Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ใครมีปัญหาเรื่องความร้อนรถหรือไม่มีลองมาทำตัวควบคุมพัดลมกันใหม่ราคาถูกกันดีกว่า
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2024 เวลา 09:01:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  ใครมีปัญหาเรื่องความร้อนรถหรือไม่มีลองมาทำตัวควบคุมพัดลมกันใหม่ราคาถูกกันดีกว่า
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครมีปัญหาเรื่องความร้อนรถหรือไม่มีลองมาทำตัวควบคุมพัดลมกันใหม่ราคาถูกกันดีกว่า  (อ่าน 47705 ครั้ง)
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #24 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 15:25:27 »


405GR ทำได้มั๊ยครับ
 ...รอคำตอบด้วยคนคร๊าบ!!!...

จะทำ ทำไมคร๊าบบบบบบ  ของแดงแก้วมันดีอยู่แล้วนี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #25 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:22:27 »


405GR ทำได้มั๊ยครับ
  ...รอคำตอบด้วยคนคร๊าบ!!!...

จะทำ ทำไมคร๊าบบบบบบ  ของแดงแก้วมันดีอยู่แล้วนี่
  ... ร้อนจัง รู้ไว้ใช่ว่า!!!...น๊า พี่วัฒน์!!!... เผื่อวันหน้าอาจไม่ดีคร๊าบบบบบบบ...555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #26 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:23:18 »


น่าจะทำได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #27 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:29:02 »


แล้วถ้ารถเรายังปรกติดีอยู่ไม่เสีย-ไม่เพี้ยน
ทำงานตรงตามเสป็ค (อุณภูมิที่เปลี่ยนแปลง)
ควรจะทำมั้ยครับ
คือผมเองหนะรถมันอยู่ดีๆก้อไม่อยากไปดัดแปลงมันอะครับ
หรือว่ามันไม่มีวิธีไหนจริงๆถึงจะดัดแปลงอะครับ
และอีกอย่างหนึ่งผมเป็นคนที่ชอบล้างหม้อน้ำบ่อย
คือผมไม่ได้ใส่น้ำยาหล่อเย็นใดใดทั้งสิ้น
น้ำปล่าวเพียวๆ
และก้อไม่ค่อยได้ใช้รถมากอาทิตย์ละ 3 - 4 วัน  วันละ 20 - 30 โลเองไม่เกินนี้
ถ้าฝนไม่ตกก้อใช้มอเตอร์ไซค์
วิธี่ผมล้างหม้อน้ำบ่อยๆจะมีผลช่วยเรื่องความร้อนใหมครับ
แบบว่าเดือนละครั้งหรือบางทีก้อสองเดือนครั้งอะครับ



การล้างหม้อน้ำบ่อยดีครับในแง่การลดอุณภูมฺ เพราะมันถ่ายเอาพวกสนิมออกไปน้ำมีสารแขวนลอยน้อยการถ่ายเทอุณหภูมิก็ดี  แต่  มันไม่ได้ช่วยในแง่การเกิดสนิมในหม้อน้ำ  น้ำยาพวกคูลแลนท์ นี่มันจะช่วยเรื่องการเกิดสนิมและตระกรัน ในหน้อน้ำ  ผมว่ามันน่าจะเป็นประมาณนี้นะ  ท่านผู้รู้วานแก้ไขด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #28 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:32:45 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #29 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:36:56 »


ขอบคุณครับ

อยู่โรงพยาบาล มีน้ำกลั่นเยอะ ลองเอาน้ำกลั่นเติมดูดิ  5555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Berline
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 390



เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 16:38:46 »


 :เหงื่อแตก:
สงสัยต้องรีบทำซะแร้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รีไซเคิลคลับไทย
http://facebook.com/recycleclubthai
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #31 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 22:33:02 »


อ้างถึง
สุดยอดครับท่าน theera น่าเสียดายว่าผมต่อ sensor เพิ่มที่หม้อน้ำไปแล้ว เป็นอีกทางเลือกที่ไม่ต้องแปลงระบบให้เสียของเดิมเลยครับ

