Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 405ใช้เครื่อง406 จะเปลี่ยนเครื่องลงใหม่ให้วิ่งกว่าเดิมใช้เครื่องอะไรดีครับ
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 18:27:21

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405ใช้เครื่อง406 จะเปลี่ยนเครื่องลงใหม่ให้วิ่งกว่าเดิมใช้เครื่องอะไรดีครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405ใช้เครื่อง406 จะเปลี่ยนเครื่องลงใหม่ให้วิ่งกว่าเดิมใช้เครื่องอะไรดีครับ  (อ่าน 2630 ครั้ง)
คุณโชค
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« เมื่อ: วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:14:05 »


405ใช้เครื่อง406 จะเปลี่ยนเครื่องลงใหม่ให้วิ่งกว่าเดิมใช้เครื่องอะไรดีครับ


* PICT0137 (Small).JPG (63.25 KB, 640x480 - ดู 688 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
juiamp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:46:27 »


เครื่อง 406 นี่ยังไม่แรงอีกหรือครับ อัดได้เท่าไหร่ครับเนี่ย ผมว่าน่าจะเกิน 200 อยู่แล้วนะเนี่ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2007 เวลา 22:57:03 »


ตัว d8 ไม่วิ่งเท่า ea9 ครับ  อันนั้นปรู๊ดปร๊าด

ถ้าเปลี่ยนเป็นเครื่องรถยุโรปด้วยกัน น่าจะมี saab ครับ ที่น่าจะใช้ได้อยู่ แต่อะไหล่ก็หายากทวีคูณเข้าไปอีกถ้าไม่รู้แหล่ง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2007 เวลา 23:39:02 »


เครื่อง 406 ยังแรงไม่พอ แบบนี้ต้อง 3s gte + กล่อง e_manage โลด อิๆๆ Grin Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ฤทธิ์ อำมหิต
XU10J2
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 913



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2007 เวลา 06:37:12 »


405ใช้เครื่อง406 จะเปลี่ยนเครื่องลงใหม่ให้วิ่งกว่าเดิมใช้เครื่องอะไรดีครับ
เครื่องที่เห็นในรูปเป็นเครื่องรหัส XU10J4R/L ที่อยู่ใน 406ST ครับ ใช้กล่องควบคุมของ Bosch รุ่น Motronic MP5.1.1/5.2 เป็นเครื่องที่ไม่ได้เน้นแรงมากอะไรนะครับ มี 132 แรงม้า ถ้าอยากได้เครื่องเปอโยต์ที่แรงกว่านี้ ก็ต้องถามตัวเองว่าเอาแรงแบบไหนครับ
ถ้าเน้นขับสนุกในเมืองในรอบต่ำถึงปานกลาง ก็ต้องเครื่องรหัส XU10J4Z 150 แรงม้าของ 306S16/405Mi16V2 ครับ
ถ้าเน้นทางยาวรอบปานกลางถึงสูง เอาม้าลงพื้นครบ ก็ต้องเครื่องรหัส XU9J4 160 แรงม้าของ 405Mi16V1 หรือ XU10J4RS 167 แรงม้าของ 306GTi-6 ครับ
แต่ถ้าเอาสุดๆไปเลยก็ต้องเครื่องรหัส XU10J4TE ของ 405 T16 เป็นเครื่องเทอร์โบ 200 แรงม้า ที่พร้อม Overboost ได้ถึง 220 แรงม้าโดยไม่ต้องโมดิฟายเพิ่มเติมอะไรครับ แต่ตัวนี้จะหายากหน่อยครับ

ถ้าจะข้ามพันธุ์ ก็ต้องอย่างคุณ madmax ว่าแหละครับ แต่ต้องเลือกอู่ที่จะวางให้ดีๆหน่อยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สัมพันธภาพอันดี แม้จะมีมายาวนานสักเพียงใด ล้วนแล้วแต่เริ่มมาจากหนึ่งวัน
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:29:56 »


