ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 00:35:33

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เริ่มเบื่อศูนย์เปอร์โยสุขาภิบาล 3  (อ่าน 7556 ครั้ง)
mim
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 20:36:48 »


 Angry  รถเราดับสตาร์ดไม่ติด  เรียกช่วงฉุกเฉินมาดูบอกว่าปั๊มติ๊ก  แล้วก็เคาะถังน้ำมันให้
แล้วเอารถเข้าศูนย์สุขาภิบาล 3 เราก็เห็นว่าไหน ๆ ก็เอาเข้าแล้วก็แจ้งเปลียนโลโก้หัวสิงห์ให้ด้วยมันหลุด
ทำใจอยู่นานกว่าจะเปลี่ยนเพราะมันแพงโดยใช้เหตุ  และก็ให้ดูเข็มไมล์มันตก
แจ้งเขาว่าถ้าดูอย่างอื่นไม่ทันให้ดูเรื่องเครื่องดับก่อนจะไปต่างจังหวัด  ปรากฎว่าวันไปรับรถก็สคาร์ดดิดปกติ
เราก็คิดว่าเข้าดูเครื่องให้เราเรียบร้อย  พร้อมกับดูเรื่องเปลี่ยนโลโก้  จ่ายเงินเรียบร้อย  แต่ไม่มีรายการเก็บเงินเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์เกี่ยวกับเครืองยนต์  เราก็คิดว่ามันไม่มีปัญหาอะไรคงแก้ไขได้

แคขับออกมาจอดรถที่คาร์ฟูร์ตรงข้ามกันแล้วไปซื้อของกลับมาสตาร์ดไม่ติดอีกแล้ว  โทรเข้าศูนย์เดิมปรากฎว่าเลิกงานแล้วไม่มีคนรับสาย  แจ้ง hotline บอกว่าที่ศูนย์ไม่มีช่างดูให้แล้ว  เลยมึนตึบเลย  เฮอ !
โครงการที่จะไปต่างจังหวัดของเราต้องพับเก็บ

เพราะมันเป็นวันที่ไปรับรถเป็นวันที่ 4 และวันที่ 5 ศูนย์ปิดก็เลยต้องอยู่บ้าน 1 วัน

อยากระบายนะ  ใครเป็นพนักงานของศูนย์บริการถ้าได้อ่านก็อยากให้ปรับปรุงการให้บริการหน่อย  รับผิดชอบต่อการที่ลูกค้าเอารถเข้าเช็คด้วย  ไม่ใช้แต่จะเก็บเงินอย่างเดียว  เพราะรายการที่เราแจ้งเอารถเข้าเช็คคือรถสตาร์ดไม่ติดไม่ใช้แจ้งชื่อของเปลี่ยน

วันนี้โทรไม่แจ้งว่ารถมีปัญหาอีก  รู้ไหมพนักงานบอกเราว่าอย่างไง  ถามมาว่าพี่ไม่อยากเปลี่ยนรถมาเป็นรุ่นอื่นเหรอ เป็น 207 ก็ได้  ไม่สนใจสิ่งที่เราโทรแจ้งเลยมันน่าบ่นไหม

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:12:05 »


โทรเข้าไปสุรวงศ์ได้เลยครับ ติดต่อ พี่เล็กนะครับ เล่าให้พี่เล็กฟังนะครับ เผื่อได้คำตอบดีๆ
02-266-7777
พี่เล็กเป็นหัวหน้าช่างนะครับ พูดตรงไปตรงมา อาจจะบาดหูสำหรับคนที่ไม่รู้จัก
แต่พี่เค้าจริงใจ ว่ากันตามเหตุผลครับ

ผมขอออกตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวนะครับ หรือโผล่หน้าไปนะครับ
มีอยู่ครั้งหวังดี เข้าไปยุ่ง เนื้อไม่กินหนังไม่ได้รองนั่งยังต้องเอากระดูกมาตีหัวตัวเองอีก
ส่วนที่เข้าไปยุ่งแล้วเรื่องจบ Happy ไม่ค่อยมีคนพูดถึง หรือชื่นชมหรอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:15:40 »


