Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ใครมีปัญหาเรื่องความร้อนรถหรือไม่มีลองมาทำตัวควบคุมพัดลมกันใหม่ราคาถูกกันดีกว่า
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2024 เวลา 02:21:55

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  ใครมีปัญหาเรื่องความร้อนรถหรือไม่มีลองมาทำตัวควบคุมพัดลมกันใหม่ราคาถูกกันดีกว่า
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 [4] 5 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครมีปัญหาเรื่องความร้อนรถหรือไม่มีลองมาทำตัวควบคุมพัดลมกันใหม่ราคาถูกกันดีกว่า  (อ่าน 46420 ครั้ง)
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #72 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2010 เวลา 13:15:57 »


เห็นด้วยครับคุณธีระ ว่า 150  มันไวเกินไปจริง ไม่ได้อุณหภูมิของเครื่อง

ผมต่อสายกับวีอาร์ไว้แทนที่ปลั๊กต่อของกล่อง ไบร์ตัน มันทำงานค่อนข้างเสถียรกว่าตัววีอาร์เดี๋ยวลงรูปให้ชม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #73 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2010 เวลา 14:33:21 »


ลองถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย  แต่สงสัยอาจต้องลอง โอม 50 น่าจะประมาณ 88-90 องศา แน่ ๆ (แต่โอม 100 ก็ OK. แล้วแหละ รถติดมาก ๆ ก็ประมาณไม่เกิน 88-89 พัดลมก็ทำงานแล้วลงมาที่ 85 ก็หยุด แต่เปิดแอร์จะเย็นกว่านี้หน่อย) อ้อ..ลืมบอกไปผมเปลี่ยนไปใช้เป็น โอม 100 ขนาด 10 วัตต์ ตัวยาวกว่าเดิม 2 เท่า ทนกระแสร์ มากกว่าเดิม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #74 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2010 เวลา 14:47:23 »


เอามาขนานกัน 2-3 ตัวก็ได้  จนกว่าจะพอใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #75 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2010 เวลา 17:06:07 »






สังเกตุ ว่าจะเห็น VR อยู่ทางขวามือ คาดว่าจะโยนทิ้งถังขยะเสาร์นี้ ทนไม่ไหวอาการมันอยากจะทำมันก็ทำเอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนตัวที่คุณธีระอนุเคราะห์มาผมว่าเวิร์คมาตามนัดเกือบ 100% แต่ผมว่ามันต่ำไป ผมอยากให้ทำที่ 89-90 องศามากกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
popo4703
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #76 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 02 กันยายน 2010 เวลา 19:00:42 »


:สุดยอด:อิอิ วันนี้เอาผลทดสอบการทำตัวควบคุมพัดลม  กล่อง briton  มารายงานครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณธีระเป็นอย่างมากครับ ที่กรุณาเอื้อเฟื้ออุปกรณ์ในการติดตั้งครับ ผลการทดสอบหลังจากประกอบเสร็จ สตาร์ทเครื่องไม่เปิดแอร์แล้วทิ้งรถไว้ครับ ไปอัด lm red ฃักตัวสองตัว อิอิ แล้วกลับมาดู เข็มความร้อนขึ้นมาที่ 80 องศา พัดลมสเตปแรกยังไม่ทำงาน ก็เลยถือโอกาสเช็ดรถไปเลยครับ อั้นแน่ได้ยินเสียงพัดลมสเตปแรกทำงานแย้ว รีบวิ่งไปดูที่ไมล์ เข็มอยู่ที่ 84-85 องศา ( จากปกติสเตปแรกจะทำงาน 90 องศา )แสดงว่าได้ผล 555 ตอนนี้เลยปล่อยเคื่องยนต์ทำงานไปเรื่อยๆครับ ฃักพักนึงพัดลมสเตปแรกหยุดทำงาน กลับไปดูใหม่ เข็มตกมาอยู่ที่ 81 องศา อุแม่เจ้า! เจ๋งจริงๆ ตอนนี้เริ่มทดสอบขั้นตอนที่ 2 ต่อครับ เปิดแอร์ เลยยย แล้วกลับมานั่งโต๊ะคอมพ์ต่อ ( รอเวลา ) ประมาณ 10-15 นาที กลับออกไปดูใหม่เข็มความร้อนขึ้นมาอยู่ที่ 89 องศา พัดลมสเตปสองยังไม่ทำงานเลย เสียเวลารอช้าอยู่ใยโดด  ขึ้นที่นั่งคนขับ เท้าขวาเหยียบคันเร่ง เลี้ยงรอบไปที่ 2000 รอบ ประมาณนานเท่าไรจำไม่ได้อะคราบบ (แต่รู้สึกว่านานเหมือนกัน อิอิ )กว่าที่พัดลมสเตปสองจะทำงาน เข็มความร้อนมาอยู่ที่ 90 องศา พอดีเลย ( รถผมพัดลมสเตปสองทำงานประมาณ 92- 93องศา )ทิ้งไว้ฃักพักนึงพอเข็มตกจาก 90 องศา พัดลมสเตปสองก็หยุดทำงานครับ แจ๋วครับต่อไปเวลารถติดก็ไม่ต้องมานั่งระแวงเรื่องความรัอนอีก เพื่อนสมาชืกที่มีตันหา เอ้ยไม่ใช่ ปัญหาอะครับเกี่ยวดับความร้อนรีบๆทำซะอย่ามัวรีรอ ขั้นตอนการติดตั้งก็ไม่ยาก ถ้ามีเครื่องมือพร้อมค่าอุปกรณ์ก็ไม่กี่บาท ( ของผมฟรีครับ คุณธีระเอื้อเฟื้อ แหะ แหะ ) รีบๆทำนะครับ ขอบคุณครับ บาย บาย บาย อ้อ ลืมบอกไป รถผม 405 sri แมนนวล
ดีใจด้วยที่ Happy กับความร้อน แต่ไง สเตป 2 ทำงานช้าจัง ของผม 87-88 องศา ก็ทำแล้ว




