ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:34:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ประเดิมครับ 405GR + SR20 ครับผม เพื่อเป็นแนวทางแก่เพื่อนๆครับผม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประเดิมครับ 405GR + SR20 ครับผม เพื่อเป็นแนวทางแก่เพื่อนๆครับผม  (อ่าน 8259 ครั้ง)
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« เมื่อ: วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2007 เวลา 13:05:14 »


รถผม p405GR ครับ วางเครื่อง sr20 เพิ่งวางเสร็จเมื่อวานนี้เองครับยังไม่ลองวิ่งทางไกลกำลังเก็บงานอยู่ครับผม
เครื่องที่นำมาวางเป็นเครื่อง sr-20 de ตัวนี้เป็นรุ่น ไอดีบนครับร้านที่ขายบอกว่าเป็นของ พรีมิร่า ครับ

ส่วนประกอบในการวางเครื่องตัวนี้ช่างไม่ได้มีการตัดแท่นเครื่องเลยครับ คือ
-ช่างเค้าจะทำการสร้างแท่นเครื่องหน้าขึ้นมาใหม่หนึ่งตัวครับ ซึ่งแท่นนี้จะเป็นตัวโยงระหว่างแท่นเครื่องกับเครื่องใหม่ครับ 
-สร้างแท่นรับเกียร์ขึ้นมาใหม่ 1 อัน แท่นรับเกียร์อันเก่า(ที่อยู่ใต้ฐานแบท)ก็ยังอยู่ครับ ซึ่งการทำทั้งสองขั้นตอนต้องใช้ระดับน้ำวัดตลอดครับ ว่ามีการเอียงหรือเปล่า
-คานใต้เครื่องก็ใช้เหล็กตัวC ยึดระหว่างคานหน้าเครื่องกับคานหลังครับแล้ววางลูกยางรับแท่นล่าง 1 ตัวครับ
-มีการเจียร์ซุ้มล้อด้านในออกนิดนึงครับเพราะติดท้ายเกียร์นิดนึง
-หม้อน้าเปลี่ยนมาใช้ของ เครื่อง3s ครับ เป็นแบบชั้นเดียว แต่ลองติดเครื่องทิ้งไว้ประมาณ2 ชั่วโมงพัดลมรอบกลางความร้อนขึ้นที่75องศา ครับ
-เพลาเป็นเพลาตัดต่อครับ

ผลจากการวางเครื่องตัวนี้ผมว่ามันสวยกว่าวาง 3s นะครับ หน้ารถยุบลงไป1นิ้วครับส่วนเบรคหน้าผมใช้ของsri ครับข้างหลังยังเป็นดรัมเหมือนเดิมเสียงเครื่องเงียบมากอัตราเร่งดีกว่าเดิมกดเป็นพุ่งครับแต่อัตราสิ้นเปลืองยังไม่ทราบครับเดี๋ยวว่าจะเอาไปติดแก๊สต่อครับ
ผมวางที่ชลบุรีนะครับใช้เวลาในการวางประมาณ1เดือนครับผม
หวังว่าคงเป็นแนวทางได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
niranam
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 826


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2007 เวลา 16:00:17 »


ราคาเท่าไร ครับ เครื่อง+ค่าวาง แนวทาง ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
e27hu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2007 เวลา 16:32:52 »


เครื่องเดิมนี่ พี่ที่กรุงเทพฯ เค้าเอาไปแล้วใช่'ป่าวครับ Smiley
( ผมไม่ได้โทรไปถามอีก แต่ไม่เห็นคุณจุ้ยโทรมา ก็เดาว่าคงขายได้แล้ว ใช่บ่ ครับ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๋ 405
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:08:52 »


ช่ายแล้วครับผมคุณโอ๋ผมโทรไปบอกพี่เค้าอีก 2วันพี่เค้ามาเอาเลยครับ ขอโทษด้วยรับที่ผมไม่ได้โทรไปบอกครับ

