1.รถผมวางเครื่อง 1600 4 A FE AUTO (มีเครื่อง+เกียร์ +กล่อง +ยางรองแท่นเครื่อง+เลขทะเบียน) วางปั้มติกไว้นอกถัง( เสียงดังครับ) เด๊ยวต้องรองยาง วางในถังไม่ได้ถังมันเป็นพลาสติก
2.ส่วนไมล์ไม่ขึ้นช่างบอกว่าต้องไปซื้อไมล์โตต้าของมันมาใส่และต้องจ้างช่างเขาทำ ( เลยยังไม่ได้ทำ )
3.โชคหน้ายุบลง ประมาณ 3.5 เซน
ก็คิดว่าไม่ค่อยพุ่งเหมือนตัวเก่า แต่ขับสบายใจขึ้นเพราะยังไงถ้ามีปัญหาเรื่องเครื่องก็มีช่างซ่อมทั่วๆไปเช็คได้ ก็ไปได้ระดับหนึ่ง ( อยู่ต่างจังหวัดอยู่แล้ว ) ก็คิดว่าประหยัดกว่าตัวเก่าสัก 20% คิดเองนะ แต่เข็มน้ำมันมันแกว่งนะครับ ใช้อยู่ 3 เดือนแล้วครับประมาณ 3000 กม. ลองทางไกลประมาณ 250 กม.แล้ว อัดบ้าง วิ่งรอบเครื่องอยู่ก็ประมาณ 2000- 3500 ครับ ยังไม่อยากอัดโชค เพราะอยากให้เป็นของเดิม เอาหลังลงนิดแล้วเพื่อช่วยข้างหน้าแล้ว
5. ชุดเครื่องใช้ระบบไฟ,แบต,หม้อน้ำ,เกียร,ปั้มติกเบนซิน ของโตโยต้าเลยครับ แต่ไฟฟ้าทั่วไปใช้ระบบเดิมของGR แยกZONEกันเลยครับ
6 . มีเพิ่มเรื่องตัดต่อเพลาขับหน้าด้วยครับ
7.รถผมมีเปลี่ยนเซนเซอร์ความร้อนหม้อน้ำ ,พัดลม,หม้อน้ำเป็นของโตต้า ,ท่อไอเสียเดินใหม่ให้โค้งข้ามคานเพราะรถมันตำเนื่องจากเป็นล้อขอบ 14 ก็มีบ้างครับต้องตะแคงรถขึ้นหลบหลุม,และเนินลูกระนาดถนนบ่อย อันนี้ต้องระว้งครับ โดยเฉพาะชุดเกียร์AU
8.ทำรถเสร็จ ก็ขอใบซื้อ - ขาย เครื่องที่ลง จาก ร้านเชียงกงที่ซื้อ ไปทำเรื่องตรวจสภาพที่ขนส่ง พร้อมสมุดคู่มือรถอันนีไม่แพงครับ
9.มีเรื่องการวายริ่งสายไฟด้วยครับ
อย่างอื่นก็มีเรื่องเพิ่มเติมเด๊ยวจะลงเพิ่มให้นะครับ การใช้งานผมว่ายังปกติอยู่ครับ

