ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:12:55

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  เพลาขับ 205
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพลาขับ 205  (อ่าน 3589 ครั้ง)
sabyes
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2007 เวลา 19:05:31 »


 Please  Help  Please 

เพื่อนผมเขาแนะนำให้ซื้อเพลาขับ 205 ที่ Rebuilt จากเยอรมัน เขาบอกว่าที่เอกชัยน่าจะมีขายราคาประมาณข้างละ 4000 บาท ใช้แล้วจะทนกว่าของ Built ไทย

ไม่ทราบมีสมาชิกท่านใดพอจะมีข้อมูลบ้างไหมครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2007 เวลา 19:15:14 »


ของ นาสโก้ ก็ rebuilt แบบเยอรมันครับ เห็นสนนราคาประมาณ 2700 บาท ต่อข้าง

โดยส่วนตัว ถ้าจะเทียบคุณภาพกัน ต้องรู้ขั้นตอนการทำกับเครื่องไม้เครื่องมือครับ

บางที ของ 4 พัน อาจจะวิธีเดียวกันกับในประเทศ แต่แพงกว่าเพราะภาษีนำเข้า + ค่าขนส่งก็เป็นได้ครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปาหลังเขา
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2007 เวลา 16:04:27 »


ขอห้างดีกว่ามากครับอุ่นใจด้วย  ของบิวใช้ได้ไม่นานหรอกครับ  เบิกห้างแพงหน่อยแต่ดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
eurostar
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422



« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2007 เวลา 09:56:47 »


หลากหลายแนวทาง ตามกำลังทุนทรัพย์การซ่อมบำรุงแล้วกันนะครับ
เรียงตามลำดับ จากแพงสุด ไปถูกสุด

1.ใหม่เบิกห้าง
2.รีบิวท์
     2.1 ของเยอรมันที่ว่า
     2.2 นาสโก
3.เชื่อมพอก  ก็เงียบมา เกินปีแล้วครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sabyes
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2007 เวลา 21:29:45 »


ตัดสินใจ Nasco แล้วครับ
ขอบคุณครับ
Happy 2F Clap โชคดี Afro

เขาเอาของเก่าผมไปซ่อมมาใส่เข้าไปก็ยังดังครับ ไม่หาย ว่าจะใช้ไปซัก 4-5 เดือนแล้วค่อยเอาเข้าเช็ดอีกทีครับ เห็นเขามีประกัน 1 ปี คงต้องลองดูนะครับ (ผิดหวังนิดๆ สมหวังหน่อยๆ )

3.เชื่อมพอก  ก็เงียบมา เกินปีแล้วครับ  คุณ eurostar ไปเชื่อมที่ไหนมาครับถึงเงียบ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
park_pg_205
IMPETUOUS AFFAIR PRO.
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 128



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2007 เวลา 13:51:21 »


ทำเองก็ได้ครับ 1. ถอดหัวเพลาออกมาล้างทำความสะอาด
                   2. รอจนแห้งตรวจสอบหาจุดผิวร่องลูกปืนที่ไม่เรียบหรือเป็นรอย
                   3. ใช้เครื่องเชื่อมไฟฟ้าเชื่อมจุดที่เป็นรอยหลุมกลบให้หมด (ธูปเชื่อมอย่างดี)
                   4. เอาหัวขัดบอส ขัดให้เรียบเท่าผิวเดิม
                   5. ทำความสะอาดประกอบกลับ
                   6. พร้อมใช้งาน
                               Cool (เป็นวิธีซ่อมของร้าน ปรีชาเพลาขับ)  Afro
                        ของผมซ่อมเองใช้วิธีนี้เหมือนกันหายดังคับใช้มาเป็นปียังไม่ดังเลย Evil
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sabyes
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 20:58:54 »


วันนี้ไป Claim เพลาที่ทำจาก Nasco ได้รับบริการอย่างดีครับเปลี่ยนให้ใหม่ เลยครับ ทั้งที่ Nasco และที่ อู่

ลองขับดูแล้วดีกว่าเก่า แต่ก็ยังไม่หายขาดครับ เลี้ยววงแคบยังมีเสียงดัง ขึ้น U-Turn เกือกม้าก็ยังมีเสียงดังครับ อาจจะเป็นเพราะเพลา 205 ซ่อมยากก็เป็นได้

ตั้งใจว่าจะใช้ไปซักพักแล้วจะเปลี่ยนของใหม่ครับ (เก็บตังก่อน) ไม่อยากเอาเข้า Claim แล้วครับ เกรงใจอู่คุณอา ทำ 2 รอบ ได้ค่าแรงรอบเดียว (ยกเว้นถ้าต้องเข้าไปทำอย่างอื่นด้วยครับอาจจะขอ Claim อีกซักครั้ง)

ใครที่จะเอาเพลา 205 ไปซ่อม ต้องทำใจหน่อยนะครับ ซ่อมมาใช้แบบประคองๆ ถนุถนอมหน่อยคงได้อีกหลายปีนะครับ

 Afro drive เย็นไว้โยม Love Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nitnueng
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 409



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2007 เวลา 11:03:30 »


