ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 13:26:36

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  406 D9 ปี /2001 Start ติดยาก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 406 D9 ปี /2001 Start ติดยาก  (อ่าน 1322 ครั้ง)
cbt2506
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2007 เวลา 21:36:26 »


ต้อง Start ลากยาวประมาณ 3-4 ครั้ง จึงจะติด แต่ถ้าติดแล้วเครื่องเดินเรียบปรกติ หัวเทียนเปลี่ยนใหม่แล้ว ผู้รู้ช่วยไขปัญหาให้ด้วยครับผม........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cbt2506
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2007 เวลา 21:38:04 »


เพิ่มเติมหน่อยครับเป็นทั้งเครื่องร้อนและเครื่องเย็น
                         cbt2506
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2007 เวลา 03:09:16 »


ลองดูปั๊มติ๊กครับ..... Wink
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ktb
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2007 เวลา 07:36:04 »


แต่ถ้าเป็น ปั้มติ๊ก ทำไมเวลามันติดแล้ว เครื่องมันเดินเรียบปกติ วิ่งก็ปกติ ไม่มีสะดุต ผมก็งง
                                         cbt2506
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2007 เวลา 15:23:55 »


กรองเบนซินเปลี่ยนครั้งสุดท้ายที่ระยะทางเท่าไหร่ครับ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
cbt2506
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2007 เวลา 18:53:38 »


ประมาณ 2 ปีครับ
          cbt2506
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2007 เวลา 20:48:49 »


จากการสังเกตแล้ว ถ้าเราจูนแก๊สให้บางหน่อยมันจะสตาร์ดง่ายกว่าจูนให้กินเยอะครับ และถ้าจูนเดินเบา (sen) มากไปก็สตาร์ดยาก จูนเบาไปรอบเดินเบาก็ไม่นิ่งสตาร์ดง่าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
cbt2506
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2007 เวลา 18:39:50 »


OK. แล้วครับ วันนี้ วันเสาร์ไม่ไปทำงานเลยไปไล่ปัญหากับช่างประจำที่อู่ ตกลงเป็นที่ ปั้มติก ครับ คือว่าที่ชุดของปั้มติก จากปั้มก่อนน้ำมันจะวิ่งออกจากถั้งน้ำมัน มันจะมีท่อยางสายออ่น ต้วนี้ละครับมันแตก น้ำมันเลยรั่ว นิดเดียว มันจึงเกิดอาการดังกล่าวล่ะครับ ค่าแรง 200 บาท สบายใจแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!