Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 เนื่องจากมีเพื่อนเสนอมาเรื่อง "ข้ามสายพันธุ์"
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 04:49:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  เนื่องจากมีเพื่อนเสนอมาเรื่อง "ข้ามสายพันธุ์"
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
โพลล์
คำถาม: เพื่อนๆ คิดว่าควรเพิ่มหัวข้อ "ข้ามสายพันธ์" หรือไม่
สมควรเพิ่ม
ไม่สมควรเพิ่ม

หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เนื่องจากมีเพื่อนเสนอมาเรื่อง "ข้ามสายพันธุ์"  (อ่าน 54993 ครั้ง)
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2007 เวลา 20:35:36 »


เพื่อนช่วยเสนอความคิดเห็นมาด้วยก็ดีนะครับ

ปิด Vote วันที่ 30 มิถุนายน 2550 นะครับ
ซึ่งผล vote จะประกาศวันเดียวกันนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
 
maddog
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2007 เวลา 21:52:32 »


เห็นด้วยครับ 1 เสียง..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bugsbunny
Peugeot 405 GRSi
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 00:44:25 »


เห็นด้วยครับ เพราะผมเองก็หาข้อมูลเรื่องนี้อยู่ แต่ผมเล็งไปที่เครื่อง Honda รหัส K20 ทั้งหลาย เพราะมันหันเหมือนกัน ไอดีอยู่หน้า ไอเสียอยู่หลัง ค่อยๆเก็บข้อมูลไปเรื่อยๆไว้เป็นตัวเลือก ^_^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

นายเอกสิทธิ์ กลั่นอุทัย (ตั้ม)
256/11 หมู่ 9 ถนนงามวงศ์วาน ซอย 9 แยก 11 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
083-036-4263
ไทยพาณิชย์ งามวงศ์วาน ออมทรัพย์ 3192866116
addy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 08:26:23 »


ความจำเป็นของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แค่คุย เรื่อง peugeot เหมือนกัน ก็ โอ แล้วครับ  Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pinky
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 10:04:25 »


เห็นด้วยอีกหนึ่งเสียง เพราะถึงแม้ว่าใจpinky เองไม่ชอบเรื่องข้าม
สายพันธุ์เท่าไหร่ แต่เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับคนที่อยากตัดความยุ่งยาก
จะได้แชร์ความรู้ เรื่องปัญหาต่างๆ เพราะpinkyเคยใช้ 405 GR ลงเครื่องโตโยต้า
มีปัญหาเหมือนกัน แต่พอใช้นานๆไป ก็ok แต่ต้องใช้เวลาแก้ปัญหานานนิดนึง
แต่ถ้ามีเพื่อนๆมาช่วยๆกันดู พี่ว่าน่าจะwork นะคุณปอนด์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 12:32:35 »


เห็นด้วยนะครับ เป็นอีกแนวทางหนึ่งของข้อมูลทางเลือก

เฝื่อเอาไว้ตัดสินใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peterman
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 14:32:43 »


1เสียงครับว่าน่าจะมี เพื่อเป็นประโยชน์กับเหล่าสิงห์ที่เปลี่ยนหัวใจใหม่ เป็นการช่วยบอกเล่าปัญหาของในแต่ละรุ่น
รวมทั้งของผมด้วยคือเจ้า 505 sr20  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 14:35:33 »


เห็นด้วยอีกหนึ่งครับอย่างน้อยๆก็ยังดีกว่าเอาเปอร์โยของเราจอดทิ้งให้ฝุ่นจับครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vichet
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 14:48:08 »


ถึงผมจะอนุรักษ์นิยม แต่ก็เห็นด้วยที่จะเปิด...ไม่ควรปิดกั้น  ประสบการณ์ที่เป็นจริงของสมาชิก...ย่อมมีประโยชน์กับผู้ที่มาเล่นทีหลังในการตัดสินใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong_rungsit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 19:51:52 »


เห็นด้วยครับ จะได้มีทางเลือก แต่ควรคิดดีๆก่อนข้ามสายพันธ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 21:40:09 »


ช่วยๆ กันออกความคิดเห็นนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
PG205TRD
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 294


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 21:48:18 »


เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ถึงเเม้ความต้องการ เเละความคิดของคนเราไม่เหมือนกัน เเต่สิ่งที่เราเหมือนกัน คือ เรารักเปอโยต์เหมือนกันครับ  ลองเเชร์ๆ ความคิดกันดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2007 เวลา 23:15:02 »


เห็นด้วยค่ะ ยกสองมือเลย มันเป็นทางเลือกค่ะ ...ไม่มีใครผิดหรือถูก

ข้ามสายพันธ์มีตั้งแต่เรื่องเล็กๆ เช่นใช้ไดชาร์จของมิตซู เปลี่ยนคอนโซลของสตาร์เล็ท ไปถึงเรื่องใหญ่ๆ เช่นเปลี่ยนเครื่อง j  เป็นทางเลือกค่ะ..


