ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 03:58:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )ของเครื่อง 2000CC 8V
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )ของเครื่อง 2000CC 8V  (อ่าน 13557 ครั้ง)
theera
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,569


« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013 เวลา 12:19:30 »


ของผมอะไหล่ A ในรูป กรอบมันแตก (เป็นตะแกรง(น่าจะ)กรองน้ำมัน) แต่ผมก็ใส่เข้าไปเพราะไม่มีของเปลี่ยน จะเป็นสาเหตุให้ เร่งแล้วรอบจะตกลงมาที่ประมาณ1500 รอบ (ตามที่โพสท์ไว้) ...เป็นไปได้หรือไม่
ไม่มีผลเพราะของผมเคยถอดออกมาเปลี่ยนโอริง ตัวที่ว่ามันแตก ก็เอาทิ้งไป แต่ใส่ของที่เหลือกลับไปก็วิ่งได้ปกติ

ไม่ใช่สาเหตุหลอกครับ
แต่เร่งแล้วรอบมาที่ 1500 หมายถึงอย่างไรครับ Huh ขอรายละเอียดด้วยครับ
แล้วอาการของเรคฯ เสียคืออย่างไรครับ ถ้าอุปกรณ์ เช่น พลาสติกสีดำที่เหมือนเป้ายิงปืนแตกหัก จะมีผลอย่างไรหรือไม่ครับ ขอบคุณครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!