ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 22:59:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  มีใครจะถอยเอ็กซ์เปิร์ตมาขับเล่นมั้ยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครจะถอยเอ็กซ์เปิร์ตมาขับเล่นมั้ยครับ  (อ่าน 2234 ครั้ง)
tata shop
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 16:12:24 »


เอาไว้นำขบวนไปมิทติ้งอะครับ Smiley









ขอบคุณข้อมูลจากเมเนเจอร์ออนไลน์ครับ
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9510000021728
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 20:15:58 »


ใครซื้อมา

แนะนำให้แต่งเป็นมินิเทคเคลื่อนที่

แล้วเอาไปมีตติ้ง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
intra
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 13:08:31 »


ใครกันนะ ไปตอบกระทู้นี้  ในเวบผู้จัดการ  ตอบซะไอ้พวกที่ด่าๆ หงอยไปเลย   คห 21- คห 22

http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9510000021728

เดี๋ยวจะเอาไปไว้ในกระทู้โหวตด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 13:30:00 »


สงสัยว่า ทำไมมีแต่รุ่นเกียร์ธรรมดาอ่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา 13:42:58 »


รุ่นเกียร์ธรรมดาคงไม่ใช่รุ่นเปิดตัวในไทยหลอกมั้งไม่งั้นจะสู้คู่แข่งได้ไงอ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 มีนาคม 2008 เวลา 00:21:12 »


สงสัยว่า ทำไมมีแต่รุ่นเกียร์ธรรมดาอ่ะครับ
เพราะฝรั่งเศสไม่ผลิตรุ่นเกียร์ออโต้ครับ  โหไม่นะ

รุ่นเกียร์ธรรมดาคงไม่ใช่รุ่นเปิดตัวในไทยหลอกมั้งไม่งั้นจะสู้คู่แข่งได้ไงอ่ะ

ไม่ได้หลอกหรอกครับ เพราะในแคตตาล็อกนอกที่ได้มาก็ไม่มีเหมือนกัน  อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
intra
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 05 มีนาคม 2008 เวลา 01:20:53 »


ผมว่า  ผู้จัดการ ไม่แฟร์   มีอย่างที่ไหน  กระทู้ โตโยต้าอัลติส  โพสเมื่อ 25 กพ.51  จนถึงวันนี้ยังอยู่ที่หน้าโฮมเพจเลย   ส่วนกระทู้ เปอโยต์ เอ็กซ์เปิร์ต  ตั้งเมื่อ 28 กพ.51  เช้า 30 กพ.51 มันเอาออกแล้ว
มันทำแบบนี้ได้ยังไง  แล้วจะให้เชื่อถือได้ยังไงเนี่ย  เลยเอากระทู้ที่ ไปตอบในเวบ ผู้จัดการมาให้อ่านละกัน เผื่อว่าใครไม่ได้ไปอ่านในเวบ ผู้จัดการ  จะได้รู้ว่าเขาแสดงความเห็นยังไงมั่ง

 ความคิดเห็นที่ 1 
 
 ถูกเกิ้นน
oak

ความคิดเห็นที่ 2 
 
 407 ยังไม่ค่อยเห็นเลย น่าจะกระตุ้นตลาดมากกว่านี้
PSA

ความคิดเห็นที่ 3 
 
 เกียร์ธรรมดา!! ถ้าพวกรถเช่า หรือรถใช้งานบริษัทมีคนขับก็โอเค แต่พวกนี้ไม่เอาเปอร์โยต์แน่ เพราะหาอะไหล่ยาก อะไหล่แพง

แต่ถ้าเป็นรถบ้าน เกียร์ธรรมดา ไม่มีใครซื้อแน่ จ่ายตั้งล้านหกได้เกียร์ธรรมดา ไปเอา space wagon ดีกว่า

สรุปไม่มีใครซื้อเลย
pop

ความคิดเห็นที่ 4 
 
 คิดผิด คิดใหม่ได้ ลูกค้ารองเมืองทั้งหลาย จงระวัง

caveat emptor !
ฟหกด

ความคิดเห็นที่ 5 
 
 ยนตรกิจอีกแล้วครับท่าน
ผ่านมา

ความคิดเห็นที่ 6 
 
 จะรอดมั้ยเนี้ย
โปเยอร์

ความคิดเห็นที่ 7 
 
 ดูคุ้มดีนะ
จริง

ความคิดเห็นที่ 8 
 
 ขอให้เจริญๆนะ ยนตรกิจ พนักงานที่ถูกlayให้อภัยแล้ว
that

ความคิดเห็นที่ 9 
 
 1.69!!! แถมยังเป็นเกียร์สื่อๆ...

