ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:38:00

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  405SRI สนใจ 2ZZ GE ครับ เครื่อง NA เพื่อน ๆ ว่าเครื่องตัวนี้ดีไหม
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405SRI สนใจ 2ZZ GE ครับ เครื่อง NA เพื่อน ๆ ว่าเครื่องตัวนี้ดีไหม  (อ่าน 5079 ครั้ง)
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 15:27:07 »


เครื่อง 1.8 ลิตร 190ม้า แรงบิด 18 กก. น้ำหนักเบากว่า 3S GTE 20 กิโลครับ ใครสนใจบ้างมาคุยกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 18:41:17 »


น่าสนครับ รอบจัดลากทะลุแปดพันรอบสบายๆ แถมมีไอ้เจ้า VVTI-L อะไรนั่นอีก แต่ค่าตัวเห็นว่า5-6หมื่น ไม่รวมค่าวาง
ความแรงคงสู้ 3s gte ไม่ได้หรอก แต่อาศัยได้สด อยากเห็นๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Bugsbunny
Peugeot 405 GRSi
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:07:26 »


แบบคันนี้เหรอคับ แต่เป็น 205 นะ
http://www.grandprixgroup.com/new/magazine/tunedby/detail.asp?Detail_Id=3093&Column_Name=Dress%20Up%20Tuned%20By
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

นายเอกสิทธิ์ กลั่นอุทัย (ตั้ม)
256/11 หมู่ 9 ถนนงามวงศ์วาน ซอย 9 แยก 11 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
083-036-4263
ไทยพาณิชย์ งามวงศ์วาน ออมทรัพย์ 3192866116
supa chai
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:37:34 »


 ถ้ารถผม(sri)เปลี่ยนเครื่องก็จะมองเครื่องตัวนี้เหมือนกันถ้าราคาไม่แพงมาก
 การออกแบบเครื่องก็คล้ายเครื่องเดิม (ท่อไอดีข้างหน้า) แต่ส่วนตัวยังไม่เคยเห็นลง 405 เลยอ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:59:06 »


แบบคันนี้เหรอครับ แต่เป็น 205 นะ
http://www.grandprixgroup.com/new/magazine/tunedby/detail.asp?Detail_Id=3093&Column_Name=Dress%20Up%20Tuned%20By


คันนี้น่ะ รถในฝันผมเรยคับ เห็นแล้วอยากขาย sri ไปออก 205 มาวาง b16
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 19:59:19 »


ลอง V 6 ดูไหมครับ

205 ลงได้นะครับ V 6 ของตัว 406 อ่ะครับ

เห็นในคลิป ขับได้ 240 km/h ครับ

หรือถ้าจะเอา    205   ไปโมกระจาย

ลงเครื่อง V 6 ของ 406 ได้ทั้งหน้าหลังครับรวมเป็น V 12

-------------------> คลิป 205 V 6  http://www.youtube.com/watch?v=6823Hz8hPoQ&feature=related



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นายโม
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:30:53 »


แพงไปคร้าบ...ราคาเดิมมันสามหมื่นกว่า แต่อาศัยแท่นเครื่องเดียวกะอัลติส
พวกขับอัสติสเลยจ้องเขม็ง...เพราะแรงได้เนียนๆ  ไม่ต้องดัดแปลงให้เมื่อย
ของเล่นเยอะด้วย เชียงกงไหวตัวทันเลยขึ้นราคา ไปตกห้าหกหมื่นละครับ
ไม่มีมือสองเพราะถอดมาจากตัวซิลิก้า อัลติสยกใส่ทำดีๆ วิ่ง 14 วิ เชียวนา

ส่วนจะดีกะเปอร์โยต์หรือไม่ รอเซียนทั้งหลายมาตอบ

แต่ถ้าชอบก็ลุยเลยครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:55:19 »


เห็นพี่ก้องแก บอกว่าจะเอา 14 วินี่ครับ

แล้วตามมาด้วย 12 วิ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:55:41 »


