Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 406 วางเครื่องญี่ปุ่น
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2024 เวลา 20:58:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  406 วางเครื่องญี่ปุ่น
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 วางเครื่องญี่ปุ่น  (อ่าน 24504 ครั้ง)
ton fongsantia
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #48 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2011 เวลา 17:18:27 »


คุณ vopang ครับ วางเครื่องที่อู่ไหนครับ คือว่าผมอยากวาง 3S GE ไอดีกลมนะ่ครับ ผมใช้ D8 8 ครับ แต่ตอนนี้เครื่อง และ เกียร์กลับ ฝร่งเศส ไปเรียบร้อยแล้วครับ
รบกวนคุณ vopang เท่านี้ครับ  สมาชิกใหม่ครับ ขอบคุณอย่างสูงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #49 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:53:34 »


ตอนนี้ผมก็สับสนกังวลใจจะสนองตัณหาของตัวเองอย่างไรดี
จะข้ามพันธ์ อู่วางจบมีแล้ว โจทย์ในใจก็มาอีก ไหนๆจะข้ามพันธ์ก็เอาแบบแรงๆทีเดียวจบไปเลย แต่ก็จบตรงเงินน้อย (ความเร็วเกิน200แต่ก้คงไม่กล้าขับถึง200แต่ก็ขอแบบดึงหนักๆก้อพอ)
วางในสายพันธ์ก็ดีประหยัดดีจบแน่นนอน ความแรงก็ดีกว่าเดิมเยอะ ภายภาคหน้ามีเงินเหลือกินเหลือใช้(คงอยาก)ยกออกขายเครื่องไปวาง ใหม่ก็ได้(คำตอบผมมาแล้ว แต่รอเงินๆๆๆๆๆๆๆ)       
เสนอแนะหน่อย  คิดจะข้ามพันธ์หาอู่ดีๆที่วางจบมีประสบการณ์เคยทำรถรุ่นเดียวกับเรามาแล้วหลายคัน อย่าเน้นวางถูกตอนแรกตอนหลังตูดบาน แต่ก็ราคาก็ต้องไม่โอเวอร์จนเกิน (ผมเคยโทรไปถามอู่ดัง แถวสุวินท์วงศ์ 405 วางSR เกือบแสน ผมอึ้งกิมกี ไปเลยเหตุผลทีแพงก็คือสร้างเพลาใหม่หมด แต่ผมก็ว่าก้อยังเวอร์อยู่ดี) ความคิดผมอีกอย่าง วางเครื่องแรงส่วนมากต้องทำช่วงล่างอีกเยอะแยะมากมาย จริงๆแล้วก็ไม่ต้องทำทีเดียวกับพร้อมวางเครื่องก็ได้นิ ก็ค่อยๆทำไปใช้ไปรู้ว่าช่วงล่างยังไม่ปึกเบรคยังไม่ดีก็อย่าห้าวซัด ซิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #50 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:29:57 »


กระทู้นี้อายุยืนดีจัง  เมื่อวานเห็นออดี้ a3 กำลังลง SR ฝาแดง  แต่ช่างที่ทำเป็นช่างเปอร์โยต์ สอบถามได้ความว่าทำไปหลายคันแล้ว ยอมรับว่าเห็นแล้ว กิเลสขึ้นอยากได้ ๒๐๕ มาลงเครื่องแคมกระดิกจริงๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
RIGHT_____KMUTT
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #51 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:33:20 »


3S GE ไม่แรงเท่าไร   รอบสูงไปนิด  ไม่ค่อยประหยัด  แต่เครื่องทนมากครับ

ช่วงล่างถ้าไม่เบรคกระชั้นมาก  เปลี่ยนระบบรองรับน้ำหนักอย่างเดียวก็พอไหว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #52 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:36:41 »


ก็ไม่คิดไร มาก ผม ข้ามสาย มา จน แทนเครื่องลงไปนอนหมดละ  ก็ ใช้มา 4 ปี  คุมค่าแล้ว เครื่องยัง
โอเคอยู๋เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #53 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 19:41:05 »