ทำเองก็ได้ครับ 1. ถอดหัวเพลาออกมาล้างทำความสะอาด
                   2. รอจนแห้งตรวจสอบหาจุดผิวร่องลูกปืนที่ไม่เรียบหรือเป็นรอย
                   3. ใช้เครื่องเชื่อมไฟฟ้าเชื่อมจุดที่เป็นรอยหลุมกลบให้หมด (ธูปเชื่อมอย่างดี)
                   4. เอาหัวขัดบอส ขัดให้เรียบเท่าผิวเดิม
                   5. ทำความสะอาดประกอบกลับ
                   6. พร้อมใช้งาน
                               Cool (เป็นวิธีซ่อมของร้าน ปรีชาเพลาขับ)  Afro
                        ของผมซ่อมเองใช้วิธีนี้เหมือนกันหายดังครับใช้มาเป็นปียังไม่ดังเลย Evil
มีเบอร์ติดต่อ ร้าน ปรีชาเพลาขับไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

205 จงเจริญ
T205
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 18:23:29 »


ผมตัดใจเปลี่ยนใหม่ครับ เพราะของเดิมเป็นของติดรถ เจ้าของเดิมซ่อมมาแล้ว 1 ครั้ง  เคยสอบถามในเวบเราแล้วไม่มีข้อมูลเพียงพอ เปลี่ยนมาปี่กว่าแล้วครับ ซื้อของใหม่ประมาณ 16000 บาทครับ ทนฟังเสียงเพลาประมาณ 1 ปี เก็บเงินเปลี่ยนใหม่สบายใจครับ ได้ยางหุ้มใหม่หมดทั้งชุดด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2008 เวลา 19:41:22 »


ขอพี่ระบายหน่อยน่ะน้องปอนด์อย่างน้อยคนต่อไปที่อ่านแล้วจะได้ไม่โดนเหมือนพี่
ผมเปลี่ยนข้างล่ะ5800ที่เอกชัยครับของLOBRO
ใครที่คิดจะซ่อมเพลาไม่แน่ะนำครับโดยเฉพาะที่nascoเพราะว่าโดนมาแล้วเสียเงินไป5000ได้เพลาที่แย่กว่าของเก่าด้วยซ้ำไป
ได้ไม่คุ้มเสียครับราคา50%ของใหม่ซื้อใหม่ดีกว่าครับเพราะได้มาก็ใช้ไม่ได้
แถมเวลาเคลมกับเอาของเก่าไปซ่อมให้ใหม่ไม่ได้คืนเงินน่ะครับไม่พูดถึงด้วยซ้ำเสียเวลา
ก่อนขายทำไมไม่บอกครับว่าคุณภาพมัน50-50ซ่อมไม่ได้ดีแล้วจะทำมาหรอกหรือเอาเปรียบลูกค้าทำไม ชิวๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
eurostar
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2008 เวลา 14:35:20 »


ขอพี่ระบายหน่อยน่ะน้องปอนด์อย่างน้อยคนต่อไปที่อ่านแล้วจะได้ไม่โดนเหมือนพี่
ผมเปลี่ยนข้างล่ะ5800ที่เอกชัยครับของLOBRO
ใครที่คิดจะซ่อมเพลาไม่แน่ะนำครับโดยเฉพาะที่nascoเพราะว่าโดนมาแล้วเสียเงินไป5000ได้เพลาที่แย่กว่าของเก่าด้วยซ้ำไป
ได้ไม่คุ้มเสียครับราคา50%ของใหม่ซื้อใหม่ดีกว่าครับเพราะได้มาก็ใช้ไม่ได้
แถมเวลาเคลมกับเอาของเก่าไปซ่อมให้ใหม่ไม่ได้คืนเงินน่ะครับไม่พูดถึงด้วยซ้ำเสียเวลา
ก่อนขายทำไมไม่บอกครับว่าคุณภาพมัน50-50ซ่อมไม่ได้ดีแล้วจะทำมาหรอกหรือเอาเปรียบลูกค้าทำไม ชิวๆ


ขอบคุณพี่ Chet มากเลยครับ  สำหรับประสบการณ์ กับ นาสโก  เห็นด้วยอย่างยิ่งเรื่องเพลา
ถ้า มีกำลังจ่าย ผมคนหนึ่ง ที่ จะซื้อ รุ่น ของ พี่มาใส่แทนอันเก่าทันทีเช่นกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun GTi
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มิถุนายน 2008 เวลา 22:05:47 »


ผมก็โดน นาสโก้ไปสองข้าง เข็ดแล้วเหมือนกันครับ

ยิ่งโหลดด้วย ยิ่งดังเลยล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
monthon
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2008 เวลา 12:05:55 »


ร้านอะไหล่แถวบ้านบอกว่ามีขาย หัวละ 1000 บาท งง เหมือนกัน เดี๋ยวจะลองไปดูได้เรื่องแล้วจะมารายงานครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
monthon
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2008 เวลา 12:18:11 »


ร้านอะไหล่แถวบ้านบอกว่ามีขาย หัวละ 1000 บาท งง เหมือนกัน เดี๋ยวจะลองไปดูได้เรื่องแล้วจะมารายงานครับ
ถามมาแล้วครับ ไม่ใช่ครับ เข้าใจผิดกันในเรื่องสื่อสาร  555 นึกว่ามีเนอะๆ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Tae!
GTi! มาแล้วจ้า...
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2008 เวลา 14:08:18 »


ผมเพิ่งเปลี่ยนไปเมื่อกี้ เฉพาะค่าของ(มือ2) โดนไป 1เส้น 3000 บาท ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!