สังเกตุ ว่าจะเห็น VR อยู่ทางขวามือ คาดว่าจะโยนทิ้งถังขยะเสาร์นี้ ทนไม่ไหวอาการมันอยากจะทำมันก็ทำเอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนตัวที่คุณธีระอนุเคราะห์มาผมว่าเวิร์คมาตามนัดเกือบ 100% แต่ผมว่ามันต่ำไป ผมอยากให้ทำที่ 89-90 องศามากกว่า
งง งง :Oww:ของผมหลังจากที่ได้รับความเอื้อเฟื้อจากคุณ ธีระ แล้วสเตป / ทำงานที่ประมาณ89-90 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #77 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2010 เวลา 08:42:02 »


ของคุณpopo กำลัง OK. เลย ไม่เกิน 90 องศา ยิ่งถ้ารถใช้แก๊ส ยิ่งต้องใช้ความร้อนจากน้ำหม้อน้ำอาจต้องการให้ร้อนหน่อย
ส่วนของพี่เชาวลิต  คงต้องเปลี่ยนเป็นโอม 100 น่าจะ OK  แต่ของผมใช้โอม 100 ก็แค่ 88-89 องศาเท่านั้น 85 พัดลมหยุด
เปิดแอร์หรือว่ารถไม่ติด  80-82 องศา อากาศเย็นฝนตก 79 องศา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blue dragon
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,067



« ตอบ #78 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2010 เวลา 10:13:23 »


ของคุณpopo กำลัง OK. เลย ไม่เกิน 90 องศา ยิ่งถ้ารถใช้แก๊ส ยิ่งต้องใช้ความร้อนจากน้ำหม้อน้ำอาจต้องการให้ร้อนหน่อย
ส่วนของพี่เชาวลิต  คงต้องเปลี่ยนเป็นโอม 100 น่าจะ OK  แต่ของผมใช้โอม 100 ก็แค่ 88-89 องศาเท่านั้น 85 พัดลมหยุด
เปิดแอร์หรือว่ารถไม่ติด  80-82 องศา อากาศเย็นฝนตก 79 องศา

เสาร์อาทิตย์ ต้องไปเดินหลังตลาดมีนฯ ได้ผลอย่างไรจะมาเล่าสู่กันฟังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
popo4703
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #79 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2010 เวลา 10:44:46 »