ลองไปถามที่ปากซอยเชียงกงบางนา(ด้านถนนบางนาตราด)เพื่อนวาง4aใน405sri แก้งาน2ครั้งแอร์กับพัดไฟฟ้า วางจบ ใช้งานมา3ปีแล้วมั้ง วางตัวนี้ไม่แรงได้แต่ประหยัด ลองถามช่างก่อนนะครับ ขอให้โชคดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nut509
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


« ตอบ #54 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2011 เวลา 08:52:51 »


อยู่ที่อู่ที่ทำครับ ตอนนั้นเล่น505วาง3S มาก้อทำจบน่ะครับ วิ่งทางตรงโค้งก้อโอเค ครับ  แต่ที่ขายเพราะขับรถเดิมๆดีที่สุดครับ   
เครื่องญี่ปุ่นดีตรงเรื่องของการบำรุงรักษาอะไหล่
ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วแต่คนชอบครับ เจ้าของรถเป็นผู้ตัดสินใจ ดีที่สุดแล้ว     ผิดพลาดมาโทษใครไม่ได้ด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wiwischai
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #55 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2012 เวลา 11:27:20 »


เปอร์โย 406 ไฟเลี้ยวข้างขวาติดเองเป็นเพราะอะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
K2555
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #56 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2012 เวลา 20:02:40 »


สนใจมากๆเช่นกัน รบกวนผู้ที่เคยใช้406แล้วเป็นเครื่องญี่ปุ่นแล้วจบจริงๆ รบกวนแนะนำด้วยนะครับ สนใจจริงๆครับ (ถามผู้รู้ครับ 406 ถ้ามีครูซคอนโทรล เวลาเปลี่ยนเครื่องแล้วเราสามารถใช้ครูซคอนโทรลได้ไหมครับเมื่อเปลี่ยนข้ามสายพันธ์แล้ว รบกวนผู้ใช้ D8 แล้วข้ามสายพันธ์แล้วรบกวนแนะนำด้วยนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
พญาขาว505
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



« ตอบ #57 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2012 เวลา 20:10:35 »


เปอร์โย 406 ไฟเลี้ยวข้างขวาติดเองเป็นเพราะอะไรครับ
สวิทส์มีปัญหาครับ ถอดออกมาทำความสะอาดลูกปืนที่อยู่ข้างในก็ใช้ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
K2555
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101


« ตอบ #58 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2012 เวลา 14:33:13 »


สนใจมากๆเช่นกัน รบกวนผู้ที่เคยใช้406แล้วเป็นเครื่องญี่ปุ่นแล้วจบจริงๆ รบกวนแนะนำด้วยนะครับ สนใจจริงๆครับ (ถามผู้รู้ครับ 406 ถ้ามีครูซคอนโทรล เวลาเปลี่ยนเครื่องแล้วเราสามารถใช้ครูซคอนโทรลได้ไหมครับเมื่อเปลี่ยนข้ามสายพันธ์แล้ว รบกวนผู้ใช้ D8 แล้วข้ามสายพันธ์แล้วรบกวนแนะนำด้วยนะครับ)  เงียบจังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kennetty
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #59 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2013 เวลา 14:31:48 »


ผม 405 sri วางเครื่อง 7A-fe twin - coil แต่งเพลา

ใช้ดี ขี่ง่าย ไม่เปลือง สบายใจอู่ไหนก็ซ่อมได้ ...

เครื่องเดิม ช่างต่างจังหวัดไม่ค่อยอยากยุ่ง ระบบมันยุ่ง เพราะเขาไม่คุ้นเคย

โดยรวม พอใจครับ กับการวางข้ามสายพันธ์ ... ก็รถผม ทำใช้เอง ไม่ได้ทำมาขาย

.......................

