ตอบเป็นข้อๆ นะครับ
1. ถ้ากลึงดีๆ ก็ไม่มีปัญหาครับ
2. ผมใส่ล้อที่เป็นออฟเซ็ตของ BMW 3-series (E46 เป็น 5x120) ต้องใช้อะแด็ปเตอร์หนาราวๆ 1 นิ้วครับ ซึ่งมีข้อดีตรงที่ตัวสตรัทสามารถฝังลงไปในอะแด๊ปเตอร์ได้ลึก จึงแข็งแรงกว่า
3. ราคาจำไม่ได้ รู้สึกจะสามพันกว่าบาท เพราะต้องมีค่าน๊อตสำหรับยึดอะแด็ปเตอร์กับรูเดิม 16 ตัว แล้วก็ตัวสตรัทสำหรับยึดล้อ 16 ตัว แล้วก็น็อตตัวเมียอีก 16 ตัว
4. อันนี้แล้วแต่ความพอใจ
เพิ่มเติมนิดนึงครับ ถ้าแปลงเป็น 5 รู ก็ยังใช้น๊อตได้ 4 ตัวเหมือนเดิมนะครับ เพราะอีกตัวนึงมันจะไปตรงกับรูน๊อตเดิม