 
ของคุณpopo กำลัง OK. เลย ไม่เกิน 90 องศา ยิ่งถ้ารถใช้แก๊ส ยิ่งต้องใช้ความร้อนจากน้ำหม้อน้ำอาจต้องการให้ร้อนหน่อย
ส่วนของพี่เชาวลิต  คงต้องเปลี่ยนเป็นโอม 100 น่าจะ OK  แต่ของผมใช้โอม 100 ก็แค่ 88-89 องศาเท่านั้น 85 พัดลมหยุด
เปิดแอร์หรือว่ารถไม่ติด  80-82 องศา อากาศเย็นฝนตก 79 องศา
:Oww:แปลกจังของคุณธีระ เปิดแอร์หรือรถไม่ติด 80-82 องศา ทำไมของผมเปิดแอร์มันโดดไปอยู่ที่ 89 องศาตลอดเลย  ได้ยินเสียงพัดลมสเตป 2 ทำงานชัดเลยครับ แต่มันก็ไม่ขึ้นเกินกว่านั้นนะครับ อยู่ตรงนั้นตลอด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #80 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 03 กันยายน 2010 เวลา 10:59:54 »


ของคุณpopo กำลัง OK. เลย ไม่เกิน 90 องศา ยิ่งถ้ารถใช้แก๊ส ยิ่งต้องใช้ความร้อนจากน้ำหม้อน้ำอาจต้องการให้ร้อนหน่อย
ส่วนของพี่เชาวลิต  คงต้องเปลี่ยนเป็นโอม 100 น่าจะ OK  แต่ของผมใช้โอม 100 ก็แค่ 88-89 องศาเท่านั้น 85 พัดลมหยุด
เปิดแอร์หรือว่ารถไม่ติด  80-82 องศา อากาศเย็นฝนตก 79 องศา
:Oww:แปลกจังของคุณธีระ เปิดแอร์หรือรถไม่ติด 80-82 องศา ทำไมของผมเปิดแอร์มันโดดไปอยู่ที่ 89 องศาตลอดเลย  ได้ยินเสียงพัดลมสเตป 2 ทำงานชัดเลยครับ แต่มันก็ไม่ขึ้นเกินกว่านั้นนะครับ อยู่ตรงนั้นตลอด
ผมว่ามันน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพและอุปกรณ์รถของแต่ละคันที่มีอายุ มาก เป็นส่วนใหญ่  ของผมหม้อน้ำเปลี่ยนมาใหม่ ได้ปีกว่า อาจจะยังระบายความร้อนได้ดี ยังไม่ตัน เพราะลองไม่เปิดแอร์ ก็ไม่ถึง 90 องศาพัดลมก็พัดลงมาที่ 85 แล้วหยุด(เปิดแอร์อุณหภูมิ จะต่ำกว่าไม่เปิดแอร์)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #81 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:16:52 »


คุณธีระ ผมติดตั้งแล้ว  ใช้ตัวใหญ่  ทำไม่รถติดๆ  ความร้อนขึ้นประมาณ 98 องศา  มีอะไรผิดผลาดหรือเปล่า   แต่เวลาวิ่งไม่เกิน 90 องศา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #82 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 10:27:09 »


ผมเปลี่ยนกล่องคุมพัดลมใหม่  อุณหภูมิขึ้นไป 91 พัดลมสเต็ป 2 ทำงานลงมาอยู่ที่ ประมาณ  85 น่าจะ ok
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #83 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:30:05 »


ผมเปลี่ยนกล่องคุมพัดลมใหม่  อุณหภูมิขึ้นไป 91 พัดลมสเต็ป 2 ทำงานลงมาอยู่ที่ ประมาณ  85 น่าจะ ok
ได้ทดสอบว่ากล่องเก่าเสียหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #84 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 12:48:13 »


ไม่รู้ว่าเช็คอย่างไรว่าเสียหรือไม่เสีย  แต่กล่องเก่าอุณหภูมิมันเกิน 95-98 กว่าจะลดลงเหลือ 90 ใช้เวลานานต้องวิ่งรถให้เร็วด้วย  ไม่รู้สเต็ป 2 ทำงานหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ธีธัช หนิมฮะ
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #85 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2012 เวลา 15:22:09 »


พอได้ค่าที่แน่นอนแล้วก็จับ r ไส่กล่องเดียวกับ Bitron เลยครับ จะได้ดูมีมาตรฐาน เวลาไปให้ช่างที่อื่นทำระบบไฟ มันดึงออกหมดแหละ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
suthsarn
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 413


« ตอบ #86 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2012 เวลา 16:10:53 »