โอ้ยตานาจะบ้าตาย...

ขอขับคูโบต้า เปิดประทุน...ดีก่า...
ยนตะกิด...เอ๋ย..

ความคิดเห็นที่ 10 
 
 ยนตรกิจ จะทำรถมีดีหายไปจากตลาดอีกยี่ห้อแล้วโดยการตั้งราคาที่เกินเหตุ
[email protected]

ความคิดเห็นที่ 11 
 
 จะไหวเหรอ ระวังการบริการหลังการขาย ก่อนจะตัดสินใจซื้อ...หน่อยนะ พี่น้อง
จะต้อง กินน้ำใบบัวบก 555
คนคุ้นเคย

ความคิดเห็นที่ 12 
 
 น่าใช้ เหมือนกัน แต่เกียร์ธรรมดา นี่ ท่าทางจะทำตลาดลำบาก ตัวนี้ 1.69 ล้าน ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ รับ รอง ขาย ดีแน่นอน
st
ความคิดเห็นที่ 13 
 
 จ่ายไปล้านเจ็ด แล้วต้องมานั่งถีบยักแย่ยักยันกะคันเกียร์คันครัชท์เบรค...เหนื่อยแทน...
น่าจะเอาแรงไปยึกไปยักอย่างอื่นยังมันกว่าเยอะ
มันผิดเวลา...กะทางเลือกวันนี้นะ...อีกมุม !
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 14 
 
 ผมไม่เคยคิดจะซื้อรถยนต์จากบริษัทฯ ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของรถโดยตรง พูดจริงๆ ขนาดเจ้าของแบรนด์มาทำตลาดเอง อย่างเบนซ์ Ford หรือ BMW ประเทศไทย ยังมีปัญหา แล้วถ้าเป็นบริษัทตัวแทนอย่างยนตรกิจ จะไปหวังอะไรได้มากมาย

พ่อผมเคยใช้เปอร์โยต์ 305 เมื่อ 20 ปีก่อน รถประกอบฮ่วยได้ใจจริง คอนโซลข้างหน้าสั่นมีเสียงแก้ยังไงก็ไม่หาย ยนตรกิจ มันเอาขาเล็กมาดามยึดคอนโซล และเจาะยึดทะลุพื้นรถเลย มันทำโดยไม่บอกก่อนด้วน ฐะยำไหม พ่อผมโกรธมาก ขายเลย และสาปส่งเผาพริกเผาเกลือกับยนตรกิจเลย ใครยังไม่เคยเจอ และไม่เชื่อ ก็ลองซื้อรถค่ายนี้ดูซิครับ
pop

ความคิดเห็นที่ 15 
 
 รออีกปีค่อยซื้อต่อ มีทิ้งผ่อนแน่นอน เหลือ 2 แสน เอาไปวิ่งขนหมู
รอซื้อต่อ

ความคิดเห็นที่ 16 
 
 #15 คิดได้ไงละท่าน
ถ้าเป็นแถวบ้านก็ขนควายพลังประชาชนได้เป็นฝูง
อย่างฮาครับพี่น้อง

ความคิดเห็นที่ 17 
 
 รถยีห้อนี้ขายโคตรยาก ดันทำเกียร์ธรรมดาอีก สงสัยผู้บริหารจริง ว่าโง่ หรือ ฉลาด มิน่ารถยี่ห้อนี้ถึงทำตลาดได้เท่านี้
เดช

ความคิดเห็นที่ 18 
 
 ค่าโสหุ้ยแพงไหม ทุกห้าพันกิโลต้องจ่ายเท่าไร และทุกสี่แสนกิดลต้องจ่ายเท่าไร
fdd

ความคิดเห็นที่ 19 
 
 มีแต่พวกไร้แรงทางขา...บ้าแต่เกียร์ออโต้..ออกแรงเข้าเกียร์ธรรมดาจะเป็นจะตาย...ไร้สาระจริงๆ
ทำอะไรเป็นมั่งเนี่ย