สนับสนุน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 01:21:54 »


เห็นด้วย 1 เสียง เพราะถ้าไม่รักมันคงดิ้นรนวางเครื่องใหม่หรอก  เครื่องเดิมก็ดีๆอยู่แต่ที่วางใหม่เพราะต้องการความแรงในร่าง 305 (ตอนนั้นน้ำมันลิตรละไม่ถึง20) แต่ตอนนี้แรงไม่ไหวหากินแก๊สดีกว่า
***โครงการในฝันของผมคือ 205 วาง 4a 20v ฝาดำ แต่น้ำมันแพงขนาดนี้คงได้แค่ฝัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
www
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 01:55:07 »


เห็นด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 08:41:38 »


เห็นด้วยเพราะเป็นการเพิ่มทางเลือกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 09:01:06 »


ยิ่งกว่าเห็นด้วยเลยครับ อย่างว่า เป้าหมายการใช้รถแต่ละคนแตกต่างกัน ยิ่งปัจจุบันการดูแลรถมีข้อแม้มากมายเข้ามาเป็นตัวแปร ก็ควรจะต้องมีตัวแปรในการแก้ไขปัญหาด้วยเช่นกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
credor
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,293


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 09:25:16 »


 Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

dome
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 09:51:13 »


เห็นด้วยครับ....เพราะเป็นการเพิ่มความรู้อย่างหนึ่งเหมือนกัน...เรารู้..เราเข้าใจ..แต่จะนำไปทำหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละท่านครับ....ตอนนี้ก็ใช้เครื่องเดิมอยู่ครับแต่แอบมีโปรเจคในใจไว้บ้างเหมือนกันครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 10:11:23 »


บางคันมันไม่เดิม ๆ แปลงนู้น แปลงนี้ เหมือนรถผมอ่ะ แปลงแอร์มาแล้ว มันไม่เดิม ๆ แล้ว เป็นแอร์ยุ่นไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
Je taime
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 10:21:30 »


เห็นด้วย1 เสียงครับ ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะปิดกั้น เพราะวัตถุประสงค์คือการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความรู้ของคนรักเปอร์โยต์อีกส่วนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนส่วนน้อย ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่มีวันได้รับรูได้ทั้งหมดนอกจากจะได้รับฟังข้อมูลจำนวนมากๆ จากตัวจริงเสียงจริง และที่สำคัญไม่เห็นว่าจะมีผลเสียอย่างไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 10:48:44 »


สมาชิกส่วนใหญ่เห็นด้วย กระผม ดัน ไม่เห็นด้วย ก็กะไรอยู่ เอาเป็นว่า ผมขอ ออกความคิดเห็นดังนี้

1.การข้ามสายพันธ์ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง ก็อย่างไปข้ามมันเลยครับ เพราะมันเหมือน สิงห์ ไม่เต็ม 100 %

ผมเห็นผู้ใช้รถ peugeot ส่วนใหญ่ ถ้าแปลงรถแล้วแบบข้ามพันธุ์ จะใช้ได้ไม่นาน ต้องขายทิ้งซะส่วนมาก

ส่วนใหญ่ที่ข้ามพันธุ์ ก็เพราะ ต้องการความแรง เป็นอันดับหนึ่ง อะไหล่หาง่าย อันดับสอง แต่มันก็ไม่ได้

ขับแบบสบายใจ ไม่จุกจิก นะครับ มันก็ยังจุกจิกเหมือนเดิม ถ้าวางเครื่องและแปลงมาไม่ดี กว่าจะเข้าที่

เล่นเอา หายอยากไปเลย ส่วนตัวที่บอกว่า อะไหล่หาง่ายนั้น เหลือจะเชื่อ ที่มันหาง่ายมันกลับไม่ค่อยจะเสีย

แต่มันจะไปเสียตรงที่ หายากๆ เหมือนเดิม เช่น ตัดต่อ เพลา เวลาเพลาเสีย หาตามท้องตลาดไม่ได้ ต้อง

เอามาดัดแปลง สร้างความยุ่งยากในการ ซ่อมบำรุงรักษา สำหรับอู่ ที่ซ่อมสิงห์ ต่อไปเครื่องซ่อมที่อู่นี้

ช่วงล่างซ่อมที่ อู่โน้น อะไรแบบนี้ อะครับ จะสู้ได้ไหม ทนได้ไหม

2.ใช้แบบเดิมๆ เครื่องก็ไม่ค่อยแรง เวลาเสียที่ ก็ หาอะไหล่ ยาก ตามอู่ทั่วๆไป หาช่างที่จะซ่อมไม่ค่อยได้

ถึงหาได้ก็ไม่ค่อยเก่ง พอทำตรงนี้เสร็จ ก็เสียตรงโน้น พอทำตรงโน้นเสร็จ ก็เสียตรงนี้ มันเป็นไปเรื่อยเลย

แต่ถ้า อดทน ค่อยๆแก้กันไป จะพบว่า จุดที่ได้ทำการซ่อมดีแล้ว โดยถูกต้อง มักจะไม่เกิดปัญหาขึ้นมาอีก