อ่านข้อความระดับเซียนคุยกัน ขอคารวะในความรู้และฝีมือ พัดลมสองตัวนี้แหละเป็นตัวสำคัญเลย ผมเคยเจอพัดลมเสีย วิ่งได้ประมาณ 200 เมตร ความร้อนขึ้น หยุดให้เย็นจึงวิ่งต่อ กว่าจะถึงร้านซ่อมพัดลมเล่นเอาเหนื่อย และยังซ่อมไม่เป็นอีก ต่อตรงให้วิ่งกลับบ้าน พัดลมไม่พังก็บุญแล้ว  ชอบใจที่ว่าร้านที่ไม่รู้เรื่องถอดทิ้งหมดแหละ จริงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
darkman
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #87 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 เวลา 02:43:45 »


รบกวนกรุณาบอกค่า ค่าโอม+ Rฟิวส์  อย่างละเอียดหรือเจาะจงได้ไหมครับ  ผมอยู่ใกล้บ้านหม้อ เอารูปให้ดู คนขายยังไม่เข้าใจให้กลับมาถามครับ เช่นฟิวส์เป็นThermo Fuise หรือเปล่าแล้วค่าวัตต์อีก 
อีกคำถามนึงคือ รถของผมช่างได้ยืมสัญญานจากแอร์แล้วโดยมีตัวเซนเซอร์เพิ่มเข้ามาในระบบ อยู่ที่ท่อยางน้ำร้อนไหลกลับสู่หม้อน้ำ ผลคือพัดลมตัวที่2 ทำงานทุกครั้งที่คอมแอร์ทำงานส่งผลให้เสียงเข้าในรถดังมาก ขอคำแนะนำด้วยครับว่า ผมควรจะแก้ไขอย่างไรเพื่อให้กลับสู่ระบบเดิมโดยไม่ต้องง้อช่างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #88 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 เวลา 07:51:19 »


รบกวนกรุณาบอกค่า ค่าโอม+ Rฟิวส์  อย่างละเอียดหรือเจาะจงได้ไหมครับ  ผมอยู่ใกล้บ้านหม้อ เอารูปให้ดู คนขายยังไม่เข้าใจให้กลับมาถามครับ เช่นฟิวส์เป็นThermo Fuise หรือเปล่าแล้วค่าวัตต์อีก 
อีกคำถามนึงคือ รถของผมช่างได้ยืมสัญญานจากแอร์แล้วโดยมีตัวเซนเซอร์เพิ่มเข้ามาในระบบ อยู่ที่ท่อยางน้ำร้อนไหลกลับสู่หม้อน้ำ ผลคือพัดลมตัวที่2 ทำงานทุกครั้งที่คอมแอร์ทำงานส่งผลให้เสียงเข้าในรถดังมาก ขอคำแนะนำด้วยครับว่า ผมควรจะแก้ไขอย่างไรเพื่อให้กลับสู่ระบบเดิมโดยไม่ต้องง้อช่างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านครับ
ที่ตัวโอมจะมีเขียนไว้ว่า 5w 100โอม หรือ 5w 75โอม  ก็โอเคแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
darkman
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #89 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 เวลา 08:01:28 »


คุณธีระ ขอทราบฟิวส์ด้วยครับ  มีแถบสีก็ได้ครับ  ส่วนความต้านทานเซรามิคผมหาได้ 3w พอทำได้ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #90 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 เวลา 12:18:28 »


คุณธีระ ขอทราบฟิวส์ด้วยครับ  มีแถบสีก็ได้ครับ  ส่วนความต้านทานเซรามิคผมหาได้ 3w พอทำได้ไหมครับ
ฟิวส์ ไม่ต้องใส่ เพราะกระแสไฟ แค่นิดเดียวและมีฟิวส์ในรถอยู่แล้ว  ส่วน 3w  ก็ได้ แต่ทางทีดี
หา 5w  ดีกว่ามีเยอะแยะไป ถ้าหาไม่ได้ผมมี 5w 75 โอม อยู่ ถ้าอยู่ใกล้เส้นบางนาตราดก็แวะมาเอาได้ ใกล้ ม.หัวเฉียว  ซื้อมาตัวละ 10 บาท ค่าส่งไปรษณีย์ ยังแพงกว่าเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
darkman
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #91 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2012 เวลา 22:05:03 »


ผมไม่ขอรบกวนมากไปกว่านี้ครับ อย่างไรบ้านหม้อก็ใกล้บ้านผมและคิดว่ามีของแน่นอน  ต้องขอขอบคุณในน้ำใจของคุณธีระมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #92 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 10:13:46 »