405ใช้เครื่อง406 จะเปลี่ยนเครื่องลงใหม่ให้วิ่งกว่าเดิมใช้เครื่องอะไรดีครับ
เครื่องที่เห็นในรูปเป็นเครื่องรหัส XU10J4R/L ที่อยู่ใน 406ST ครับ ใช้กล่องควบคุมของ Bosch รุ่น Motronic MP5.1.1/5.2 เป็นเครื่องที่ไม่ได้เน้นแรงมากอะไรนะครับ มี 132 แรงม้า ถ้าอยากได้เครื่องเปอโยต์ที่แรงกว่านี้ ก็ต้องถามตัวเองว่าเอาแรงแบบไหนครับ
ถ้าเน้นขับสนุกในเมืองในรอบต่ำถึงปานกลาง ก็ต้องเครื่องรหัส XU10J4Z 150 แรงม้าของ 306S16/405Mi16V2 ครับ
ถ้าเน้นทางยาวรอบปานกลางถึงสูง เอาม้าลงพื้นครบ ก็ต้องเครื่องรหัส XU9J4 160 แรงม้าของ 405Mi16V1 หรือ XU10J4RS 167 แรงม้าของ 306GTi-6 ครับ
แต่ถ้าเอาสุดๆไปเลยก็ต้องเครื่องรหัส XU10J4TE ของ 405 T16 เป็นเครื่องเทอร์โบ 200 แรงม้า ที่พร้อม Overboost ได้ถึง 220 แรงม้าโดยไม่ต้องโมดิฟายเพิ่มเติมอะไรครับ แต่ตัวนี้จะหายากหน่อยครับ

ถ้าจะข้ามพันธุ์ ก็ต้องอย่างคุณ madmax ว่าแหละครับ แต่ต้องเลือกอู่ที่จะวางให้ดีๆหน่อยนะครับ

ข้อมูลแน่น เห็นด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:46:42 »


อีกตัวที่แรงคือเครื่อง 406 และ 206 GTi คือ EW10J4S ครับ ความจุ 2000 cc. ได้ 180 แรงม้าจากโรงงาน แบบไม่มีเทอร์โบ ตัวนี้น่าสนใจที่สุดเพราะเป็นวาวล์แปรผันด้วย



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pet405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2007 เวลา 23:45:01 »


ลองเครื่องแบบนี้ดีไหม  หน่วยก้านคิดว่ามันจะวิ่งเร็วดีนะครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Pet405
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2007 เวลา 00:02:46 »


หรืออยากเน้นความเร็วกันจริงๆ  ลองมองข้ามเรื่องเครื่องแล้วลองแบบนี้ดูนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ibara
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2007 เวลา 20:08:46 »


 Grin


คห.ข้างบน

สงสัยทำที่อู่ แถวๆ ยโสธรแน่ๆเลย

 Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คุณโชค
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2007 เวลา 23:37:22 »


คงกลับไปใช้ของเดิมดีกว่า


* mi16.jpg (73.28 KB, 640x480 - ดู 436 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toppy
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 394


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2007 เวลา 02:10:55 »


งั้นผมจองเครื่องXU10J4R นะครับ ยกลงเมื่อไหร่บอกด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:52:05 »


แล้วใครว่าเครื่อง 406 แรงอ่ะ Huh?? ไปใส่เครื่องเดิมแล้วยกเกียร์ MI ชน เวิร์คกว่ามั๊ย ไม่ต้องลงทุนเยอะๆ วิ่งดีกว่าเดิมแบบเห็นผลด้วย ถ้าคุณไม่ได้บ้าคลั่งวิ่งปลายสองร้อยทุกวัน วิธีผมดีที่สุด ประหยัดที่สุด แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2007 เวลา 10:14:26 »


แล้วถ้าวิ่งปลาย 2 ร้อยทุกวันล่ะครับ พี่อาร์ต

(ถนนแถวบ้านผมมีทางให้วิ่งนะ  ไม่ติดเหมือนในกรุงเทพ
วิ่งจนน้ำมันหมดถัง  มันก็ยังมีทางให้วิ่งต่อ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายอาร์ต
รักบ้านเกิด
สิงห์ตัวจริง.
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,400



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2007 เวลา 07:23:25 »


ไอ้โอ๊ต อย่ากวนตีน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ฝากเวปใหม่ด้วยนะครับสำหรับคนที่สนใจหนังสือผ้า
สำหรับเด็กครับ http://www.iggybooks.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!