ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:16:35

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  รบกวนถามเรื่อง ล้อแม็ก 405 GRI ซักนิดน่ะครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่อง ล้อแม็ก 405 GRI ซักนิดน่ะครับ  (อ่าน 1406 ครั้ง)
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 14:42:06 »


คือตัวผมเอง ก็ไม่ค่อยจะได้โพสซักเท่าไหร่ แต่ก็ติดตามบ้านหลังนี้มาก็ไม่น้อยครับ ..

ผมชอบ ในกิจกรรมของพี่ๆ และทุกๆคนในที่แห่งนี้น่ะครับ  รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดี มาโดยตลอด อิอิ !!  Cheesy


ผมเอง ก็เรียนอยู่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

รู้สึกว่าจะมี รุ่นพี่ผมอยู่แถวๆนี้ด้วยล่ะครับ แห่ะๆ


ผมมีเรื่อง ที่อยากจะรบกวนสอบถามซักหน่อยน่ะครับ

คือ ผมเห็นว่าล้อแม็กสวยๆ โหดๆ ลายอินเทรนด์ ที่ตรงรู   4 รู 108 ของ 405 เนี่ย มันหาไม่ได้เลยจริงๆ

ก็เลยคิดว่า อยากจะเปลี่ยนชุดเบรกทั้ง 4 ล้อ ให้ไปเป็น พวก 5 รู ของตระกูล NISSAN ไปเลย

จะได้หา 5 รู ล้อสวยๆ มาใส่ได้สบายๆหน่อยอ่ะครับ


ก็เลยอยากจะทราบพวก รุ่น , ราคา ของเบรค แ้ล้วก็ เบรคชุดใหม่นี้ ควรจะเป็นตัว จากรถรุ่นไหน

แล้วก็ มีปัญหาอะไรมากมายหรือเปล่า ในการใช้งานทั่วๆไป

แล้วก็ ค่าแปลง ค่าอุปกรณ์ ที่ต้องใช้ในการแปลงทั้งหมด ว่าอยู่ประมาณเท่าไหร่

ร้านไหน อู่ไหน ที่แปลงแล้ว เหมาะสมที่สุด อ่ะครับ


หรือว่า พี่ๆ ทุกท่าน มีอะไรที่เหมาะสมกว่า มาแนะนำกัน ก็รบกวน หน่อยน่ะครับ เอิ้กๆ ..  Shocked

ยังไง ก็ขอขอบคุณเอาไว้ ล่วงหน้าก่อนเลยน่ะคร๊าบบบบ !!  Afro

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
LEX @BENZ
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 404



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 19:36:23 »


ถึงจะแปลงรูตรง ออฟเซ็ตก็ไม่ตรง..ก็ต้องรองสเปเซอร์
ตอนนี้ที่มีทำก็คือ เจาะรูที่ดุมล้อใหม่จะ 5 หรือ 6 รูก็ว่ากันไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รับjobซ่อมแอร์บ้าน-แอร์รถ งานไฟฟ้าบ้าน โรงงาน ตู้คอนโทรลมอเตอร์ ติดต่อสอบถามได้ครับ
old-big
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 580



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 20:14:46 »


เรื่องแปลงรู ไม่ต้องเจาะใหม่อันตรายครับ ไปร้านล้อแม๊กร้านไหนก็ได้ บอกว่าอยากได้ adepter แปลงจาก 4 รู มาเป็น 5 รู เขาทำได้แน่นอน แต่ปัญหาคือจะเนียบแค่ไหน นั่นอีกเรื่องหนึ่ง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2007 เวลา 20:38:52 »


อ้อเวลาไปแปรงรูระวังให้ดีนะครับเพราะถ้าบางร้านฝีมือไม่เนียบละก็เวลาวิ่งเร็วๆจะสั่นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
laksanova
ไร้ชีวิตชีวา
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2007 เวลา 00:33:57 »


http://www.lpautomag.com/group.asp?groupID=3&no2h=0 ผมว่ามันก็มีขายนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

วันนี้เธอมองฉันเหมือนกับหมูกับหมา ไร้ค่า เป็นหมาหัวเน่า.........
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2007 เวลา 00:20:42 »


ว้าววว !!

ขอบคุณ สำหรับทุกคำตอบ และคำแนะนำมากๆครับ ..  Afro

ฮี้วววววววววววววววววววววววววว

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
สุรเชษฐ์
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2007 เวลา 19:46:32 »


ยินดีที่ได้เจอศิษย์ร่วมสถาบันครับ ผมเองก็จบจาก KMIT'NB เช่นกัน เข้าเรื่อง...ก่อนอื่นคงต้องถามว่า ทำไมถึงอยากเปลี่ยนล้อ ถ้าเปลี่ยนเพราะอยากเปลี่ยนขนาดยาง ก็ OK ครับ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนเพราะความสวยงาม แนะนำลองหาร้านพ่นแมกซ์ดี ๆ ดูก่อนไหม ใช้งบน้อยดีครับ

ปล. เสนอมาให้เป็นทางเลือกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PEUGEOT------------------------------------------ 405 GRI
taboy
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2007 เวลา 16:02:46 »


ผมก็ KMITNB เหมือนกัน ..ใช้ 405 GRI
วิศวะ EE รุ่น 34 ยินดีที่ได้รู้จักทุกสถาบันครับครับ
อยากเปลี่ยน แมกซ์ เหมือนกันครับ...

<ต๊ะ>
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2007 เวลา 20:49:59 »


อ้าว KMITNB
ผมก็อยู่

ขับ 405SRI เก่าๆ สีน้ำตาล มีแผลโดนใครรูดไม่รู้ ตรงกันชนหลัง เมื่อเทอมที่แล้ว ตรงที่จอดหลังสถาบันฯ..... ตอนนี้  จอดพัก หม้อน้ำรั่ว หาร้านตีหม้อทองแดงไม่ได้  แถวบ้าน มีแต่เป็นรุ่นเกียร์ธรรมดา

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!