ขออนุญาติขุดกระทู้นี้นะครับ...
      รบกวนพี่theera..หน่อยครับ..คือว่าพอดีรถGRIปลอมขอผมเริ่มมีปัญหาดังนี้ครับ..
เมื่อ2วันก่อนผมขับรถไปกับสว.ตู้..จากด่านวงแหวนพระราม 2 ไปลงปู่เจ้าฯ ตอนประมาณ 11.30 น. (อากาศร้อนพอประมาณ..จากการสังเกตุสว.ตู้..ไขมันเริ่มละลาย..อิๆ)ใช้ความเร็วโดยเฉี่ย 120-140 (เปิดแอร์แรงสุด) เห็นความร้อนค่อยๆไต่ระดับเกิน90ไปจนถึง95ผมเลยต้องยกเท้าขึ้นให้เหลือความเร็วประมาณ 80-90 ความร้อนจึงค่อยๆลงมาที่ 90 ผมก็เลยเหยียบต่อที่ความเร็ว120-140 ความร้อนก็ขึ้นมาอีก..คำถามคือ...
      1. มันปกติไหมครับ..
      2. ถ้าผมจะติดแบบพี่theera GRI ปลอมของผมความร้อนจะเหมือนของพี่theera หรือป่าวครับ...
ขอรบกวนแค่นี้ก่อนนะครับ..ขอบคุณครับ
 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 12:06:10 »


หากหม้อน้ำปกติยิ่งขับเร็วความร้อนยิ่งไม่ขึ้น เพราะแรงลมที่ปะทะทำให้เครื่องเย็นปกติ
เดาว่าหม้อน้ำน่าจะตันซะมากกว่า ....เคยล้างหม้อบ้างหรือเปล่า นานหรือยัง
ลองล้างดูประมาณ 500 บาท โล่งเลยป๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #94 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 15:07:08 »


หากหม้อน้ำปกติยิ่งขับเร็วความร้อนยิ่งไม่ขึ้น เพราะแรงลมที่ปะทะทำให้เครื่องเย็นปกติ
เดาว่าหม้อน้ำน่าจะตันซะมากกว่า ....เคยล้างหม้อบ้างหรือเปล่า นานหรือยัง
ลองล้างดูประมาณ 500 บาท โล่งเลยป๋า

500 เนี้ยล้างหรือแยงจะป๋า.......แล้วที่พี่theera..เค้าติดตัวควบคุมพัดลม ..ป๋าติดหรือยังถ้าติดแล้วป๋าติดให้ผมหน่อยสิป๋าเดี๋ยวเลี้ยงน้ำแดงขวดนึง....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #95 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2012 เวลา 15:30:49 »


ขออนุญาติขุดกระทู้นี้นะครับ...
      รบกวนพี่theera..หน่อยครับ..คือว่าพอดีรถGRIปลอมขอผมเริ่มมีปัญหาดังนี้ครับ..
เมื่อ2วันก่อนผมขับรถไปกับสว.ตู้..จากด่านวงแหวนพระราม 2 ไปลงปู่เจ้าฯ ตอนประมาณ 11.30 น. (อากาศร้อนพอประมาณ..จากการสังเกตุสว.ตู้..ไขมันเริ่มละลาย..อิๆ)ใช้ความเร็วโดยเฉี่ย 120-140 (เปิดแอร์แรงสุด) เห็นความร้อนค่อยๆไต่ระดับเกิน90ไปจนถึง95ผมเลยต้องยกเท้าขึ้นให้เหลือความเร็วประมาณ 80-90 ความร้อนจึงค่อยๆลงมาที่ 90 ผมก็เลยเหยียบต่อที่ความเร็ว120-140 ความร้อนก็ขึ้นมาอีก..คำถามคือ...
      1. มันปกติไหมครับ..
      2. ถ้าผมจะติดแบบพี่theera GRI ปลอมของผมความร้อนจะเหมือนของพี่theera หรือป่าวครับ...
ขอรบกวนแค่นี้ก่อนนะครับ..ขอบคุณครับ
 ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ
วิ่งเร็วๆ แล้วขึ้นนี่ ที่ผมเคยเป็นก็พัดลมไม่ทำงานครับ หรือทำแต่ทำตัวเดียว
สาเหตุอื่นยังไม่เคยเจอ อิๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!