เห็นใจครับ  Smiley Smiley Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pp1805
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2007 เวลา 22:57:21 »


นึกว่ามีแต่ศูนย์รถเกาหลี ที่เป็นแบบนี้ สาธุ.........
เห็นใจด้วยครับ. Huh
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PoomSira
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 07:45:30 »


บ้านผมอยู่ห่างศูนย์สุขา 3 ไม่ถึงสองกิโล ยังถ่อไปถึงรองเมืองหรือสุรวงศ์ทุกครั้งที่จะเข้าศูนย์ไปเลยครับสำหรับ 406 (เข้าไปหนนึงก็เข็ดแล้ว) ส่วน 405 ก็เข้าอู่นอกไม่เคยย่างกรายไปศูนย์มานานแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat 405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 07:58:18 »


ผมเคยเขามาครั้งหนึ่งครับตอนนั้นรถผมพัดลมแอร์ด้านในรถไม่ติดผมก็คิดว่าเขา '' 0 '' แล้วชัวแน่นอนก็เลยเขาไป ช่างนำรถขึ้นไปเช็ดผมนั้งรออยู่นานพอช่างนำรถลงมาผมเห็นรถแล้วในวินาที่นั้นผมดีใจมาก แต่ได้คำตอบว่า [ รถพี่แปลงระบบไฟมา ] ผมก็ตอบกับช่างไปว่าพี่ผมว่างเครื่องมาก็จริงแต่ระบบไฟเหมือนเดิมนะครับ ช่างก็ตอบว่าถ้าพี่จะให้ผมทำพี่ต้องทิ้งรถใว้ประมาณ 2 วันผมต้องไล่ไฟใหม่เค้าก็ยังแนะนำให้ผมเอารถไปให้ที่อู่ที่ว่างเครื่องมาเช็ดดู ผมก็ตอบว่าเอางั้นก็ได้ครับ แล้วผมก็เอารถไปให้ที่อู่ที่ว่างเครื่องเช็ดให้ พี่เค้าบอกถ้าเป็นช่างใหม่ๆทำไม่เป็นหลอกพี่เค้าไม่ได้ทำระบบไฟในตัวรถเลย แล้วพี่เค้าก็เช็ดให้ปรากฏว่าไฟช็อดตรงแผงฟิวครับพี่เค้าต่อให้ใหม่ใช้งานได้ปกติเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
JiM gR
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 420



« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 09:35:38 »


สุขาภิบาล3 มีคนบ่นเรื่องการบริการที่แย่เยอะเหมือนกันนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่วยงานตรวจสอบคุณภาพสุราและนารี จังหวัดระยอง
mim
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 19:06:43 »