ความคิดเห็นที่ 20 
 
 ขนาด2.0 ลิตร รุ่นใหม่ รหัส DW 10UTED4 ให้กำลังสูงสุด 120 แรงม้า สเปคอย่างนี้แย่กว่ารถกะบะอีก รูปทรงก็แย่เมื่อเทียบกับรถ Van ยี่ห้ออื่นๆ โดยเฉพาะประตูท้ายไม่มีโค้งเว้าเลยตัดตรงเอาดื้อๆ คล้ายกับ Benz ที่ผมไม่ชอบเอามากๆ แถมยังจัดจำหน่ายโดย ยนต์กิจ ที่ทุกคนได้ยินแล้ว หนาววว...
(ไม่)ชอบ

ความคิดเห็นที่ 21 
 
 เปอโยต์ อะไหล่แพงไหม๊- แพงครับ ถ้าคนใช้โง่ (โดนอู่นอกหลอก,หรือเข้าศูนย์ เพราะศูนย์ยี่ห้อไหนก็แพงทั้งนั้น เทียบอะไหล่ชิ้นต่อชิ้นกับรถญี่ปุ่น ที่คนทั่วไปนิยม เปอโยต์ถูกกลัวนะครับโดยรวม) ใช้มาตั้งแต่ 405-406 รถที่บริษัทก็เคยใช้ โตโยต้า และ ฮอนด้า และ นิสสัน ตอนนี้ขายทิ้งครับ เพราะ สมรรถนะและการใช้งาน เทียบกับ เปอโยต์ไม่ได้เลยครับ เจ้าของบริษัทก็เป็นคนญี่ปุ่นด้วย รถผู้บริหาร เมื่อก่อนใช้ 605 เดี๋ยวนี้ใช้ 607 HDi เครื่องยนต์ดีเซล แกบอกว่า ฝรั่งเศส รถมีคุณภาพกว่ารถญี่ปุ่นเสียอีก ลองไปถามยนตรกิจดูว่า บริษัทที่คนญี่ปุ่นเป็นผู้บริหารกี่แห่งที่ ซื้อ เปอโยต์ไปใช้ เมื่อก่อนผมก็ไม่ชอบหรอกนะ เปอโยต์น่ะ กลัวบริการหลังการขาย ตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา ผมว่ายูโรเปี้ยน ออโตโมบิล ปรับตัวเองมาในทางที่ดีมากขึ้น "คนใช้ไม่ได้บ่น คนบ่นไม่ได้ใช้"

เปอโยต์อะไหล่หายากไหม๊-ยากครับ ถ้าคนใช้โง่ ( ไม่รู้จักสนใจที่จะดูแลรถด้วยตัวเอง โดนช่างทั่วไปหลอก ทั้งๆที่ร้านขายอะไหล่ที่คนใช้ เปอโยต์ ทั่วไปที่เขารู้ว่าที่ไหนขายถูกและเป็นของแท้ เช่น เอกชัยกลการ, ก.นวกิจ, เจริญใหม่ ซึ่งมีอะไหล่ทั้งเก่าและใหม่ )

รถยี่ห้อไหนก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละครับ ถ้าเจ้าของรถใช้อย่างเดียว ไม่มีความรู้ในการดูแลรถยนต์เบื้องต้น อะไรก็ต้องพึ่งพาช่าง ไม่งั้น รายการตอบปัญหารถยนต์ ตามสถานีวิทยุ คงไม่สามารถจัดรายการได้หรอกครับ ก็บางทีเล่นถามคำถามแบบโง่ๆให้คนที่ฟังรายการ หัวเราะเยาะเอาเสียอีก ว่า คุณนี่ไม่เคยอ่านคู่มือการใช้เลยหรือไง เอารถที่เข้าซ่อมที่ศูนย์มาเทียบกันซิครับ อย่าไปเอารถที่ซ่อมอู่นอก มาเทียบกับราคาซ่อมที่ศูนย์ มันไม่แฟร์ เพราะมองอะไร คิดอะไร ก็ต้องคิดแบบกลางๆ อย่าไปเกลียดสุดขั้วหรือรักสุดขีด เพราะที่สุดแล้วก็เงินในกระเป๋าเราเองทั้งนั้น ฉลาดซื้อ ฉลาดใช้ ก็จะดีที่สุด อย่าไปจำขี้ปากใครมาพูดดีกว่าครับ ถ้าเราไม่ได้ใช้
www.vlovepeugeot.com
 