เห็นพี่ก้องแก บอกว่าจะเอา s - 16 วิ่งให้ได้ 14 วินี่ครับ

แล้วตามมาด้วย 12 วิ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 01:28:56 »


2ZZ เป็น เครื่อง ใน ฝัน ผม เหมือน กัน...
ได้ ทั้ง สด - ขุน ต่อ ได้ อีก
ไป ได้ อีก ยาว ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 01:58:47 »


2ZZ เป็น เครื่อง ใน ฝัน ผม เหมือน กัน...
ได้ ทั้ง สด - ขุน ต่อ ได้ อีก
ไป ได้ อีก ยาว ครับ

ขุนต่อคือ อะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
pop35
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 13:40:38 »


สำหรับเครื่อง 2ZZผมว่าตอนนี้ไม่น่าเล่น แพงเว่อร์ เครื่องก็เปราะติดแก๊สแล้วอายุการใช้งานสั้นมากtaxi
วิ่งได้ไม่เท่าไหร่เครื่องพังยกออก ลง 4a-feกันเป็นแถวเพราะเครื่อง4aเข้ากับแก๊สได้ดีมากเหมือนเครื่อง
J  ข้อมูลนี้เพื่อนผมเป็นเจ้าของอู่taxi เป็นคนบอก วายริ่งสายไฟก็ยังยากเพราะระบบไฟซับซ้อนหาช่างที่ชำนาญได้ยาก ของแต่งจากเซียงกงมีน้อยและแพง เพราะเครื่องยังใหม่อยู่ เวลานี้ เครื่องตระกูลtoyotaที่น่าใช้ที่สุดคือเครื่อง
4A กับ 7A ครับ ของแต่งเพียบอะไหล่เต็มเซียงกงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 15:50:32 »


สำหรับเครื่อง 2ZZผมว่าตอนนี้ไม่น่าเล่น แพงเว่อร์ เครื่องก็เปราะติดแก๊สแล้วอายุการใช้งานสั้นมากtaxi
วิ่งได้ไม่เท่าไหร่เครื่องพังยกออก ลง 4a-feกันเป็นแถวเพราะเครื่อง4aเข้ากับแก๊สได้ดีมากเหมือนเครื่อง
J  ข้อมูลนี้เพื่อนผมเป็นเจ้าของอู่taxi เป็นคนบอก วายริ่งสายไฟก็ยังยากเพราะระบบไฟซับซ้อนหาช่างที่ชำนาญได้ยาก ของแต่งจากเซียงกงมีน้อยและแพง เพราะเครื่องยังใหม่อยู่ เวลานี้ เครื่องตระกูลtoyotaที่น่าใช้ที่สุดคือเครื่อง
4A กับ 7A ครับ ของแต่งเพียบอะไหล่เต็มเซียงกงครับ

อ้าวววว เป็นงั้นไปซะ มันไม่ถูกกะแก๊สยังไงอ่ะครับ ที่มันพังเร็วเพราะคนขับมันเหยียบเร็วด้วยหรือเปล่า เครื่องมันแรง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
JiM gR
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 16:21:24 »


สำหรับเครื่อง 2ZZผมว่าตอนนี้ไม่น่าเล่น แพงเว่อร์ เครื่องก็เปราะติดแก๊สแล้วอายุการใช้งานสั้นมากtaxi
วิ่งได้ไม่เท่าไหร่เครื่องพังยกออก ลง 4a-feกันเป็นแถวเพราะเครื่อง4aเข้ากับแก๊สได้ดีมากเหมือนเครื่อง
J  ข้อมูลนี้เพื่อนผมเป็นเจ้าของอู่taxi เป็นคนบอก วายริ่งสายไฟก็ยังยากเพราะระบบไฟซับซ้อนหาช่างที่ชำนาญได้ยาก ของแต่งจากเซียงกงมีน้อยและแพง เพราะเครื่องยังใหม่อยู่ เวลานี้ เครื่องตระกูลtoyotaที่น่าใช้ที่สุดคือเครื่อง
4A กับ 7A ครับ ของแต่งเพียบอะไหล่เต็มเซียงกงครับ

