ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 19:02:04

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  เพลาขับ 405 GRI
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เพลาขับ 405 GRI  (อ่าน 2867 ครั้ง)
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2007 เวลา 23:38:55 »


เพลาขับ 405 GR นี่ใช้ร่วมกับ 405 GRI ได้หรือเปล่าครับ


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nunt
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 01:16:19 »


ใส่ใด้เลยครับ ไม่แต่ต่าง Afro
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โป
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 09:32:07 »


ใส่ได้ครับใส่มาแล้ว Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 09:59:55 »


ราคาต่อข้างมือ 1 และ มือ 2  เท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ninekao
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 10:45:37 »


ผมเคยเปลี่ยนทั้งเส้น ของNasko ราคาประมาณ 4500-4600 บาท เป็นเพลาบิว เห็นเค้าบอกว่าเอาไปขยายเบ้าเพื่อใส่ลูกปืนใหญ่ขึ้นนี่แหละครับ รายละเอียดไม่แน่ใจ รอท่านอื่นมาช่วยดีกว่า ส่วนของใหม่เบิกห้างน่าจะหมื่นขึ้น (น่าจะนะครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 10:47:40 »


ราคาต่อข้างมือ 1 และ มือ 2  เท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ

ลืมบอกไปครับ ของ GR ครับ

ของ GRI เองสู้ราคาไม่ไหวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้นเดือน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 15:30:08 »


ของผมเปลี่ยนแต่ัหัวเพลานะข้างละ 2200net  ของอิตาลี  โดยอีลีทเน็ทเวิร์ค วรจักร  ที่ชอบไปออกบูทตามมอเตอร์โชว์นะ่ครับ  คุณภาพก็ดีนะ อ้อเปลี่ยนลูกหมากด้วย  ตัวละ 3-500  ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2007 เวลา 20:49:43 »


ของผม 405 GR เปลี่ยนไปใช้ของ 405 SRI มือสองซื้อจากเซียงกงพระราม 5 เทียบดูแล้วแขนเพลามันใหญ่กว่าเดิม แต่ใช้กันได้เพราะความยาวเท่ากัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2007 เวลา 22:08:18 »


ตอนนี้เพลาผม มีปัญหาเพราะตัวแท่งเพลามันคดครับ

เลยอยากถามว่า ถ้าเราเอาแท่งเพลาของ 405 GR มาใส่กับหัวเพลาของ 405 GRI จะใส่กันได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jeff405
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2007 เวลา 19:29:14 »


ผมไม่ทราบว่าแท่งเพลาของ GRI กับ SRI จะเท่ากันรึเปล่า แต่ถ้าเป็นแท่งเพลา GR จะไปใส่หัวเพลาของ SRI ไม่ได้เนื่องจากแท่งเพลาของ SRI โตกว่า หัวเพลาก็โตกว่า จึงต้องเปลี่ยนทั้งเส้น ไม่ทราบว่าเสียข้างไหน ผมมีข้างซ้ายของGRอยู่ไม่คด แต่หัวเพลามีเสียงดังเวลาเลี้ยว หากพอไปทำประโยชน์ ติดต่อได้ครับไม่คิดเงิน 0813319335
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 31 ตุลาคม 2007 เวลา 20:11:17 »


โอ้ว...ขอบคุณครับ  ของผมคดข้างขวาครับ (ด้านคนขับ)

แต่ว่าวันนี้ผมสั่งเขาไปเรียบร้อยแล้วด้วย.......

ราคา พันนึง มือ 2
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เบียร์หวาน
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2007 เวลา 09:30:16 »


ผม405ช่างทำเจ็บมันเอาเพลาซีตรองมาตัดเชื่อมกะของเก่า ผ่านไป3เดือนเลี้ยวเสียงดังเข้าอู่อีกที่
ถึงรู้ว่าเพลาโดนผ่าไม่ใช่เปลียนตัวใหม่ให้ เจ็บสุดๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2007 เวลา 11:33:31 »


ผม405ช่างทำเจ็บมันเอาเพลาซีตรองมาตัดเชื่อมกะของเก่า ผ่านไป3เดือนเลี้ยวเสียงดังเข้าอู่อีกที่
ถึงรู้ว่าเพลาโดนผ่าไม่ใช่เปลียนตัวใหม่ให้ เจ็บสุดๆๆ

เพลามือ 1 ของ 405 ข้างละหมื่นครับ

ถ้าราคาเพลาไม่ถึงหมื่น ไม่ใช่ของมือ 1 ครับ

---------------------------

การตัดต่อเพลา สามารถทำได้  แต่ต้องทำให้เป็น

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เบียร์หวาน
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:56:55 »