 
 

ความคิดเห็นที่ 22 
 
 เปอโยต์ อะไหล่แพงไหม๊- แพงครับ ถ้าคนใช้โง่ (โดนอู่นอกหลอก,หรือเข้าศูนย์ เพราะศูนย์ยี่ห้อไหนก็แพงทั้งนั้น เทียบอะไหล่ชิ้นต่อชิ้นกับรถญี่ปุ่น ที่คนทั่วไปนิยม เปอโยต์ถูกกว่านะครับโดยรวม) ใช้มาตั้งแต่ 405-406 รถที่บริษัทก็เคยใช้ โตโยต้า และ ฮอนด้า และ นิสสัน ตอนนี้ขายทิ้งครับ เพราะ สมรรถนะและการใช้งาน เทียบกับ เปอโยต์ไม่ได้เลยครับ เจ้าของบริษัทก็เป็นคนญี่ปุ่นด้วย รถผู้บริหาร เมื่อก่อนใช้ 605 เดี๋ยวนี้ใช้ 607 HDi เครื่องยนต์ดีเซล แกบอกว่า ฝรั่งเศส รถมีคุณภาพกว่ารถญี่ปุ่นเสียอีก ลองไปถามยนตรกิจดูว่า บริษัทที่คนญี่ปุ่นเป็นผู้บริหารกี่แห่งที่ ซื้อ เปอโยต์ไปใช้ เมื่อก่อนผมก็ไม่ชอบหรอกนะ เปอโยต์น่ะ กลัวบริการหลังการขาย ตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา ผมว่ายูโรเปี้ยน ออโตโมบิล ปรับตัวเองมาในทางที่ดีมากขึ้น แล้วไอ้คำพูดเก่าๆ ที่ไปด่าเขาน่ะ เลิกเถอะนะ เรื่องเมื่อ20ปีที่แล้ว ถ้ามันไม่พัฒนา ป่านนี้คงเลิกขายไปนานแล้วครับ อดีตอาจจะใช่ แต่ตอนนี้คุณลองเดินเข้าไปดูที่ศูนย์ซิครับ หนังคนละม้วนเลย การบริการหลังการขายดีกว่าเก่าเยอะ แล้วทำไมไม่ให้โอกาศเขามั่งล่ะ แม้แต่ตัวเรายังอยากให้คนอื่นให้โอกาศเรา เราก็ต้องรู้จักให้เขาก่อน "คนใช้ไม่ได้บ่น คนบ่นไม่ได้ใช้"

เปอโยต์อะไหล่หายากไหม๊-ยากครับ ถ้าคนใช้โง่ ( ไม่รู้จักสนใจที่จะดูแลรถด้วยตัวเอง โดนช่างทั่วไปหลอก ทั้งๆที่ร้านขายอะไหล่ที่คนใช้ เปอโยต์ ทั่วไปที่เขารู้ว่าที่ไหนขายถูกและเป็นของแท้ เช่น เอกชัยกลการ, ก.นวกิจ, เจริญใหม่ ซึ่งมีอะไหล่ทั้งเก่าและใหม่ )

รถยี่ห้อไหนก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละครับ ถ้าเจ้าของรถใช้อย่างเดียว ไม่มีความรู้ในการดูแลรถยนต์เบื้องต้น อะไรก็ต้องพึ่งพาช่าง ไม่งั้น รายการตอบปัญหารถยนต์ ตามสถานีวิทยุ คงไม่สามารถจัดรายการได้หรอกครับ ก็บางทีเล่นถามคำถามแบบโง่ๆให้คนที่ฟังรายการ หัวเราะเยาะเอาเสียอีก ว่า คุณนี่ไม่เคยอ่านคู่มือการใช้เลยหรือไง เอารถที่เข้าซ่อมที่ศูนย์มาเทียบกันซิครับ อย่าไปเอารถที่ซ่อมอู่นอก มาเทียบกับราคาซ่อมที่ศูนย์ มันไม่แฟร์ เพราะมองอะไร คิดอะไร ก็ต้องคิดแบบกลางๆ อย่าไปเกลียดสุดขั้วหรือรักสุดขีด เพราะที่สุดแล้วก็เงินในกระเป๋าเราเองทั้งนั้น ฉลาดซื้อ ฉลาดใช้ ก็จะดีที่สุด อย่าไปจำขี้ปากใครมาพูดดีกว่าครับ ถ้าเราไม่ได้ใช้

