ได้ ถูกกว่าศูนย์บริการ บางอย่างทำดีกว่าศุนย์บริการ 

406 EA9 V2 มี Cruise control ครับ แต่พ่อเจ้าประคุณคนไหนของยนกิจก็ไม่ทราบดันคิดแทนลูกค้า ไปเอาก้านควบคุมวิทยุมาใส่แทน ซึ่งมันตำแหน่งเดียวกันกับ Cruise control ตรงนี้น่าจะให้ลูกค้าเลือกเอง เป็นแบบนี้ประจำ

ส่วนเรื่อง BSI คอนเซ้บมันดีแล้วครับว่าทุกอย่างถูกสั่งการจากศุนย์กลางและ ถ้าจะอัพเกรดก็แค่อัพเกรดเฟิมแวร์ เท่านั้นก็จะได้ความสามารถใหม่ๆทันที เมืองนอก BSI มันทำงานเยอะกว่าของเรา อย่างจอ LCD เมืองนอกก็มี  navigator ที่ link กับ GPS ผ่านดาวเทียม ระบบโทรศัพท์ GSM ลองคิดดูถ้าไม่มี BSI เป้นศุนย์กลาง เราต้องสร้างวงจรเพื่อใช้กับสิ่งเหล่านี้คงยุ่งเหยิงพิลึก แต่นี่ทุกอย่างทำงานผ่านโปรแกรมบน BSI แล้วถ่ายข้อมูลผ่านเคบิลแค่ 4 เส้นที่โยงระหว่าง อุปกรณ์ เช่น LCD กับตัว BSI ถ้าคุณต้องการความสามารถใหม่ๆ ก็อัพเกรด เฟิมแวร์ ที่ตัว LCD กับตัว BSI ก็ได้แล้ว นี่คือคอนเซ็พครับ

ส่วนทำไมมันเสียบ่อย พูดยากครับ ของพวกนี้มีอายุการใช้งาน และ ที่สำคัญอายุบอกไม่ได้เลยว่าจะเป้นเท่าไหร่ มีตัวแปรเยอะมากที่จะทำให้มันเสีย สาเหตุหลักๆก็กระแสไฟที่ไม่คงที่ ระบบกราด์วที่ไม่ดี ความชื้น อุณภูมิที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ การซ่อมบำรุงที่ผิดวิธี สิ่งเหล่านี้มีผลกับระบบอิเล็กทรอนิค BSI ของผมเสียตั้งแต่เดือนแรกๆที่ซื้อรถเลย เปลี่ยนใหม่จนตอนนี้ 5 ปีแล้ว ยังปกติ บางคันไม่เคยเปลี่ยนเลยตั้งแต่ต้น




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
eykol
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 01 สิงหาคม 2007 เวลา 13:48:31 »


ใครรู้บ้างช่วยตอบหน่อยครับ ! ผมใช้ 405 GR AUTO  คือเมื่อวานเปิดดูเครื่อง แท่นยึดเครื่องด้านคนขับมันแตก  จะมีผลอะไรไหมครับ....กับเครื่องยนต์  และเกียร์  AUTO (อยู่ต่างจังหวัดต้องขับกลับบ้านเสาร์-อาทิตย์) แล้วก็น๊อตที่ยึดเครื่องจริง ๆ  มีกี่ตัว  อยู่ตรงไหนบ้างครับ....แต่ดูจากสภาพมันแตกร้าวไปถึงหูหิ้วของเครื่องเลย  ไม่รู้จะต้องเปลี่ยนเครื่องหรือเปล่า....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
eykol
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 สิงหาคม 2007 เวลา 08:58:11 »


 Kiss  ใครรู้บ้างช่วยตอบหน่อยครับ ! ผมใช้ 405 GR AUTO  คือเมื่อวานเปิดดูเครื่อง แท่นยึดเครื่องด้านคนขับมันแตก  จะมีผลอะไรไหมครับ....กับเครื่องยนต์  และเกียร์  AUTO (อยู่ต่างจังหวัดต้องขับกลับบ้านเสาร์-อาทิตย์) แล้วก็น๊อตที่ยึดเครื่องจริง ๆ  มีกี่ตัว  อยู่ตรงไหนบ้างครับ....แต่ดูจากสภาพมันแตกร้าวไปถึงหูหิ้วของเครื่องเลย  ไม่รู้จะต้องเปลี่ยนเครื่องหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!