คือมันเป็นตามดพอเลี้ยวแล้วเสียงดังข้างเดียวนะครับก็ไอ้เจ้าที่ผ่าเอาซีตรองมาใส่นะครับ
มานะครับ
ถ้าหามือ2ราคาเท่าไหร่ครับ เพราะสักวันมันต้องพังแน่เลยได้เครียมตัวใว้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:52:39 »


มือ 2 ผมเพิ่งเปลี่ยนไปครับ

เฉพาะแท่งเพลาก็ แท่งละ 1 พันบาทครับ

ถ้ามีกระโหลกเพลาด้วยก็เพิ่มอีก 1 พันครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AL
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76


« ตอบ #15 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 14:13:10 »


คุณโอ๊ตครับ เพลาขับคดมีอาการอย่างไร และเชคอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
darkman
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 18:46:43 »


ลองโร บ.ภานุภัทร ถ.วรจักร 02-2253664-6 ดูซิครับ ผมเพิ่งไปซื้อใส้กรองมา ลองถามเล่นว่าจะซื้อบู๊ตหัวเพลา แต่เถ้าแก่แนะให้ซื้อหัวเพลาใหม่พร้อมบู๊ต เขาขายให้หัวละ 1,400 เอง  Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:37:46 »


คุณโอ๊ตครับ เพลาขับคดมีอาการอย่างไร และเชคอย่างไรครับ

ของผมไปถ่วงล้อประชิดหนะครับ

วิ่งไปเรื่อยๆ มันก็ไม่สั่นถึงพวงมาลัย แต่อาการมันเหมือนมาสะเทือนเท้าเราครับ

ถ่วง 2 ครั้งไม่หาย เลยเอารถขึ้นฮ้อยท์และลองให้ช่างหมุนล้อดู

ช่วยกันดู ดูนานๆเข้า เอ๊ะ มันผิดสังเกต  แกนเพลามันดูงอ นิดสสสส์นึง

ก็เลยซื้อมือ 2 มาเปลี่ยนครับ  ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว อาการที่ว่าหายไปแล้วครับ

จะขับเกิน 100 อาการที่สะเทือนที่เท้าก็หายไปแล้วครับ

ปกติเพลาไม่คดง่ายๆครับ

แต่ว่ารถผมไปเสยฟุตบาทมาครับ เลยเป็นไปได้ว่าแกนเพลาจะคด

ผมชนจนล้อดุ้งอ่ะครับ เบียดฟุตบาทจนเนื้อแม็กซ์แหว่งไปเลย

------------------------------------------------

ล้อเดิมของผมครับ ดูสภาพก็แล้วกัน อันนี้ล้อหน้าซ้ายครับ ที่เกยฟุตบาท




แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:50:05 »


ว่าแล้วก็ชี้แจงต่อเลย ทำไมถึงชน

สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุ เพราะคันชักขาดครับ ดังรูป

ส่วนเพลาตัวที่ว่าคดก็อยู่ในรูปแหละครับ ที่มันคด ข้างคนขับครับตัวนอกติดกับล้อ



ตอนเกิดอุบัตเหตุครับ มันหมุนซะ J - turn เลย



ก่อนที่คันชักจะขาด 2 วัน

ผมไปช่วยเขาลากรถจากหล่มมา รถเก๋งด้วยกัน

แล้วก็กลับไปสนามบอล ตอนจะออก ตอนกลางคืนครับ มืดจัด

ผมถอยหลังเหยียบแผ่นปูน + หินแผ่นนึง  แล้วมันก็ปลิ้นเข้ามาขัดกับล้อรถผมดังรูปเส้นสีแดง

ในระหว่างถอยตอนล้อเลี้ยวซ้ายครับ (รถเลี้ยวซ้าย คันชักขวาจะยืด)

หลังวันเจอแผ่นปูน + หินเสร็จ ก็เอารถไปเข้าศูนย์เช็คช่วงล่างครับ

เอารถขึ้นฮ้อยท์แล้วก็ดูกับช่างครับ

ตอนนั้นดูแล้ว คันชักไม่งอนะครับ

เข้าใจว่ามันคงจะงอนิดส์เดียวจนเราสังเกตไม่เห็น

พอเลี้ยวมากๆเข้า มันก็เริ่มงอ จนทนไม่ไหวแล้วก็ขาดไปในที่สุด

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!