 >:(มาเล่าเหตุการต่อค่ะ  ปวดหัวใจมากเลยวันนี้  เพราะเราวางแผนจะไปต่างจังหวัดต่อหลังจากที่ไม่ได้ไปวันที่ 5
เราตามรถแต่เช้าเพื่อที่จะแจ้งให้พนักงานดูตรงที่ช่างฉุกเฉินบอกเราไว้  (เวลาเราเรียกช่างมาจะเสียค่าบริการ 500 บาทแต่กรณีใช้รถยกไปเสียค่าบริการ 1800 บาท)
  อยากให้รถเสร็จเร็ว ๆ แต่พนักงานผู้หญิงรับเรื่องได้แย่มาก  บอกเราว่าช่างกำลังให้คอมพิวเตอร์เช็คอยู่ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงถึงจะรู้ว่าอะไรเสีย   แล้วบอกให้เรารอ ......แล้วจะโทรกลับ   บ่าง 2 โมงครึ้งมาบอกว่าต้องเปลี่ยปั้มติ๊ก  เราก็  KO เปลี่ยนเลยเพราะเรารอให้เขาเปลี่ยนให้อยู่แล้ว  พร้อมทั้งย่ำว่าต้องให้ทันวันนี้นะ (ขอร้อง)  เพื่อที่เขาจะดูให้เราเร็ว ๆ  ในความติดเราเขาน่าจะดูให้เราก่อนเพราะเป็นเคสต่อเนื่อง Angry  เขาก็บอกเราว่าเขียนในใบสั่งงานให้แล้วว่ารับรถวันนี้  (ทำเสียงรำคาญเรา)
   ไม่มีการโทรมาแจ้งอีกเลยจนเกือบ 5 โมงเย็นเราก็จะไปรับรถ  คิดเอาเองว่าคงเสร็จแล้วไม่น่าจะนานเพราะเขาก็ไม่บอกเราว่าจะไม่เสร็จ  เรียกรถแท็กซี่แล้วให้มารอหน้าบ้าน
   ก่อนออกไปโทรไปเช็คค่าใช้จ่ายตามปดติ,,,,    คำตอบคือรถยังไม่เสร็จให้โทรเช็คพรุ้งนี้ก่อนเที่ยง   ดูมันพูด   วันนี้ทนไม่ไหวแล้ว   ต้องมาระบายให้เพื่อน ๆ ฟัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2007 เวลา 21:53:45 »


ทำไมศูนย์ที่กรุงเทพมีปัญหากันจัง  ชักสงสัย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:03:09 »


พนักงานต้อนรับที่ศูนย์นี้อาจจะขาดการอบรมแบบมืออาชีพครับ ผมเจอมาแล้ว ไปยืนเก้ๆกังๆนานพอควร จนเรารู้สึกว่าเราเข้าศูนย์ผิดหรือเปล่า หรือเขาสนใจแต่รถเกีย จนเราต้องเดินเข้าไปติดต่อข้างในเอง ตั้งแต่นั้นไม่เข้าอีกเลย



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2007 เวลา 15:26:04 »


เคยไปศูนย์นี้อยู่หนนึง ตอนที่ท่อฮีทเตอร์แตกบนวงแหวน ...ก็เลยเปลี่ยนท่อน้ำหมด พร้อมท่อเบนซินด้วยทีเดียว
พอเขาจะเปลี่ยน ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เดินขึ้นไปบนที่ซ่อม ไปยืนดูด้วยเลย แหม..ถ้าไม่ได้ดู คงลืมใส่กิ๊บล็อกสายน้ำมันที่อยู่ด้านล่างให้...สงสัยคิดว่าอู่ประกอบทำเกิน



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
mim
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2007 เวลา 09:52:23 »