แต่แท๊กซี่มันวิ่งกันทั้งวันทั้งคืนนะ ติดเครื่องเกือบตลอดเวลาเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่วยงานตรวจสอบคุณภาพสุราและนารี จังหวัดระยอง
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 22:56:56 »


ที่ยกลงจากแท๊กซี่อัลติส มัน 3ZZ FE ไม่ใช่เหรอครับ  ส่วน 2ZZ นี่มันอยู่ในเซลิก้านะครับคนละตัวกัน
แต่เห็นด้วยครับว่าตระกูล a น่าใช้ที่สุดตอนนี้ ขนาดติดมิกธรรมดาๆ ยังโคตะระเนียนเลย

ขุนต่อคือ อะไรครับ

ขุนต่อก๊อหมายความว่าเอามาโมให้มันแรงขึ้นจากเดิมครับ เหมือนขุนหมูให้มันอ้วนขึ้นอะไรทำนองเนี้ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
pop35
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:11:09 »


"แต่แท๊กซี่มันวิ่งกันทั้งวันทั้งคืนนะ ติดเครื่องเกือบตลอดเวลาเลย"

เครื่องบล็อค ตระกูล 4A กับ 7A ทนแก๊ส ได้โดยแทบไม่ต้องเปิดฝาสูบเลยครับ แต่เครื่อง ZZต้องคอยเช็ควาลว์และปรับตั้ง
บ่อยๆใช้ไม่นานฝาสูบ ZZ ทนความร้อนของแก๊สไม่ได้ฝาสูบโก่งอะไหล่เซียงกงมีน้อยและแพง เลยต้องยกทิ้ง เอา
เครื่อง 4a มาลงแทน ขอยืนยันตรงนี่เลยว่าจากประสพการณ์ ในกลุ่มของผู้ใช้taxi เครื่อง 4A-FE เมื่อใช้กับแก๊สแล้ว สามารถอยู่ได้ทนทานและมีปัญหาน้อยมาก เรียกว่าเข้ากับแก๊สได้ดีสามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยแทบไม่มีปัญหาครับ และtaxi ALTIS กับ LIMO บางส่วนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้เอา เครื่อง ZZ ออกแล้ววาง 4a-feแทนแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2007 เวลา 23:19:50 »


อ๋อ..เปงแบบนี้นี่เอง ถึงว่า..เคยเห็นแท็กซี่อัลติสจอดเปิดฝากระโปรง ตอนนั้นงงว่า ทำไมมันเป็น 4a fe หว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
SINGHA BLUE
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90



« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2007 เวลา 12:44:39 »


ทุกสิ่งแรงได้ถ้าใจต้องการครับพี่น้อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

แต่ก็มิได้นำพา
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2007 เวลา 17:47:33 »


รหัสZZในแท็กซี่เป็นZZ-FE นิครับเป็น ถ้ารหัส 2ZZ-GEจะลงในพวกรถsport`celica`ตัวโฉมหลังจากตากลมนะครับ แล้วก็พวกMRS`นะครับ ความแรงก็แรงครับ มีช่องทางทำให้แรงเพิ่มอีกได้ แต่ก็ใช้งบประมาณสูงถึงสูงมากครับ
ตัวเครื่องพร้อมวางผมเคยโทรไปถามที่อู่แล้วพร้อมวางจนจบมีเห็น6หลักแน่นอนครับ เพราะเครื่องตัวนี้วายริ่งสายยากมาก ถ้าทำไม่ดีไม่ครบก็แย่ไปเลยครับ ถ้ามีงบมากและอยากแรงขนาดนั้นหาDirect coil`ลงดีกว่าครับพร้อมลงจนจบก็6หลักเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
P_com
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน 2007 เวลา 11:22:55 »


หาความสะดวกเล่นเครื่องทั่วไป ดีกว่า ... ไม่งั้นเล่นพวก VTEC ยังมีอนาคตที่ดีกว่าเยอะ ซ่อมง่าย หาง่าย แต่แพง  ถึงแพงไงก็ไม่เกิน ZZ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!