จบแล้วจบเลย ต้องเข้าใจนิดหนึ่งคือ รถที่มีอายุ มากๆแบบนี้ ก็ต้องเริ่มเสีย ไปเรื่อยๆ เป็นเรื่องธรรมดามาก

แต่จะมีรถ สักกี่ยี่ห้อ ที่ซ่อมแล้ว จะขับได้ไม่แพ้รถ ป้ายแดง ในราคา ไม่ถึงครึ่งของรถ ป้ายแดง เสียด้วย

และนี้คืดเหตุผลที่ ทำไม peugeot จึงยังมีผู้ใช้อยู่ ไม่สูญพันธุ์ไปจากเมืองไทย ทั้งๆที่ตัวแทนจำหน่าย

บริการ แบบ สุดๆ เกินคำ บรรณยาย เพราะมัวแต่ไปทำ ยี่อห้ออื่น จนลืมไปว่า มีของดีอยู่กับตัว แต่กลับ

ไม่รู้คุณค่า ของสิ่งนั้น มันน่าจะม่คน ตระกูลอื่น เข้าไปบริหารแทนมั่ง เผื่อมันจะดีขึ้น บ้าง นะครับ

สรุป ผมเห็นด้วย ที่จะมีการ เพิ่มหัวข้อ "ข้ามสายพันธ์" แต่เน้นสำหรับคนที่ชอบ ความแรง ความ มัน สนุกๆ

แต่ถ้าชอบการใช้งาน เป็นหลัก ไม่เน้นแรง ผมว่า เดิมๆดีที่สุดครับ อาจแปลงบางอย่างได้บ้าง ตามความเหมาะสม

แล้วแต่ว่า ท่านใดต้องการอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ยังไง ก็ต้องเป็น สิงห์ วันยังค่ำ นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 11:29:06 »


แต่ที่แน่ๆ ยังไง ก็ต้องเป็น สิงห์ วันยังค่ำ นะครับ

โดนจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pop35
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #23 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2007 เวลา 16:09:13 »


เรียนคุณwut405ครับ ผมเคยใช้รถpeugeot505 วางเครื่องดีเซล 2Cโตโยต้าใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไรมาหลายปี ก่อนขายไปแต่ก็ยังแวะเข้ามาดูที่webนี้บ่อยๆ เพราะยังชอบpeugeotอยู่แต่ผมทำงานต่างจังหวัดหาช่างซ่อมลำบากเลยไม่ได้ใช้peugeotต่อครับ
การวางเครื่อง  ผมขอเน้นเลยครับว่าถ้าได้อู่วางเครื่องที่มีฝีมือปัญหาที่คุณwutกล่าวมาสามารถแก้ไขได้ไม่ยากเลยครับคำถามที่จะเกิดขึ้นคือแล้วจะวางเครื่องที่ไหนถึงจะไม่มีปัญหาและมีเทคนิคการแก้ไขดัดแปลงยังไง ผมเลยอยากให้มีหัวข้อข้ามสายพันธ์เพื่อเป็นสื่อในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อยากให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจ
จะได้มาหาข้อมูล แต่จะตัดสินใจวางข้ามพันธุ์หรือเปล่าก็อยู่ที่การตัดสินใจของแต่ละคน การวางเครื่องข้ามสายพันธุ์
สำหรับผมหรือบางท่านถือว่าไม่ทำให้เสียรถมากนักแต่สิ่งที่ได้คือความสะดวกในการซ่อมแซมเครื่อง ความสะดวกในการหาอะไหล่และช่างซ่อมเครื่อง ในกรณีที่อยู่ต่างจังหวัด ปัจจุบันผมใช้volvo740 และเป็นสมาชิกวอลโว่คลับไทยแลนด์อยู่ด้วยที่คลับนั้นหรือที่คลับอื่นๆเขาก็ไม่ต่อต้านการวางเครื่องเลยครับ เพราะเขาถือว่ายังไงเราก็ยังรักรถยี่ห้อนั้นอยู่ไม่งั้นคงขายไปแล้วครับ ขอยกตัวอย่างสำหรับในคลับvolvoในรุ่น 740 หรือ 940 ถ้าวางเครื่องเจมาแล้วราคารถจะดีกว่าเครื่องเดิมอีกนะครับ  พอดีนึกออกอีกเรื่องเมื่อสัปดาห์ที่แล้วรถvolvoผมเครื่องเดิมติดรถ ผมขับไปทำงานที่สัต_หบ ปรากฎว่า ท่อไอเสียรั่วตรงปะเก็นท่อไอเสียเสียงเครื่องดังเหมือนรถไถดังมากเลยครับ ไปหาร้านทำท่อเสียสองร้านแรกไม่มีอะไหล่ ต้องวิ่งหาร้านทำทั้งๆที่ท่อไอเสียรั่วครับ กว่าจะหาร้านที่มีอะไหล่ก็เล่นเอาเหนื่อยเลยครับ แต่ถ้าเป็นเครื่องญี่ปุ่นหาอะไหล่ได้สบายเลยครับ  ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นความคิดเห็นของผมนะครับ Grin Grin Grin

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!