ผมตอบกระทู้นี้ก็ไม่ได้ไปรับเงินมาจาก ยนตรกิจ มีแต่เสียเงินให้ แต่ตอบแบบคนที่ใช้บริการทั้งศูนย์และอู่นอก จึงรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี แล้วผมเองก็ใช้ยี่ห้ออื่นๆด้วย (เบนซ์ บีเอ็ม วอลโว่ ฟอร์ด) ค่าแรง+ค่าอะไหล่ บางยี่ห้อยังสูงกว่าเลย แต่ผมเลือกที่คุณภาพ ความปลอดภัย มากกว่าราคา เพราะไม่มีหรอกครับ ของดี ราคาถูก ไม่สนใจราคาขายต่อ เพราะผมใช้รถแต่ละคันจากป้ายแดง +ไปอีก 10 ปี ผมถึงขายต่อ ใช้ให้คุ้มค่าที่สุด ลองเปิดใจให้กว้างนะครับ ยังมีรถอีกหลายยี่ห้อที่คุณภาพ ไม่ได้ด้อยไปกว่ารถค่านิยมในตลาดเลย ลองคิดให้ดี เงินทองของเรา จ่ายทั้งที ต้องได้สิ่งที่คุ้มค่าเงินคืนมาซิครับ
www.vlovepeugeot.com

ความคิดเห็นที่ 23 
 
 เคยใช้ 306 ชอบสมรรถภาพมาก ตอนนี้ใช้ยาริสและคัมรี่ปรับแต่งช่วงล่างใหม่ท้งคู่ เห็นความแตกต่างว่าค่าบำรุงรักษาของโตโยต้าทั้งสองคัน ยังเทียบไม่ได้กับ 306 คันเดียว
คนเคยใช้เปอโยต์

ความคิดเห็นที่ 24 
 
 ถึงความเห็น 22 ..... ดูคุณก็ตรงไปตรงมา ชัดเจน ดุดันดี ช่วยบอกหน่อยครับ ว่าบริษัทญี่ปุ่นอะไร ที่ใช้เปอร์โยต์เป็นรถผู้บริหาร ไม่น่าจะเป็นความลับอะไรนะครับ อยากรู้จริงๆ ครับ
sop

ความคิดเห็นที่ 25 
 
 ใช้ 405 sri ตั้งแต่ป้ายแดงตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ มี 406 อีกคัน
รถในระนาบเดียวกัน ยังไม่เคยเจอรถตัวไหนที่ขับได้ดิบเท่า
บอกตรง ตรง 405 ยังสุดยอดอยู่เลย เคยเผลอไปลอง accord อยู่แว๊ปนึง แว๊ปนึงจริง จริง
ซีรี่ส์ 3 แค่ใกล้เคียง

ความคิดเห็นที่ 26 
 
 407 ยังขายไม่ออกเรย
ยังไม่เคยเห็นวิ่งสักกะคัน
อ่ะ

ความคิดเห็นที่ 27 
 
 ผมก็เคยเป็นคนนึงที่คิดว่ารถยุโรปนั้นซ่อมแพง ราคาตก จึงหาซื้อแต่รถตลาดมาใช้ ด้วยราคาแพงกว่าคุณภาพ(มากๆ) วันนึงมีปัญหาทางการเงิน ต้องขายรถไป พอจะซื้อใหม่แต่เงินไม่พอ เลยมาซื้อเปอร์โยต์ มือสอง เพราะราคาไม่แพงด้วยความไม่มั่นใจและถูกเพื่อนพูดถึงแต่ปัญหาต่างๆ จนกลัวพอสมควร หลังจากใช้ไปเรื่อยๆ ก็พบว่าเป็นรถที่ซ่อมง่าย อะไหล่ไม่แพง (ถ้าไม่ซื้อจากศูนย์ยนตรกิจ)ประสิทธิภาพดี มาถึงวันนี้ใช้มานานกว่า 6 ปีแล้ว บอกได้เลยครับว่า ถ้าใครได้ลองใช้ Peugeot จะรู้สึก โมโหตัวเอง ที่ไปหลงใช้รถตลาดห่วยๆอยู่เสียตั้งนาน
ใช้ Peugeot อยู่ ชอบมาก