มีอีกอย่างลองดูเองนะครับ .... รถยุโรปชอบวางเครื่องเดิม อันนี้ไม่แปลก
ข้ามสายพันธุ์ เป็นเครื่องญี่ปุ่น ไหงกลายเป็นแปลก

แต่มีรถญี่ปุ่นกี่คัน ที่อยากข้ามสายพันธุ์ เป็นเครื่อง ยุโรปบ้าง .... ใครเคยทำ มีถึง 5% ไหม นั่นมันแสดงให้เห็นอะไรครับ
ท่านผู้รักในสายพันธุ์ทั้งหลาย .... ดังนั้นจะข้ามพันธุ์ หรือพันธุ์เดิม มันจะเป็นปัญหาอะไรไหม .... คนที่วิจารณ์ช่วยเขาออกเงินหรือเปล่า

ตัวอย่าง  หากรถผมเปลี่ยนจากเครื่อง 405Sri เป็น 406 D... ก็ตาม หากเครื่องรวนอีก ท่านจะช่วยออกเงินไหม ... ก็ไม่
ดังนั้นท่านไม่ต้องไปห้ามใครไม่ให้วางข้ามพันธุ์หรอกครับ

รถที่ท่านรัก อยากขับอยู่ หากพอใจจะเปลี่ยนเครื่องก็ทำเลย เงินท่านเอง ท่านตัดสินใจเอง ไม่มีผิด ไม่มีถูก ... ตัวเองสบายใจแบบไหน นั่นล่ะ "คำตอบ"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2013 เวลา 20:17:12 »


อย่าคิดอะไรมากครับ

วางเครื่องตรงรุ่นแท้ๆ บางตัว ยังต้องมีการตัดต่อแท่นเครื่องเลย เช่น ES9J4

ธรรมชาติของเหล็ก ถ้าโดนเจียร์ ตัด เชื่อม เจาะ ยังไงก็สนิมขึ้น ช้าเร็วแค่นั้น

รถเดิมๆไปตัดหลังคาทำซันรูฟ มูนรูฟ ยังไม่เห็นกลัวกันเลย..........



สรุปสั้นๆ คือ : เชื่อว่าแต่ละคนที่ทำ มีความรู้ และรู้ถึงผลที่ตามมาอยู่แล้ว ถึงทำครับ ผมเองยังคิดจะทำเลย  5555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #61 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2013 เวลา 22:45:19 »


 ...ถ้าชอบและกะใช้ยาวๆ และที่สำคัญ "ทำจบ" ก็ทำไปเถอะครับ...!!! ของผม 405 ผมยังวาง 4a-fe เกียร์ auto เลย...!!!
   ...รถเรา เงินเรา อย่าได้แคร์ ผมก็เจอค่อนขอดมาเยอะ แต่ผมไม่สน...!!! โชคดีที่ผมมีช่างดี จรรยาบรรณเยี่ยม แถมได้ลงทุนลงแรงทำรถของตัวเอง(โดยที่ช่างผมกำกับทุกขั้นตอน) อาจไม่ดีเด่ แต่ผมต้องการทำรถไว้ใช้ ไม่ไว้โชว์(ภูมิ)ว่าตัวเองเจ๋ง แล้วมาบลัฟกัน บอกตรงๆไร้สาระมากครับ...!!!
                                                                                                                               ...เป็นกำลังใจให้ครับ...!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #62 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2013 เวลา 15:29:38 »


อย่าคิดอะไรมากครับ

วางเครื่องตรงรุ่นแท้ๆ บางตัว ยังต้องมีการตัดต่อแท่นเครื่องเลย เช่น ES9J4

ธรรมชาติของเหล็ก ถ้าโดนเจียร์ ตัด เชื่อม เจาะ ยังไงก็สนิมขึ้น ช้าเร็วแค่นั้น

รถเดิมๆไปตัดหลังคาทำซันรูฟ มูนรูฟ ยังไม่เห็นกลัวกันเลย..........



สรุปสั้นๆ คือ : เชื่อว่าแต่ละคนที่ทำ มีความรู้ และรู้ถึงผลที่ตามมาอยู่แล้ว ถึงทำครับ ผมเองยังคิดจะทำเลย  5555+
ขอความเห็นหน่อยครับ  406 วางเครื่องตัวที่ว่า เทียบกับ audi a6c5 เดิมๆ   เอาสมรรถนะ
การขับขี่อย่างเดียว อย่างอื่นไม่สน ตัวไหนแจ๋วกว่ากัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
หน้า: 1 2 [3] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!