ส่วนเรื่องเครื่องที่ผมวางผมซื้อมาจากเชียงกงบางนาครับ
เครื่อง 18000+ปั๊มติ๊ก ยางแท่น หัวเพลาประมาณ 20000 ครับ
ส่วนค่าแรง 8000 ครับ
ค่าของจิปาถะอื่นยังไม่รวมครับเพราะยังไม่ได้เคลียกับช่างเลยครับผม
ส่วนเรื่องประสิทธิภาพเดี๋ยวขอผมเอาไปอัดเต็มๆดูก่อนครับเดี๋ยวจะมารายงานผลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2007 เวลา 17:17:45 »


ระวังเรื่องการเข้าโค้งด้วยนะครับ

จุดศูนย์ถ่วงมันเปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 04 กรกฎาคม 2007 เวลา 20:44:16 »


ช่ายแล้วครับผมคุณโอ๋ผมโทรไปบอกพี่เค้าอีก 2วันพี่เค้ามาเอาเลยครับ ขอโทษด้วยรับที่ผมไม่ได้โทรไปบอกครับ

ส่วนเรื่องเครื่องที่ผมวางผมซื้อมาจากเชียงกงบางนาครับ
เครื่อง 18000+ปั๊มติ๊ก ยางแท่น หัวเพลาประมาณ 20000 ครับ
ส่วนค่าแรง 8000 ครับ
ค่าของจิปาถะอื่นยังไม่รวมครับเพราะยังไม่ได้เคลียกับช่างเลยครับผม
ส่วนเรื่องประสิทธิภาพเดี๋ยวขอผมเอาไปอัดเต็มๆดูก่อนครับเดี๋ยวจะมารายงานผลครับ
ราคานี้รวมเกียร์ยังครับ แล้วเป็นเกียร์อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 กรกฎาคม 2007 เวลา 11:02:55 »


 ยังไงก็สรุปค่าใช้จ่ายแบบ net มาด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KT30
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2007 เวลา 15:57:48 »


ไม่แน่ใจว่า ปั้มติ๊กน้ำมัน วางนอกถังหรือเปล่าครับ เพราะของผมวางนอกถัง แล้วเสียงดังมาก มีวิธีแก้หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2007 เวลา 16:03:52 »


เสร็จยังครับ ลองยัง?? เป็นไงบ้าง ?? อัตราการบริโภคครับ ??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
maddog
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:12:30 »


แจ่มครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2007 เวลา 21:45:31 »


คุณ KT30วางเครื่องตัวไหนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2007 เวลา 13:31:15 »


มาแล้วครับ ราคาค่าวางทั้งหมด 40000 บาทครับ ส่วนเรื่องอัตราบริโภคนั้น ไมล์รถผมไม่ขึ้นครับเพราะยังไม่ได้ซื้อตัวแปลงสายไมล์มาเพราะเครื่อง sr20 มันเป็นไมล์ไฟฟ้าครับ ส่วนอัตราเร่งก็ดีขึ้นครับแต่เครื่องตัวนี้แรงบิดจะมาที่รอบสูงหน่อยถ้าเกิน 3000 จะพุ่งมากเลยครับ ส่วนอัตราการกินน้ำมันวัดไม่ได้ครับว่ากี่โลลิตรเพราะไมล์ไม่ขึ้นแต่ลองดูจากการวิ่งประจำวัน อัตราการกินมากใช้ได้เลยครับ แต่ตอนนี้เอาไปติดแก๊ส+lamda แล้วครับ ประหยัดได้เยอะครับ ตอนนี้ที่มีปัญหาอยู่ก็คือ ช่วยล่างด้านหน้าอย่างเดียวครับแลจะกระแทกแรงหน่อย ผมว่าจะเปลี่ยนใส่โช๊คแก๊สที่มันหนึบกว่านี้นะครับ ส่วนเรื่องสั่นหรือเปล่า ไม่สั่นครับเพราะลองเหยียบเต็มที่แล้วไม่มีอาการสั่นครับ ส่วนเรื่องปั๊มติ๊ก ผมก็วางนอกถังครับ มีเสียงดังนิดหน่อยตอนที่น้ำมันใกล้หมดถังครับ ช่างเค้าใส่บู๊ตลูกยางรองครับเลยไม่ดังเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมใช้แก๊สแล้วด้วยเลยตัดปั๊มติ๊ก ก็เลยไม่มีเสียงเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2007 เวลา 14:53:57 »


 Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KT30
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2007 เวลา 11:53:51 »


