ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:33:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ท่านอื่นๆช่วยลงรูปเรื่องราวข้ามสายพันธุ์ เยอะๆหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านอื่นๆช่วยลงรูปเรื่องราวข้ามสายพันธุ์ เยอะๆหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้า  (อ่าน 4783 ครั้ง)
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« เมื่อ: วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2007 เวลา 20:21:56 »


ท่านอื่นๆช่วยลงรูปเรื่องราวสายพันธุ์เยอะๆหน่อยครับเพื่อเป็นแนวทางท่านอื่นๆ  ขอบคุณล่วงหน้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2007 เวลา 20:33:02 »


จายเยนๆ ครับ มีของดีของสวยผมว่าทุกคนก็อยากอวดเพื่อนๆเหมือนกันแหละครับ แต่อาจยังไม่พร้อมหลายประการ ผมว่ามีอีกหลายคันกำลังจ่อคิวอยู่ ค่อยๆติดตามดูครับ Roll Eyes
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2007 เวลา 21:17:56 »


รบกวนปรึกษาครับ   ผมจะวาง 4AFE ใน 405 GR ไม่รู้จะวิ่งออกหรือเปล่าครับ  ช่วยชี้แนะด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2007 เวลา 22:31:41 »


อยาก โพส อยู่ หรอก ครับ
แต่ เดี๋ยว โดน เบรค เกม เสริฟ์ อีก อ่ะ
เซ็รง......
เอา เป็น ว่า อยาก รู้ ไร ถาม มา เลย ครับ
ไม่ ต้อง เกรง ใจ
ถ้า รูว ช่วย ตอบ ให้ ล่ะ น่อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2007 เวลา 23:39:26 »


รบกวนปรึกษาครับ   ผมจะวาง 4AFE ใน 405 GR ไม่รู้จะวิ่งออกหรือเปล่าครับ  ช่วยชี้แนะด้วย

7a ไม่ดีกว่าเหรอครับ แรงบิดเยอะกว่า ขับสนุกมาก ลองไปหาไฮทอร์คขับดูซิ (ไปหลอกขับเอาตามเต๊นท์) น้ำหนักเครื่องพอๆกันเพราะมันคือ 4a ยืดช่วงชัก  กินน้ำมันไม่ต่างกับ 4a เท่าไหร่หรอก

อยาก โพส อยู่ หรอก ครับ
แต่ เดี๋ยว โดน เบรค เกม เสริฟ์ อีก อ่ะ
เซ็รง......

เอา เป็น ว่า อยาก รู้ ไร ถาม มา เลย ครับ
ไม่ ต้อง เกรง ใจ
ถ้า รูว ช่วย ตอบ ให้ ล่ะ น่อ

คุณ p@ЯN   จะเซร็งทำไมละคับ  ลองสังเกตุดูซิ "ข้ามพันธ์" น่ะร้อนแรงทุกกระทู้ มีกระทู้ไหนบ้างที่ไม่ฮอต
โพสมาเถอะคับหนุกดี

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 00:08:07 »


รบกวนอีกถ้าลง 4AFE  แล้วติดแก๊ส  LPG  ยุ่งยากไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 00:28:46 »


รบกวนอีกถ้าลง 4AFE  แล้วติดแก๊ส  LPG  ยุ่งยากไหมครับ

หลับตาติดได้เลยครับ เพราะรุ่นนี้เค้าติดกันมาเป็นสิบปีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 00:55:55 »


อ่ะๆๆ
ต้อง ถาม ลักษณะ การ ใช้ งาน ก่อน ครับ
ชอบ อตัรา เร่ง แซง
แบบ เเซง รถ เมล์ กด พรวด เป็น มา
ใน เมือง  หรือ ตจว. บ่อย กว่า
ชอบเกียร์ แบบ ไหน

เครื่อง บล๊อค A นี่ ประ หยัด แทบ ทุก ตัว ครับ
ลาก บอ ดี้ 405 ได้ แน่
ไม่ ต้อง กลัว อาจ อืด ช่วง ออก ตัว นิด นึง
ประ หยัด เอา เรื่อง ใน ระ ดับ เต็ม ถัง วิ่ง ได้ กว่า 450 โล ขึ้น
ปลาย ไหลๆๆ

อยาก รูว ไร ถาม 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 07:56:32 »


ขอบคุณครับ     รถใช้ตจว.ครับขับรีบหน่อยช่วงเดินทางไปทำงาน  ใช้งานประมาณวันละ  70-80  กม.
ห่วงเรื่อง  บาลานซ์ว้ายขวา ของรถหลังลงเครื่อง และหน้ายก  หน้าทิ่ม เพราะน้ำหนักเครื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 09:31:57 »


เครื่องเดิมมันหมดอายุไขครับ เสื้อสูบผุ + บาง + ร้าว  ผาสูบ ผุ+โก่ง  อยู่ตจว.หาอะไหล่ยากจังและแพงด้วย(อยู่โคราชครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 10:49:05 »


ไม่ได้กะแข่งกับใคร Block A ลงได้หมดทุกตัวครับ ขนาดของผมลง 5A ยังวิ่งไปทิ่มท้าย JAZZ ยุบไปถึงโครง ก็คันเร่งมันติดเท้าดีเลยกดเพลินไปหน่อย เศร้าเลยเรา  Sad
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 14:38:22 »