ความคิดเห็นที่ 28 
 
 คุณความเห็น 22 ต้องทำงานใกล้ชิดระดับ Executive แน่เลย ถึงมีเวลาศึกษาเครื่อง ศึกษาคู่มือรถ ซ่อมรถ หาอะไหล่ รู้จักอู่ รู้จักช่าง ซึ่งอาจจะรวมถึงล้างรถ ขัดสีรถ (อันนี้เดานะ)

ท้ายรถละมีผ้าเช็ดรถ กับกระป๋องน้ำด้วยหรือเปล่า ถ้ามีใช่แน่เลย ฉลาดๆแบบนี้ (และดูคนอื่นโง่ไปหมด ถ้าไม่เหมือนตัวเอง) ต้องทำงานเป็น Executive Driver แน่นอน..ฟันธง

(ผมรู้ดีครับเพราะใกล้ชิด Executive เหมือนกัน ฮิ..ฮิ..แต่ผม Lexus ครับ)
สมหวัง

ความคิดเห็นที่ 29 
 
 ดูจากความเห็นของผู้ใช้รถเปอร์โยต์ และไม่ใช่รถเปอร์โยต์ สรุปได้ว่า

1. คนที่ใช้ก็บอกว่ารถเปอร์โยต์ดีมาก
2. คนที่ไม่ใช้ก็ไม่ได้พูดว่ารถเปอร์โยต์ไม่ดี
3. คนที่ใช้รถเปอร์โยต์ก็บอกว่าอย่าเข้าศูนย์ อย่าซื้ออะไหล่จากศูนย์
4. คนที่ไม่ใช้รถเปอร์โยต์ก็มีความหลังไม่ดี มีประสพการณ์เ(ห)ลวร้ายกับยนตรกิจ

สรุปจากความเห็นทั้งหมด รถเปอร์โยต์เป็นรถดี แต่บริษัทยนตรกิจฮ่วย รักจะเล่นเปอร์โยต์ต้องรู้จักดิ้นรน ช่วยตัวเอง อย่าหวังพึ่งศูนย์ .... จบข่าว
Tom

ความคิดเห็นที่ 30 
 
 จำนวนรถที่วิ่งอยู่บนถนน สท้อนคุณภาพ (functional) และภาพลักษณ์ (emotional) ของแต่ละยี่ห้อได้เป็นอย่างดีครับ

หากรถดี ก็คงจะขายดี เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค ตามแต่ละตลาดย่อย (segment) รถยนต์เกือบทุกยี่ห้อ คุณภาพคงต้องดี แต่จะเป็นที่ยอมรับของตลาดหรือไม่ เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ เรื่องบริการหลังการขาย และคุณภาพของศูนย์ซ่อมก็สำคัญ
ขอมั่วด้วยคน

ความคิดเห็นที่ 31 
 
 ผมอายุมากแล้วเกือบ 50 ใช้รถมาแล้วหลายคันทั้งญี่ปุ่นและยุโรปทั้งเปอร์โย โตโยต้า มิตซู VW BENZ ฮอนด้าโตโยต้าใช้หลายคันหน่อยเพราะเป็นรถตลาดอะไหล่ถูกราคาตกน้อยแต่ถ้าเป็นในห้างก็ไม่ค่อยถูกเหมือนกันแต่ปัจจุบันไม่กล้าใช้รถญี่ปุ่นแล้วไม่ใช่เพราะรวยมากมายแต่เพราะอุบัติเหตุ รถยุโรปแข็งแรงกว่าเกาะถนนกว่ามากกก.....ไม่เชื่อก็ถาม อาจารย์ทิ แห่งหนังสือมอเตอร์มาร์ตได้
sira
 

ความคิดเห็นที่ 32 
 
 ใครเขาจะว่าอย่างไรก็ช่างเขา ผมจะใช้เปอร์โยอ่ะ

ใครข้องหรือเปล่า

ราคาตกก็ช่างมันสิ

ผมจะได้หาซื้อรถมือ 2 ที่มีคุณภาพเกินราคามาใช้

คนที่ไม่ชอบ อย่ามาแย่งผมและกัน

เดี๋ยวราคามันขึ้น

แล้วก็เห็นเปอร์โยที่ไหน ดูสเปคแล้ว

อย่าไปขับกวนเขาล่ะ เดี๋ยวม้ามันตื่น

แล้วรถหลายๆยี่ห้อ จะตามเปอร์โยไม่ทัน
405 สุดจี๊ด

ความคิดเห็นที่ 33 
 
 ตามไปอ่านกันนะ

http://www.peugeot-th.com/p_society.php?menupointer=6
เวรี่
ความคิดเห็นที่ 34 
 
 เสียดายมาที่ไม่มี เกียร์ออโต
เพราะต้องขับไปโทรศัพท์ไปด้วย
มือนึงจับพวงมาลัย อีกขาก็ไม่ว่าง
เห็นท่าจะต้องใช้สเปชเวกอนต่อ
เซ็ง----
อยากซื้อ

