ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 16:16:22

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 gr DIY. ยางแท่นเครื่อง ได้ไหมครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 gr DIY. ยางแท่นเครื่อง ได้ไหมครับ  (อ่าน 2121 ครั้ง)
srin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2007 เวลา 08:28:56 »


405 gr เวลาลดเกียร์หรือเบรค  จะมีเสียงดังกึก ๆ เหมือนเครื่องมันโยก หรืออะไรสักอย่างมันดัง ไม่รู้ว่าเป็นที่ยางแท่นเครื่องหรือเปล่าครับ จะเปลี่ยนเองได้หรือเปล่า DIY. ครับ(ต้องทำแบบนุ่มนวลถึงจะไม่โยก) หรือเป็นอะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pong
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2007 เวลา 13:34:01 »


ยางแท่นเครื่องเปลี่ยนเองได้โดยถอดยางกันลุน 2 ตัว ออกก่อนแล้วใช้แม่แรงเอาไว้ค้ำเครื่องโดยค้ำไว้ที่แท่นเพลาด้านล่างห้ามไปค้ำที่อ่างน้ำมันเด็ดขาด แล้วก็ถอดแท่นออกมา แล้วใช้เหล็กสกัดหรือไขขวงแบนที่สามรถตีได้ ตีตรงบ่าของยางแท่นเครื่องให้สามารถหมุนคลายตัวออกมาได้ ส่วนแท่นเกียร์ต้องถอดแบตฯ ออก แล้วถอดแท่นแบตฯ เอาแม่แรงค้ำเกียร์ แล้วก็ถอดยางแท่นเกียร์ ส่วนแท่นเพลาต้องถอดล้อขวา ถอดเพลาขวา แล้วถึงจะถอดแทนเพลาได้ แล้วเอาแท่นเพลาไปโรงกลึงเพื่อใช้ที่อัดไฮโดรลิกอัดยางแท่นอันเก่าออก แล้วอัดอันใหม่ใส่เข้าไป 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

srin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2007 เวลา 08:15:42 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2007 เวลา 10:42:43 »


ยางแท่นเครื่องเปลี่ยนเองได้โดยถอดยางกันลุน 2 ตัว ออกก่อนแล้วใช้แม่แรงเอาไว้ค้ำเครื่องโดยค้ำไว้ที่แท่นเพลาด้านล่างห้ามไปค้ำที่อ่างน้ำมันเด็ดขาด แล้วก็ถอดแท่นออกมา แล้วใช้เหล็กสกัดหรือไขขวงแบนที่สามรถตีได้ ตีตรงบ่าของยางแท่นเครื่องให้สามารถหมุนคลายตัวออกมาได้ ส่วนแท่นเกียร์ต้องถอดแบตฯ ออก แล้วถอดแท่นแบตฯ เอาแม่แรงค้ำเกียร์ แล้วก็ถอดยางแท่นเกียร์ ส่วนแท่นเพลาต้องถอดล้อขวา ถอดเพลาขวา แล้วถึงจะถอดแทนเพลาได้ แล้วเอาแท่นเพลาไปโรงกลึงเพื่อใช้ที่อัดไฮโดรลิกอัดยางแท่นอันเก่าออก แล้วอัดอันใหม่ใส่เข้าไป 
Afro Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!