คุณ 306 EFI   ครับ  ขอโทษครับคุณใช้ sensor ที่หม้อน้ำแบบไหนครับ สามารถตั้งค่าความร้อน ปิด -เปิด ของพัดลมหม้อน้ำได้รึเปล่าครับ  และตำแหน่งของ sensor อยู่ส่วนไหนของหม้อน้ำครับ บน-ล่าง-ซ้าย-ขวา หรือทางเข้า-ออกของน้ำ
ผมก็ลองมาหลายตัวแล้วครับ ยังไม่ได้ผลเลยครับ   ตอนนี้ก็ใส่พัดลมเพิ่มเข้าไปที่หลังหม้อน้ำ 10 นิ้ว  1 ตัว ใช้สัญญาณจาก คอมแอร์เป็นตัว ปิด-เปิด พัดลม ความร้อนก็ยังขึ้นอยู๋  95 c - 98 c  ก็ยังไม่ดีขึ้นเลยครับ   :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
เป็นตัวสวิทช์ความร้อนต่อเพิ่มใส่ข้างหม้อน้ำ(รายละเอียดของสวิทช์ผมก็ไม่ได้ถามช่าง) เพื่อไปสั่งพัดลมจังหวะสองทำงานครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว ไปใช้สวิทช์ของเครื่อง 5A ที่อยู่หลังเครื่องแทน
ซึ่งตอนนี้ของผมทำงานแค่ 2 สเตป คือ จังหวะ1 ทำพร้อมกับแอร์ และจังหวะ 2  ทำตอนร้อนได้ที่ครับ แถมยังเงียบ เพราะเปลี่ยนเป็นญี่ปุ่นหมดแล้ว
ช่วงนี้แทบไม่ได้ทำจังหวะ 2 เลย เพราะฝนตก อากาศเย็นสบายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #32 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 08:38:43 »


ขอบคุณครับ

อยู่โรงพยาบาล มีน้ำกลั่นเยอะ ลองเอาน้ำกลั่นเติมดูดิ  5555555
ถ้าใช้น้ำกลั่นจะดีกว่าน้ำรรมดาหรือครับฃแล้วเรื่องสนิมหรือสารแขวนลอยอะไรนี่จะหมดไปมั้ยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 09:54:14 »


รูปที่ 5   เป็นกล่องควบคุมพัดลมที่มีปลั๊กและสายไฟเส้นที่แดงที่เราต้องการ
รูปที่ 6  หาเจอก็ตัดตามรูป
ในรูปเหมือนมีอยู่ 2 เส้น หมายความว่าเลือกตัดเส้นไหนก็ได้ใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #34 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 10:05:22 »


อย่าใช้น้ำประปา ตัวการเกิดสนิม(ตัวน้ำเองนะดี แต่สิ่งที่อยู่ในน้ำเมื่อมีท่อแตกมันเข้าจึงเข้าไปในท่อน้ำ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #35 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 11:01:20 »


ขอบคุณครับ

อยู่โรงพยาบาล มีน้ำกลั่นเยอะ ลองเอาน้ำกลั่นเติมดูดิ  5555555
ถ้าใช้น้ำกลั่นจะดีกว่าน้ำรรมดาหรือครับฃแล้วเรื่องสนิมหรือสารแขวนลอยอะไรนี่จะหมดไปมั้ยครับ

เคยสังเกตุก้นกาต้มน้ำทีใช้ต้มน้ำปะปาไม๊ นั่นแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #36 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:45:57 »


405GR ทำได้มั๊ยครับ
ทำได้ครับเพราะระบบการทำงานของพัดลมทำงานเหมือนกันมีตัวควบคุมเหมือนกัน แต่ต้องหาสายให้เจอครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #37 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:58:08 »


รูปที่ 5   เป็นกล่องควบคุมพัดลมที่มีปลั๊กและสายไฟเส้นที่แดงที่เราต้องการ
รูปที่ 6  หาเจอก็ตัดตามรูป
ในรูปเหมือนมีอยู่ 2 เส้น หมายความว่าเลือกตัดเส้นไหนก็ได้ใช่ไหมครับ
ถูกต้องครับเลือกเส้นใดก็ได้ แต่มันจะมีสีแดงเข้ม 2 เส้น สีแดงออกส้ม 2 เส้น ดูให้ดีนะครับ เมื่อติดตั้งแล้วก็ลองสต๊าทรถโดยไม่เปิดแอร์ดูครับว่าได้ผลไหม ถ้าไม่ได้ผล แสดงว่าตัดเส้นผิด (ลองอ่านข้อมูลอีกทีก็ได้ผมจะมีเลขสายไฟบอกครับ)

      แต่มีอีกวิธีหนึ่งที่หาเส้นสายไปที่ถูกต้องคือ
1. ใช้มิเตอร์ วัดค่าความต้านทาน โดยดึงปลั๊กเซ็นเซอร์ความร้อนหลังวาวล์น้ำ แล้วใช้มิเตอร์ จิ้มชั่วใดขั่วหนึ่งก็ได้  1 ที่ และอีกที่ไปไล่จิ้มที่ ปลั๊กของตัวควบคุมพัดลมที่มี 15 ขา  หากเส้นใด ตอบสนอง(กระดิก)
ก็แสงว่าเป็นเส้นที่ส่งสัญญาณ ถึงกัน แสดงว่าเป็นเส้นที่เราต้องการ
2. การจัดการตัดสายไฟและทดสอบตามขั้นตอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #38 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 13:19:22 »


ข้อ 1. งั้นแสดงว่าเราต่อที่เซนเซอร์แทนก็ได้ใช่มั้ยครับเพราะมันเส้นเดียวกัน  ของผมใช้เซนเซอร์อยู่ที่หม้อน้ำ งั้นก็ต่อที่เซนเซอร์หม้อน้ำก็น่าจะได้น่ะสิ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jkitti
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #39 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2010 เวลา 15:37:53 »