รถ  JAZZ  มีประกันไหมครับ   ถ้ามีก็ค่อยๆคุย  ค่อยๆตกลงกันครับ  ขอให้จบแบบHAPPY ENDING
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 15:22:41 »


เขามีประกันแต่เราไม่มีอ่ะดิ และเราก็ผิดเต็มๆ มองในแง่ดีก็ฟาดเคาะห์ครับ ไม่มีใครบาดเจ็บเสียเลือดเนื้อ เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้นังหนู่ผมเปลือยร่างอยู่ที่อู่สี ( ถอดทุกอย่างเพื่อทำสี ) อาทิตย์หน้าก็จะได้สีใหม่ทั้งคัน ที่เหลือก็ขยันทำบุญอุทิศส่วนกุศลเยอะๆ เจ้ากรรมนายเวรเขาจะได้ไม่มายุ่งกับเราอีก เย็นไว้โยม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 16:01:40 »


205 ลงตัวไหนดีคุณ--->p@ЯN  ไม่เน้นแรง 

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 20:52:08 »


ตระกูล a จงเจริญ....เย้....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 20:52:36 »


205 บอดี้เล็ก
4E-FE 1300 CC
4A-FE 1600 CC
ใส่กะเกียร์ออโต้ด้วยขับชิวๆ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2007 เวลา 23:06:21 »


ถ้า 205 อยากแรง แนะนำวาง v 6 ครับ

เมืองนอกทำมาแล้วหลายคัน แต่ว่า

ย้ายของกันวุ่นเลย

เดี๋ยวห้องเครื่องไม่พอ

แล้วจะรู้ว่า มิดห้องเครื่องมันเป็นยังไง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Int_205GR
เจ้าสิงห์น้อย 205
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 492



« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2007 เวลา 07:47:15 »




205 บอดี้เล็ก
4E-FE 1300 CC
4A-FE 1600 CC
ใส่กะเกียร์ออโต้ด้วยขับชิวๆ




ปรึกษาต่อครับ แล้วตะกูล  B 16 A VTECและ D 15 B ของ hondaล่ะครับ
เอามาเปรียบเทียบ

 4A-FE 1600 CC

เป็นไงบ้างครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2007 เวลา 09:15:44 »


205 กับ 4E ผมว่าลงตัวดีครับ ขับชิวๆ ประหยัดโคต อยากแรงก็ 4E-FTE วิ่งกระจายเลย เห็นวางใน corsa สวยดี
http://www.opellove.com/phpbb/viewtopic.php?t=4232&highlight=red+corsa+sport
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2007 เวลา 18:16:46 »


เปรียบเทียบ 4A-FE    B 16 A VTECและ D 15 B
นิสัยใจคอ แต่ ละ เครื่อง
B 16 A กำ ลัง เครื่อง มา รอบ สูง เทค เปิด เมื่อ ไหร่ ดึง ซะ หงาย หลัง
D 15 B ราคา ถูกกว่า B16 อยู่หลายตัง อยู่  ดึงรอบสูงเหมือนกัน
4A-FE ออก แบบ มา เพื่อ ประหยัด น้ำ มัน หาก ชอบอัตราเร่งนิดหน่อยพอได้ครับ
แต่จะไม่จัดจ้านมากเท่า2ตัวแรก
จิงๆ แล้ว ต้อง ถาม เจ้า ของ รถ น่ะ ครับ
ว่า ชอบ ขับ แบบ ไหน




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
405bn
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2007 เวลา 13:25:09 »


รบกวนอีกครับ  4afe  ติด  LPG  แบบ FIX ใช้ขนาดรูเท่าไรดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 04:34:49 »


ไม่ แน่ ใจ นะ ครับ
ทำ ที่ เคย ลอง ทำ ใน เจ โบ
ใช้ 30 มิล ขึ้น ไป น่ะ ครับ
เคล็ด ลับ คือ ทำ ตัว คอ คอด เป็น ปี เนียม
ไม่ ใช้ เหล็ก น๊า เพราะ มัน จะ เป็น สนิม
กลึง ช่วง คอ คอด ให้ เรียบ
แล้ว เลื่อน ตำ แหน่ง ปล่อย แก็ส ไป
ปา มาณ 3 นิ้ว หลัง คอ คอด

คอคอด --->ถัดไป2-3นิ้วเป็นจุดปล่อยแก็ส ---> ลิ้นปีกผีเสื้อ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 13:25:56 »


แล้วถ้า 20v จะดูดแก๊สมั่งละครับ จะทำสูตรไหนดีถึงจะลากได้อร่อยเหาะเหมือนเดิมแบบกระเป๋าไม่แบน   Evil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
tu
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 21:29:28 »


ถ้าชอบ D15B แต่อยากให้ประหยัดน้ำมันขึ้นก็ลงตัว D15B VTEC-E ก็ได้ครับ จะประหยัดน้ำมันกว่า D15B  แต่ใช้กล่อง ECU ร่วมกับ B16A ไม่ได้เหมือน D15B VTEC ธรรมดาครับ   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!