 Angry ไปเอารถออกมาแล้วค่ะ  บ่าย 3 โมงวันที่ 7 ถึงได้รถ  เรารู้แล้วว่าทำไมถึงเจอเหตุการอยางนี้  เพราะพนักงานน้อย  คนรับรถก็ไม่มี  ช่างซ่อม ก็น่าจะน้อย  และน่าจะเป็นช่างใหม่ไม่เหมือนชุดเก่าที่เราเคยเจอ  สรุปวันนี้เราเสียเงินอีกหมื่นกว่าบาท  พร้อมกับได้รอยขูดที่กันชนหน้ามา 1 รอย  เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะตอนที่ส่งรถก็ไม่มีช่างมาพูดกับเราสักคน  ไม่มีคนมาส่งเราก็ไม่รู้จะบ่นกับใคร  มีแต่มาเก็บเงินอย่างเดียวแล้วจบ  เดินมาเอารถเองไม่แจ้งอะไร  ให้ลูกค้าคิดเองว่าคงเรียบร้อย
 >:(คิดว่าจะหมดปัญหาแล้วนะ (ติดในใจเลยว่าครั้งนี้เป็นคั้งสุดท้านเลยที่จะเข้าศูนย์นี้)  วันที่ 8 ก็ไปต่างจังหวัดปรากฎว่า  ขับไปได้ครึ่งทางเข็มน้ำมันแจ้งว่าไม่มีน้ำมันเลยทั้งที่มีน้ำมันอยู่  ตัวเซ็นเซ่อก็รวนไปหมด ไฟตัดหมอกดับ 1 ข้าง  เลยไม่กล้าดับเครื่องอีกเพราะโทรสอบถาม Hotline เขาก็บอกว่าให้เข้าศูนย์อีกครั้ง  จำใจขับรถกลับบ้านตี  1 กว่าจะถึง  ก็ไม่ได้ไปธุระที่เราต้องการอีกตามเคย
 ::)วันนี้จะเอาเข้าไปให้ตรวจอีกรอบ  ไม่รู้มันจะเก็บค่าอะไรอีก  ทำหนังสีอแจ้งผู้บริหารไปแล้วไม่รู้จะได้ผลอย่างไง  ความรู้สึกนี้ทำให้เราเบื่อรถยี่ห้อนี้ไปเลย   เคยคิดว่าเปลี่ยนรถคันไหม่ก็จะใช้ยี่ห้อนี้ถึงจะแพงขึ้น   แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้วคงทนใช้คนนี้ไปก่อน (เก็บตังก่อน)  แล้วดูรถยี่ห้ออื่นดีกว่า
  >:(แล้วจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังอีกนะว่าจะเจอวีกรรมอะไรอีก   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ibara
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 505



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 09:23:56 »


พนักงานต้อนรับที่ศูนย์นี้อาจจะขาดการอบรมแบบมืออาชีพครับ ผมเจอมาแล้ว ไปยืนเก้ๆกังๆนานพอควร จนเรารู้สึกว่าเราเข้าศูนย์ผิดหรือเปล่า หรือเขาสนใจแต่รถเกีย จนเราต้องเดินเข้าไปติดต่อข้างในเอง ตั้งแต่นั้นไม่เข้าอีกเลย






...

อารมณ์เดียวกับขอนแก่นแสงทองเลยครับ...แต่หลังจากช่วงรับรถแล้ว หลังจากนั้น ก็ดูแลเราดีนะ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
wut405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,978



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2007 เวลา 13:22:39 »


ก็ทำซะแบบนี้ แล้วร้องว่าขาดทุน ก็เลยลดต้นทุน ก็ยิ่งแย่กันไปใหญ่ ถ้าอยากให้ลูกค้านำรถเข้าศูนย์ ก็ควรทำให้ดีกว่านี้หน่อย หรือเอาแค่ ทำให้เท่า อู่นอก ที่เขาทำเก่งก็พอแล้ว Angry

แต่แปลกใจอยู่อย่างหนึ่ง ทำไม ตัวเองเป็นถึงตัวแทนจำหน่าย และมีศูนย์บริการ แต่กลับทำงาน สู้อู่นอกไม่ได้ มันน่าอายจริงๆ Tongue
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

กำลังไหนจะ เท่า กำลังใจ
กำลังใจ สำคัญที่สุด
SODA_IISJ
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 20:38:33 »


งาน งอก เงิน งอก หมดตัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 20:43:52 »


จะว่าใจร้ายอย่างไรก็ช่าง ขอบอกว่า เลี้ยงเสียข้าวสุก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
roadrunner
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2010 เวลา 21:51:00 »


