ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 09:27:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  sri ติดหัวฉีด AG มาแล้วครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: sri ติดหัวฉีด AG มาแล้วครับ  (อ่าน 2354 ครั้ง)
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2007 เวลา 19:57:21 »


เพิ่งติดเสร็จเมื่อกี้นี้เอง  อัตราเร่งใกล้เคียงน้ำมัน ตีนปลายยังไม่ได้ลอง รู้สึกว่ายังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ขอลองแก็สซักสองสามถังก่อนครับแล้วจะมารายงานผล   Cool
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2007 เวลา 20:46:06 »


รายงานผลด้วยนะครับ สนใจเหมือนกันนะครับ เรื่อง AG
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 กันยายน 2007 เวลา 20:58:59 »


อิอิ ได้เพิ่มอีก1 ขอให้มีความสุขกับการใช้รถครับ Afro

ปล.อย่าลืมลงรูปให้ดูด้วยก็ดีนะครับแล้วจะรอฟังผลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 05 กันยายน 2007 เวลา 17:31:43 »


ตอนนี้มีปัญหารอบเดินเบาแกว่งไปแกว่งมา แล้วดับ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส ช่างแก๊สบอกว่าเป็นที่ระบบเครื่องยนต์ของผมมันไม่ค่อยสมบูรณ์ พวกมอเตอร์เดินเบา แอร์โฟรว์ พวกเนี้ย  ทั้งๆที่ก่อนติดแก๊สรอบเดินบาผมเรียบสนิทอยู่ที่ 7-800 เลยนะขอบอก  ซวยแล้วตรูงานนี้...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2007 เวลา 01:39:19 »


วันนี้ไปที่อู่เครื่องเค้าไล่กลับไปหาอู่แก๊ส บอกว่าของเดิมมันดีๆพอติดแก๊สแล้วรวนมันต้องเป็นที่แก๊ส บ่ใช่น้ำมัน
ผมเลยเซ็งอารมณ์ทำเองซะเลย โดยเริ่มจากรีเซต ecu ก่อน พอบิดกุญแจสตาร์ท..โอ๊ว...พระเจ้าจ๊อด เหลือเชื่อจริงๆ รอบเดินเบาผมนิ่งสนิทไม่มีแกว่ง จอดติดไฟแดงก็ไม่ดับ กลับมาเป็นปรกติทุกอย่างแล้ว..ฟลุ๊คจริงๆ.5555555 (หัวเราะด้วยความดีใจหลังจากโง่มาตั้งนาน)  Grin Grin Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 กันยายน 2007 เวลา 10:55:50 »


ระบบหัวฉีด กล่อง ควร Reset สักหน่อยบ้างก็ดีครับ 5555555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2008 เวลา 11:00:46 »


AG ของผมกินแก๊สตกกม.ละ 2 บาท ไม่รู้ว่ามากไปหรือเปล่า  หรือเป็นที่รูหัวฉีด ของผมประมาณ 2 มม.
ตามสเปค ขนาด 2.3 มม.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SOMPOCH
สิงห์เขียว
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 21:50:19 »


reset ecu ทำยังไงครับของผมหัวฉีด ag มีปัญญาเหมือนกับคุณ madmax เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 22:06:36 »


reset ecu ทำยังไงครับของผมหัวฉีด ag มีปัญญาเหมือนกับคุณ madmax เลย


ถอดขั้วแบตเตอรี่ ขั้วลบ  หรือจะ 2 ขั้วเลยก็ได้  ซัก 5 นาที แล้วใส่กลับแบบเดิม ครับ  จะเหมือนกับการล้างสมองมันใหม่ครับ

พี่ Sompoch ใช่คัน GRI สีเขียว ภายในหุ้มหนังใหม่สีครีมๆสวยๆสะอาดๆ หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
SOMPOCH
สิงห์เขียว
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82



« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2008 เวลา 22:28:39 »



ถอดขั้วแบตเตอรี่ ขั้วลบ  หรือจะ 2 ขั้วเลยก็ได้  ซัก 5 นาที แล้วใส่กลับแบบเดิม ครับ  จะเหมือนกับการล้างสมองมันใหม่ครับ

พี่ Sompoch ใช่คัน GRI สีเขียว ภายในหุ้มหนังใหม่สีครีมๆสวยๆสะอาดๆ หรือเปล่าครับ
[/quote]

รถสีเขียวครับ แต่เบาะไม่ใช่สีครีมครับ และไม่ค่อยสะอาดด้วยสิ อิ อิ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!