ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 01:20:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )ของเครื่อง 2000CC 8V
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )ของเครื่อง 2000CC 8V  (อ่าน 13549 ครั้ง)
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 11:15:48 »


สอบถามข้อมูลหน่อยครับ.....

มีสามาชิกท่านใดเดยใช้ วาวล์กักแรงดันน้ำมัน ( regulator ) ขนาด 3 bar ของ เบ็นซ์ W124,W202 แทนของ เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )แวบเปอร์ 2.5 bar ของเครื่อง 2000CC 8V บ้างครับ

พอดีผมเห็นรูปแล้วคิดว่าน่าจะใส่กันได้นะครับแต่ยังไม่ได้เช็คราคาเลยครับ


* วาวล์กักแรงดันน้ำมัน.JPG (12.95 KB, 349x349 - ดู 4547 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 13:28:19 »


ใช้ของ BMW 318 e36 ได้แต่ให้ดีควรเอาของเก่าไปเทียบเลย เพราะ*มีหลายขนาด/รหัส* ของแท้ๆ เคยซื้อปลายปีที่แล้ว ราคา 1650 ฿. *แถวสารพัดช่างพระนคร/ใกล้แยกแม้นศรี*ใส่รางหัวฉีดD8 ได้พอดี ไม่มีงอแง
....ส่วนเบิกห้างของแท้PG+3000 ฿. /ส่วนมือ 2 เคยหาหลายที่ จะขายพร้อมรางหัวฉีดยกชุดไม่ค่อยแยก~+2500 ฿. /..บางตัวแผ่นกั้นด้านในขาด*เช็คชัวๆ ได้อย่างเดียวคือผ่า*  :ยินดี อุอุอุ:

 


* 01-เร็คกูเรเตอร์ .JPG (28.37 KB, 441x236 - ดู 8521 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 13:35:10 »


เอาละวุ้ย ใช้ของ ใช้ของ BMW 318 e36 ได้ด้วย..!! แจ่มละซิงานนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 13:52:09 »


@ I406 ....ขอบคุณครับ....  :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:

เร็คกูเรเตอร์ มือสองเหมือนซื้อหวยหล่ะครับ.....แต่ผมซื้อหวยไม่เคยถูกนะครับ....โดนกินไป 2-3 งวดแ้ล้วครับ.... :อกหักรักคู้: :อกหักรักคู้:

ถ้าของ BMW ใช้ได้ และประหยัดไปเกือบครึ่งหนึ่งผมว่าคุ้มมากครับ....เพราะเร็คกูเรเตอร์ ไม่ได้เสียง่าย ๆ ถ้าแรงดันถูกต้อง

สตาร์ก็ง่าย....ยืดอายุไดสตาร์
จ่ายน้ำมันที่ความดันเหมาะสม.....ประหยัดน้ำมัน

 ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 14:13:22 »


ที่สำคัญ อู่เพื่อนซ่อมบีเอ็มเป็นหลักครับ คุณธวัช สบายล่ะผม

มีอะไรที่ใช้ร่วมกับ BMW ได้บ้างอีกครับ PEUGEOT 405 SRI เนี่ย
ที่รู้มี 2 อย่างแระ
1. ปั้มติ๊ก ใช้ของ BMW E 30 ได้
2. เร็คกูเรเตอร์ ใช้ของ BMW 318 e36 ได้
*** สมาชิกท่านไหนทราบว่าอะไรแทนกันได้อีกบ้างครับ ***
เป็นประโยชน์มากเลยครับ "ขอบคุณครับผม"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 14:19:14 »


คนนั่งก็ใช้ด้วยกันได้ครับ กร้ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 555
ไปดีฝ่า........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มิถุนายน 2011 เวลา 14:28:07 »


ที่สำคัญ อู่เพื่อนซ่อมบีเอ็มเป็นหลักครับ คุณธวัช สบายล่ะผม

2. เร็คกูเรเตอร์ ใช้ของ BMW 318 e36 ได้

หาให้ซักตัวนะครับคุณเจษ....เอาแบบ สตาร์ทที่เดียวติดนะครับ...หรือ....จะถอดจากรถคุณเจษให้ผมเก็บไว้เป็นตัวสำรองก็ได้นะครับ....( ล้อเล่นนะครับ )

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 06:41:47 »


ใช้ของ BMW 318 e36 ได้แต่ให้ดีควรเอาของเก่าไปเทียบเลย เพราะ*มีหลายขนาด/รหัส* ของแท้ๆ เคยซื้อปลายปีที่แล้ว ราคา 1650 ฿. *แถวสารพัดช่างพระนคร/ใกล้แยกแม้นศรี*ใส่รางหัวฉีดD8 ได้พอดี ไม่มีงอแง
....ส่วนเบิกห้างของแท้PG+3000 ฿. /ส่วนมือ 2 เคยหาหลายที่ จะขายพร้อมรางหัวฉีดยกชุดไม่ค่อยแยก~+2500 ฿. /..บางตัวแผ่นกั้นด้านในขาด*เช็คชัวๆ ได้อย่างเดียวคือผ่า*  :ยินดี อุอุอุ:

 
ของผมอะไหล่ A ในรูป กรอบมันแตก (เป็นตะแกรง(น่าจะ)กรองน้ำมัน) แต่ผมก็ใส่เข้าไปเพราะไม่มีของเปลี่ยน จะเป็นสาเหตุให้ เร่งแล้วรอบจะตกลงมาที่ประมาณ1500 รอบ (ตามที่โพสท์ไว้) ...เป็นไปได้หรือไม่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 08:06:07 »


ของผมอะไหล่ A ในรูป กรอบมันแตก (เป็นตะแกรง(น่าจะ)กรองน้ำมัน) แต่ผมก็ใส่เข้าไปเพราะไม่มีของเปลี่ยน จะเป็นสาเหตุให้ เร่งแล้วรอบจะตกลงมาที่ประมาณ1500 รอบ (ตามที่โพสท์ไว้) ...เป็นไปได้หรือไม่

ไม่ใช่สาเหตุหลอกครับ
แต่เร่งแล้วรอบมาที่ 1500 หมายถึงอย่างไรครับ Huh ขอรายละเอียดด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 12:41:06 »


เอาของผมไปลองมั๊ยคุณธวัช รับรองว่าไม่รั่ว มีสองตัว เลือกเอาตัวนึง พรุ่งนี้จะผ่านไปแถวๆชลบุรี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:38:42 »


เอาของผมไปลองมั๊ยคุณธวัช รับรองว่าไม่รั่ว มีสองตัว เลือกเอาตัวนึง พรุ่งนี้จะผ่านไปแถวๆชลบุรี

ขอบคุณครับคุณแว่น...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2011 เวลา 22:03:58 »


ของผมอะไหล่ A ในรูป กรอบมันแตก (เป็นตะแกรง(น่าจะ)กรองน้ำมัน) แต่ผมก็ใส่เข้าไปเพราะไม่มีของเปลี่ยน จะเป็นสาเหตุให้ เร่งแล้วรอบจะตกลงมาที่ประมาณ1500 รอบ (ตามที่โพสท์ไว้) ...เป็นไปได้หรือไม่
[/quote]

ไม่ใช่สาเหตุหลอกครับ
แต่เร่งแล้วรอบมาที่ 1500 หมายถึงอย่างไรครับ Huh ขอรายละเอียดด้วยครับ
[/quote] เมื่อเราขับที่รอบมากกว่า 1500 เมื่อเหยียบคันเร่งขึ้นไปอีก มันไม่ขึ้นตามที่เหยียบครับ รอบจะตกมาแถวๆ 1500รอบ ต้องเหยียบเลี้ยงคันเร่งไว้สักหน่อย พอรู้สึกว่าเครื่องตอบสนองการเหยียบ จึงเหยีบคันเร่งต่อได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2011 เวลา 06:52:26 »


ใช้ของ BMW 318 e36 ได้แต่ให้ดีควรเอาของเก่าไปเทียบเลย เพราะ*มีหลายขนาด/รหัส* ของแท้ๆ เคยซื้อปลายปีที่แล้ว ราคา 1650 ฿. *แถวสารพัดช่างพระนคร/ใกล้แยกแม้นศรี*ใส่รางหัวฉีดD8 ได้พอดี ไม่มีงอแง
....ส่วนเบิกห้างของแท้PG+3000 ฿. /ส่วนมือ 2 เคยหาหลายที่ จะขายพร้อมรางหัวฉีดยกชุดไม่ค่อยแยก~+2500 ฿. /..บางตัวแผ่นกั้นด้านในขาด*เช็คชัวๆ ได้อย่างเดียวคือผ่า*  :ยินดี อุอุอุ:

 
เปิดในเวบบ์ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=5532.0  ได้ข้อมูลว่าศ.(ร้านค้า) แบ่งขายเป็นท่อนบน หรือท่อนล่าง (โพสท์โดย Mai 405  8พย.06) ใครรู้บ้างครับ(ในรูป) ชุดไหนคือท่อนบน ชุดไหนท่อนล่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:11:47 »


เห็นของ  Audi A80 คล้าย ๆ น่าจะใช้ได้นะครับ แต่แรงดันเป็น 3 บาร์ แต่ถูกกว่า 1450 บาทครับ

http://www.audiclubthailand.com/board/index.php?topic=23468.0


* FPR.jpg (19.49 KB, 458x300 - ดู 3091 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 14:13:14 »


น่าจะใกล้เคียงนะครับ...http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=24986.0/Fuel-Pressure-Regulator
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 19:42:49 »


*ของเดิมที่ถอดออก เพราะโครงกรองแตก เป็นของWEBBER ระบุแรงดัน250KPA   ซื้อเร็กมือ2จากอู่รัตนา น่าจะ650บ. ระบุว่าทำในเยอรมัน ระบุแรงดัน 3Bar


* PG-Regg-Ger&Webber.jpg (16.9 KB, 320x335 - ดู 3993 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 20:12:12 »


