ถ้าใจจริง ผมคนนึงที่ไม่ค่อยชอบรถวางเครื่องข้ามสายพันธุ์ ไม่ใช่ว่าไม่ดีน๊ะครับ แต่หาที่ทำดีๆ แล้วราคาถูกๆ ไม่ค่อยได้
แต่ถ้าหาที่วางแล้วจบ งานสวยๆ ผมกลับชอบและชื่นชมฝีมือในการทำงาน เพราะเครื่องดีๆ เลือกใช้อุปกรณ์ดีๆ ไวริ่งครบๆ มันก็น่าใช้
ส่วนมากชอบคุมราคา เช่น วางจบไม่เกินห้าหมื่น อะไรประมาณนั้น ทางอู่ก็จะเนี๊ยบมากก็เข้าเนื้อ
พอเลือกเครื่องแรงๆ ไหนจะทำช่วงล่างให้มันเอาอยู่อีก ถึงจะขี่สนุก
ผมว่ามันเหมือนของเล่นของคนมีตังครับ (พอดีผมไม่ค่อยมีตัง เลยไม่เคยสัมผัสซักที)
ถ้าเอาประหยัด เลือกรถเดิมๆ ไม่แปลงมาก รถญี่ปุ่นก็ประหยัดแบบญี่ปุ่่น รถยุโรปก็ประหยัดแบบยุโรป หละครับ
ที่พิมพ์มา ไม่ได้ช่วยข้อมูล จขกท เลย ขอโทษด้วยครับ
แต่ถ้าสน 406 ทำไมไม่ลองหา ตัว D8 ค่าตัวน่าจะต่างกันซักแสน เอาส่วนต่างมาเป็นทุนค่าเครื่องค่าของ อยากให้หน้าเหมือน D9 ก็หามือสองมาลง น่าทุ่นไปเยอะ