กระทู้อาจจะนานไปนิด แต่ว่าผมเป็นอีกคนที่ใช้บริการกับศูนย์นี้แบบจำใจนะครับ ผมก็รู้สึกเกี่ยวกับการบริการกับพนักงานรับรถบางคนนะครับ(บางคน)ผมไม่เข้าใจว่าเค้ามาเป็นพนักงานรับรถได้อย่างไร เขียนหนังสือก็ยังไม่ถูกเลยอีกอย่างลายมือก็อ่านยากซะจริงแล้วก็รู้สึกได้ว่ามันไม่รู้จักรถเปอโยเลย อีกอย่างผมรู้ว่ารถผมอะไรเสีย อะไรยังใช้ได้ ผมก็จะสั่งเปลี่ยนเฉพาะจุดๆนั้น แต่มันทำหน้ากวน...มากครับแล้วกลับพูดมาบอกว่าขอให้ช่างเช็คดูก่อนว่าอะไรเป็นอะไร ดูมันทำครับเพราะถ้ามันบันทึกลงในใบสังซ่อมแล้วส่งรถขึ้นไปช่างก็จะทำตามนั้นแล้วก็จะมีค่าแรงในการถอดประกอบอีกมากมายที่ไม่เกี่ยวข้องเลยตามมา บางครั้งผมก็หงุดหงิดแต่ก็ต้องทำใจครับ เซ็งสุดครับ  :สาบแช่ง: ใบแดง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vig
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 06:41:17 »


ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ
คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล
คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย
นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ
เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข

เล่าให้ฟังครับ Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 07:08:35 »


ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ
คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล
คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย
นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ
เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข

เล่าให้ฟังครับ Smiley
โห รื้อคอลโซล+ประกอบคิด 500 สุดยอด ผมทำมาคิดค่าถอดประกอบ 1200
ตอนแรกว่าจะทำเองแต่ดูแล้วเกินความสามารถเลยต้องยอม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2010 เวลา 10:30:50 »


ผมอยู่ ตจว. ไกลปืนเที่ยง รู้สึกจะโชคดีที่เจอช่างข้างถนนที่เคยใช้เปอร์โยต์มาก่อน
ทำให้ตลอด คุยกันรู้เรื่อง ผมเพียงซื้ออะไหล่ให้ เข้าคิดแค่ค่าบริการถูกๆ
คิดดู .. ผมซื้อรถมาทีแรก ระบบแอร์ใช้ไม่ได้เลย ช่างเขาทำให้ รื้อออกทั้งคอลโซล
คิดค่ารื้อ ประกอบ เพียง 500 บาท ใช้มาปีกว่ายังเย็นเจี๊ยบอยู่เลย
นอกจากนี้ ทั้งช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ ก็พึ่งช่างคนนี้แหละครับ
เลยใช้เปอร์โยอย่างมีความสุข

เล่าให้ฟังครับ Smiley

โชคดีมากเลยครับที่เจอช่างแบบนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Ishida
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2013 เวลา 12:02:43 »


บริการอย่างนี้จะไปขายใครได้ ฝ่ายขายทำงานแทบตาย แต่ฝ่าย service ทำตัวแบบนี้ ทุกอย่างที่ลงทุนกับฝ่ายขายไปมันก็ล้มไม่เป็นท่าเลย แต่มันก็โทษลูกน้องไปซะทุกอย่างไม่ได้หรอกนะ... มันต้องมีปัจจัยอะไรที่ทำให้เกิดสิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2013 เวลา 12:11:10 »


เปอร์โยต์ หมดไปจากถนน บ้านเรา เพราะ ศูนย์ คุณภาพต่ำ
แนะนำหาอู่ข้างนอก เลยครับ ถูก จบ ไม่หงุดหงิด มีเยอะ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tawan kansorn
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2013 เวลา 12:20:26 »


อย่าคิดว่าเข้าศูนย์แล้วดีหายห่วง ถ้าช่างขาดจิตสำนึกที่ดีศูนย์ก็ห่วยได้ ใช้บริการอู่นอกสบายใจกว่า บางอย่างดีกว่าศูนย์เยอะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poohtana
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2013 เวลา 01:11:54 »


แนะนำให้มาเข้าที่ศูนย์โฟล์คตระการยนตร์ ซอยรามอินทรา 14 (มัยลาภ)
ยังมีช่างเปอร์โยประจำการอยู่หลายคนครับ
พี่ๆช่างเป็นกันเองมาก บริการดีกว่าที่นู่นเยอะเลยครับ แนะนำๆ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!