TO คุณ jatupum
            รถผมวางเครื่องเชียงกง  1600   4 A FE  AUTO (มีเครื่อง+เกียร์ +กล่อง +ยางรองแท่นเครื่อง) วางปั้มติกไว้นอกถัง เสียงดังครับ เด๊ยวต้องรองยางแล้วครับ วางในถังไม่ได้ถังมันเป็นพลาสติก  ส่วนไมล์ไม่ขึ้นช่างบอกว่าต้องไปซื้อไมล์โตต้าของมันมาใส่และต้องจ้างช่างเขาทำ ( เลยยังไม่ได้ทำ )และโชคหน้ายุบลง ประมาณ 3.5 เซน ก็คิดว่าไม่ค่อยพุ่งเหมือนตัวเก่า แต่ขับสบายใจขึ้นเพราะยังไงถ้ามีปัญหาเรื่องเครื่องก็มีช่างซ่อมทั่วๆไปเช็คได้  ก็ไปได้ระดับหนึ่ง ( อยู่ต่างจังหวัดอยู่แล้ว ) ก็คิดว่าประหยัดกว่าตัวเก่าสัก 25% คิดเองนะ แต่เข็มน้ำมันมันแกว่งนะครับ ยังไม่ได้ลองทางไกล วิ่งประมาณ 40 กม./ครั้ง  อัดบ้าง ผ่อนบ้างประมาณ 4500 รอบเครื่อง  วิ่งอยู่ก็ประมาณ 2000- 2500 ครับ กำลังทดลองอยู่ครับ  ยังไม่อยากอัดโชค เพราะอยากให้เป็นของเดิม อาจจะเอาหลังลงอีกนิด ชุดเครื่องใช้ระบบไฟ,แบต,หม้อน้ำ,เกียร,ปั้มติกเบนซิน  ของโตโยต้าเลยครับ แต่ไฟฟ้าทั่วไปใช้ระบบเดิมของGR แยกZONEกันเลยครับ อ้อ..มีเพิ่มเรื่องตัดต่อเพลาด้วยครับ

รถ GR ถ้าวางเครื่อง ผมว่า ตัวเครื่องใหม่ไม่น่าจะต่ำกว่า 1600 CC นะครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 สิงหาคม 2007 เวลา 00:50:19 »


เพื่อนผม GR วาง SR20 เหมือนกันครับ แต่ได้เป็นฝาดำ  เรื่องสมดุลย์รถ  เปลี่ยนเหมือนกันครับ เพราะเห็นมันบอกว่า พี่ชายวางเอง ตัวเครื่อง ลองจับชั่ง กิโล SR หนักกว่า  สายไฟระบบต่างๆ ยังไม่ได้เดิน แต่รถวิ่งได้แล้ว กวาดได้ 180 สบายๆ มาเร็วกว่าเครื่องเดิมติดรถเราเยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 07 สิงหาคม 2007 เวลา 20:54:57 »


update ครับ เก็บงานเกือบครบแล้วครับไมล์ขึ้นแล้วครับผมเอาหัวเฟืองรุ่นไมล์สายมาเปลี่ยนก็ใช้ได้เลย ลองวัดกับเครื่องGPS แล้วครับเกือบครงต่างกันอยู่แค่ 3กม/ชม ครับ ลองเหยียบ 180 (แก๊ส) ได้สบายครับ อัตราสิ้นเปลืองผมวิ่งแต่แก๊สอย่างเดียวครับกินอยู่ 1.30 บาท/ กม. ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Je taime
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2007 เวลา 11:20:26 »


