มี 2 เรื่องนะครับ เรื่องหัวฉีด กับเรื่อง oxygen sensor
เอาเรื่องหัวฉีดก่อนนะ
กรณีที่เค้าตัดการทำงานของหัวฉีดออก กล่อง ECU ก็จะพบว่าโหลดหายไป (ความต้านทานหาย)
ไฟ K จะติดทันทีที่สตาร์ทรถครับ จึงต้องหาความต้านทานหลอกๆ มันอีกทีนะครับ อันนี้ทำหรอกได้ง่ายๆ โดยวัดค่าความต้านทานหัวฉีดมาก่อน จากนั้นหาความต้านทานแบบ กระเบื้องมา 4 อัน รีเลย์ 2 ทาง อีก 4 อัน ส่วนวงจรสงสัยโทรมาแล้วกันครับ 0863269468 หรือให้ร้านแก็สทำให้ก็ได้ครับ
ถัดมาเรื่อง oxygen sensor เนื่องจากระบบ Fix mixer มันจ่ายแก็สได้ไม่ตามความเหมาะสมของเครื่องจริงๆ ก็เลยทำให้ Oxygen sensor จับได้ว่า ส่วนผมหลังการเผาไหม้ผิดปกติครับผม อันนี้แก้ลำบาก
นอกจากจูนให้ดีๆ ครับ
คันเก่าผม 205 จูนไว้เนี่ยนครับจะขึ้นต่อเมือวิ่งทางยาวๆ นะครับ สตาร์ท หรือ เดินเบาไม่มีปัญหา
วิ่งทั่วไปไม่ขึ้นไฟเค แต่ถ้าวิ่งความเร็วคงที่มันจะแว่บๆ มาให้เห็นนะครับ
ผมเดาว่ารถของคุณตัดหัวฉีด เพราะไฟเคมันติดตลอดครับ