แสดงว่าสายสีแดงนี้เป็นสายที่มาจากเซ็นเซอร์ความร้อนหลังเครื่องตรงใกล้ๆ จานจ่ายใช่รึเปล่าครับ แสดงว่าถ้าสมมติว่าฟิวส์ตัวที่ต่อเพิ่มเข้าไปกับตัวต้านทานขาด พัดลมสเตปสองจะทำงานทันทีเลยใช่มั๊ยครับ (คิดเล่นๆว่าถ้าไม่เป็นอย่างงั้นกลายเป็นถ้าฟิวส์ขาดแล้วพัดลมจะไม่ทำงานรึเปล่า)
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #40 เมื่อ: วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:11:50 »


ลองทดสอบดู
ข้อ 1. งั้นแสดงว่าเราต่อที่เซนเซอร์แทนก็ได้ใช่มั้ยครับเพราะมันเส้นเดียวกัน  ของผมใช้เซนเซอร์อยู่ที่หม้อน้ำ งั้นก็ต่อที่เซนเซอร์หม้อน้ำก็น่าจะได้น่ะสิ


ลองทดสอบดูผลก็ได้ครับไม่เสียหาย แล้วมารายงานให้เพื่อน ๆ ทราบด้วยคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #41 เมื่อ: วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:15:25 »


แสดงว่าสายสีแดงนี้เป็นสายที่มาจากเซ็นเซอร์ความร้อนหลังเครื่องตรงใกล้ๆ จานจ่ายใช่รึเปล่าครับ แสดงว่าถ้าสมมติว่าฟิวส์ตัวที่ต่อเพิ่มเข้าไปกับตัวต้านทานขาด พัดลมสเตปสองจะทำงานทันทีเลยใช่มั๊ยครับ (คิดเล่นๆว่าถ้าไม่เป็นอย่างงั้นกลายเป็นถ้าฟิวส์ขาดแล้วพัดลมจะไม่ทำงานรึเปล่า)
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
ถ้าฟิวขาดไฟจะไปไม่ถึง ผมจึงต้องมีฟิวสำรอง แต่ไม่ต้องใส่ฟิวก็ได้ เพราะกระแสมาไม่มากไม่มีผลอะไร (ช่างบอก) แต่หากร้อน สเตป 2 ก็จะทำงาน auto ครับ(เดี๋ยวจะไปทดสอบแล้วมารายงานคับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #42 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 11:55:31 »


อมรฯ(บางกะปิ)คงมีของ แต่ไม่ได้ไปเสียที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #43 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:45:27 »


อมรฯ(บางกะปิ)คงมีของ แต่ไม่ได้ไปเสียที
เท่าที่ดูจะเครื่องเย็นยังไงก็ความร้อนไม่ต่ำกว่า 78 องศา สูงสุดไม่เกิน 85 องศา แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 81 องศา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #44 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:50:43 »


ข้อ 1. งั้นแสดงว่าเราต่อที่เซนเซอร์แทนก็ได้ใช่มั้ยครับเพราะมันเส้นเดียวกัน  ของผมใช้เซนเซอร์อยู่ที่หม้อน้ำ งั้นก็ต่อที่เซนเซอร์หม้อน้ำก็น่าจะได้น่ะสิ



เซนเซอร์ที่หม้อน้ำนี่แปลงเอาของญี่ปุ่นใส่หรือเปล่าครับ

ลองดูว่ามันมีสายไฟกี่เส้น ถ้ามีเส้นเดียวใช้ไม่ได้ครับ
มันต้องเป็นแบบเทอร์มิสเตอร์ มันจะมีสายไฟสองเส้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #45 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 12:55:51 »


อมรฯ(บางกะปิ)คงมีของ แต่ไม่ได้ไปเสียที
ผมซื้อให้เอาไหมพี่ ส่งEms ให้ ถ้าไม่มีเวลา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #46 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 13:16:15 »


เซนเซอร์หม้อน้ำของผมเป็นของมันเลยครับ (ยี่ห้อเดียวกับวาลว์น้ำ) มีสามขา  ใส่ที่หม้อน้ำได้พอดีเลย  ซื้อมา 450 บาท ขานึงเป็นกราวนด์ อีกสองขา ให้เลือกใช้ว่าจะ ทำงานเร็ว - ช้า
อันช้าก็ช้าไป อันเร็วก็เร็วไป
ผมซื้อตัวต้านทานมาเตรียมลองต่อขาที่ทำงานช้าแล้วครับ แต่ยังไม่มีเวลา
ไว้จะมารายงานผล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #47 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2010 เวลา 13:43:13 »


อมรฯ(บางกะปิ)คงมีของ แต่ไม่ได้ไปเสียที
ผมซื้อให้เอาไหมพี่ ส่งEms ให้ ถ้าไม่มีเวลา

โอนเงินให้  จัดมาเลย(จะได้ไม่เสียน้ำใจ)ฮ่าๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!