ความคิดเห็นที่ 35 
 
 ไปลองนั่งมาแล้วครับ
สะดวกดีขึ้น-ลงได้สองฝั่ง เบาะหลังพับเก็บได้
ทัศนวิสัยดีมาก ส่วนตำแหน่งเกียร์วางแปลกๆ ซักหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาครับ
ชอบตรงที่เป็นเกียร์ธรรมดาครับ (เป็นความชอบส่วนตัวเลย) รถรุ่นใหม่ๆ เดี๋ยวนี้มีแต่เกียร์ออโต้ เวลาขับแล้วรู้สึกน่าเบื่อครับ ไม่ได้ยืดเส้นยืดสายเลย
[email protected]
 

ความคิดเห็นที่ 36 
 
 ค.ห.22 คนที่ไม่มีความรู้เรื่องรถเอารถเข้าศูนย์บริการนี่มันโง่มากเหรอครับ บางคนเค้าทำงานยุ่งๆใครเค้าจะมีเวลาไปเดินซื้ออะไหล่ มาซ่อมเองเปลี่ยนเอง หรือหาอู่นอกที่ไว้ใจได้ อย่าคิดว่าทุกคนมี Lifestyleเหมือนกันทุกคน
แต่ผมยืนยันว่ายนตรกิจบริการหลังการขายห่วยมากครับ ใช้จริงมาแล้วครับ
ฉลาดมากอ้ายคางคกเอ๊ย

ความคิดเห็นที่ 37 
 
 พี่คห.22 เก่งที่ซู๊ด ฉลาดที่ซู๊ดในการใช้รถ ส่วนผมมันไม่ดี
ผมมันแตกปลาย

ความคิดเห็นที่ 38 
 
 ถึงความเห็นที่ 20 และคนที่อาจจะไม่เคยติดตาม Peugeot อาจจะสงสัียในตัวเลขแรงม้าของเครื่องยนต์ HDi เห็นตัวเลขแรงม้าแค่นั้นอาจยังบอกอะไรไม่ได้นะครับ ในรุ่น 407 นั้นมีขายมีทั้งเครื่องดีเซล 2.0 ลิตร 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 320 Nm ที่ 2000 รอบ (เข้าในว่ามี Turbo charger) ผลการทดสอบจากทั้งผู้ผลิตและนิตยสารรถ พบว่าทำเวลา 0-100 Km ได้ 10 วินาทีกว่า ไม่ถึง 11 ซึ่งพอๆ กันหรือดีกว่าในรุ่นที่ใช้เครื่องเบนซิน 2.2 ลิตร 160 แรงม้า 217 Nm ครับ เครื่องดีเซลประหยัดน้ำมันกว่าด้วย ผมใช้ 306 อยู่ อยากทราบสมรรถนะที่แท้จริงหรือผลการทดสอบต่างๆ อีกเรื่องคือสงสัยว่ีานำรุ่นนี้เข้ามาขายรุ่นเดียวหรือ? ไม่มีทางเลือกเลยหรือ?
ติดตามดูต่อไป

ความคิดเห็นที่ 39 
 
 พูดได้คำเดียวว่า ห่วย ในด้านบริการ
อดีตลูกค้ายนตรกิจ

ความคิดเห็นที่ 40 
 
 เขาพระวิหารเป็นของไทย

เสียให้เขมรเพราะฝรั่งเศส

ดังนั้นเราไม่ควรอุดหนุนสินค้าฝรั่งเศสและยนตรกิจ
....


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P peugeot
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,285



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 05 มีนาคม 2008 เวลา 01:49:11 »


สรุปเท่าที่ทราบข้อมูลมามันจะไม่มีเกียร์ออโต้จริงๆล่ะมั้งเนี่ย เหอะๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!