ขอถามหน่อยนะครับพอดีรถวางเครื่องมาเหมือนกัน ตัวเครื่องหน้าตาคล้ายกันมากๆของผมเป็น mazda bp 1800 ตอนนี้ไมล์ไม่ขึ้นเหมือนกัน เครืองใหม่เป็นไมล์ไฟฟ้า เคยให้ร้านดูบอกว่าเฟืองไมล์หลุดหรือไม่มีมาให้อะไรทำนองนี้ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเพราซื้อรถวางเครื่องมาแนะนำให้ไปหาเฟืองไมล์ตรงรุ่นมาใส่ก็คือเฟืองไมล์ของมาสด้านั่นเอง มาดูของคูณ jujamp ผมก็เลยงงว่าถ้าไปเอาเฟืองไมล์ไฟฟ้ามาใส่แล้วไมล์จะขึ้นหรือ และของคุณ jujamp ทำและเปลี่ยนท่อก่อนเข้ากรองเปลือยอย่างไรต้องซื้ออุปกรณ์อะไร ช่วยแนะนำด้วยของผมห้องเครื่องเหมือนของคุณก่อนติดแกสมากอยากแก้ไขให้โค้งเอากรองเปลือยไปไว้หลังแบตแบบของคุณบ้างสวยดี ของผมมันตรงยาวมาติดหม้อนำ และใส่กรองใบใหญ่ไม่ได้/ ช่วยแนะนำด้วยครับ/ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 08 สิงหาคม 2007 เวลา 17:17:09 »


รบกวนคุณ Je taime ลงรูปห้องเครื่องให้ดูได้ไหมครับผมจะได้นึกภาพออกอะครับผม ส่วนเฟืองไมล์ตอนแรกของผมก็เป็นแบบไฟฟ้า แต่ช่างบอกว่าเอาของ NV มาใช้ได้เพราะเป็นไมล์สาย ก็เลยไปซื้อมาราคา 300 บาท สายไมล์ของ NV อีก 180 บาท แล้วก็ต้องแปลงส่วนหัวจุ๊บที่เข้าตูดไมล์ของ peugeot อีก ครับตอนนี้ไมล์ก็ขึ้นแล้วครับ แต่ mazda ผมไม่รู้ว่าเกียร์รุ่นไมล์สายมันจะเข้ากันได้กับของคุณหรือเปล่า ลองให้ช่างถอดแล้วเอาไปเทียบดูครับ     ส่วนท่อก่อนเข้ากรองเปลือย ร้านทั่วไปมีขายครับเป็นท่อผ้าผสมยางครับซื้อมา 180 เองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
golffy1
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2007 เวลา 21:56:09 »


Afro เยี่ยมคับ  วางมวสวยจังเลย ไม่ทราบว่าวางที่อู่ไหนคับ?มีเบอร์ที่อู่หรือเปล่า? คือผมอยู่ชลบุรีเหมือนกันอ่ะคับ มองหาอู่วางsrให้406มาหลายเดือนแล้วว่าจะยกเข้ากทม กลัวหาอู่ดีๆไม่ได้.รบกวนคุณ juiampด้วยนะคับ.


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
e27hu
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2007 เวลา 07:32:57 »


แล้วเจ้า 406 เครื่องเป็นอะไรครับ ถึงจะวางเครื่องใหม่ครับ คุณ golffy1
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

โอ๋ 405
golffy1
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2007 เวลา 15:45:09 »


 Sad คือว่าเครื่องเดิมสายพานขาดนะคับ สูบติด วาวล์คด หม้อเล่ย์ขาด อะคับน้าโอ๋
เห็นอู่ดำริบอกมีหัว v6 7xxxxก่าบาท หรือไม่ก็อยากหาซี่รี่XU หรือไม่ก็ sr หรือไม่ก็ 3s Afro 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2007 เวลา 10:01:29 »


โหแค่สายพานขาดเป็นถึงขนาดนี้เลยหรือครับ อึ๋ยน่ากลัวจัง ผมอยากให้คุณ golffy1 ลองไปเดินเที่ยวเชียงกงดูก่อนครับว่ามีเครื่องตัวไหนน่าเล่นอีกบ้างเพราะกว่าผมจะวางผมก็ไปเดินดูตามเชียงกง
เกือบสิบรอบล่ะครับกว่าจะได้ครื่องมาวางอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2007 เวลา 12:07:57 »


สวยดีครับอยากวางบ้าง แต่ใช้งานเยอะเลยวาง 5A-FE แล้วติดแก็สทีนี้ประหยัดสุดๆเลย Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
opensea
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65



« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 กันยายน 2007 เวลา 22:42:17 »


ไม่ทราบวางเครื่องที่อู่ไหนครับพอดีผมอยู่ที่ชลบุรีเหมือนกันคับ
อยากวางเครื่องใหม่ครับ รบกวนด้วยคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!