ความดันมากกว่า กินน้ำมันมากกว่า ขับในเมืองรถติดๆ ออกตัวลำบากกว่าเดิมนิดนึง แต่ รอบปลายๆ ไหล+ขึ้นได้อย่างสนุกสนาน ( สำหรับท่านที่ยังหลงไหลในกลิ่นของเบนซิล )

เคยมีคนเอา 4 Bar มาใส่ เครื่อง Peugeot ที่ไม่ใช่ 8V และ 16V และ V6 อย่างที่เราๆท่านๆใช้กัน   รอบกวาดดี เข็มน้ำมันก็กวาดดี  555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
peerayos
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 20:17:31 »


ของผมอะไหล่ A ในรูป กรอบมันแตก (เป็นตะแกรง(น่าจะ)กรองน้ำมัน) แต่ผมก็ใส่เข้าไปเพราะไม่มีของเปลี่ยน จะเป็นสาเหตุให้ เร่งแล้วรอบจะตกลงมาที่ประมาณ1500 รอบ (ตามที่โพสท์ไว้) ...เป็นไปได้หรือไม่

ไม่ใช่สาเหตุหลอกครับ
แต่เร่งแล้วรอบมาที่ 1500 หมายถึงอย่างไรครับ Huh ขอรายละเอียดด้วยครับ
แล้วอาการของเรคฯ เสียคืออย่างไรครับ ถ้าอุปกรณ์ เช่น พลาสติกสีดำที่เหมือนเป้ายิงปืนแตกหัก จะมีผลอย่างไรหรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 08:57:18 »


*ตอนที่ไปยุ่งกับมัน ล้างชุดปีกผีเสื้อ/ ล้าง-เปลี่ยนมอเตอร์เดินเบา/ แมปเซ็นเซอร์/ รวมทั้งเจ้าเร็กนี้ด้วย 
    *ทั้งหมดเพื่อแก้ปัญหา บางครั้งตื้อเร่งไม่ขึ้น, บางครั้งวูบลงถ้าเลี้ยงรอบไม่ดีก็ดับไปเลย (ขับ30กม. ทางขึ้น-ลงเนิน บางครั้งใช้เวลาประคองขับมาเกือบชม.)
    *ที่ทำแล้วเห็นผลทันที ก็คือ ถอดจุดแจ๊คเสียบสายไฟต่างๆ ที่ถอดออกมาได้ ฉีดด้วยน้ำยาล้างคอนแทค -สตาร์ทง่ายขึ้น เครื่องเดินเรียบขึ้น, 
          *สำหรับเจ้าเร็ก- เมื่อถอดออกมา ตะแกรงกรองน้ำมัน(น่าจะใช่เป้ายิงปืนที่คุณว่า..ในรูปสีชมพู) แตก ผมก็ค่อยๆประกอบใส่เข้าไป (ผมว่า)อาการก็ยังเหมือนเดิม ...เจ้าเร็กนี้  ถ้าจำไม่ผิดจะมีผลเมื่อถอดท่อลม ถ้ารอบเปลี่ยน(ซึ่งหมายถึงเจ้าเร็กทำงาน =ดี (มาก-น้อย อีกเรื่อง))

**ข้อควรคิด พอดีปัญหารถของผม ที่เอ่ยข้างบน ต้นเหตุจริงๆ ไม่เกี่ยวกับที่ผมแก้ไขข้างบนนะครับ


* PG-Regg-Webber.jpg (24.17 KB, 416x365 - ดู 3491 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2013 เวลา 23:08:32 »


ผมสงสัยว่า
1.เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )แวบเปอร์ 2.5 bar ของเครื่อง 2000CC 8V  เป็นสเป็คติดรถมาใช่ไหมครับ เห็นบางความเห็นบอกว่าเป็น 3 บาร์
2.ถ้าข้อแรกตอบว่าใช่ แล้วการเปลี่ยนเป็น 3 บาร์ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013 เวลา 00:36:22 »


Sri ของผมเป็นของ Webber 3.5 บาร์ติดรถมาจากเจ้าของเก่า กินน้ำมันค่อนข้างมากพอสมควร แต่ลากรอบสูงๆมันส์ดีครับ แต่ตอนนี้อยากได้แค่ 3 บาร์ก้อพอ รู้สึกมันเปลืองเกินไป . .
ส่วนปั๊มติ๊กแรงๆที่นิยมเอาใส่405กันก้อจะเป็นของ Benz E230 ของ Bosch รหัส 910 สเปค 5 บาร์ จ่ายได้ 120 ลิตร/ชั่วโมง ของแท้เยอรมันใหม่ประมาณสองพันห้า + -
ถ้าไต้หวันของใหม่ก้อ 2 พัน + - ต้องถามหาข้อต่อปั๊มติ๊กทุกครั้ง ไม่งั้นใส่ไม่ได้ . . อีกตัวนึงที่น่าสนใจก้อ 911 แต่จะเปลืองน้ำมันมาก ใช้ปั๊มพวกนี้แล้วเติมน้ำมันน้อยไม่ได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013 เวลา 00:44:51 »


ผมสงสัยว่า
1.เร็คกูเรเตอร์ (วาวล์กักแรงดันน้ำมัน )แวบเปอร์ 2.5 bar ของเครื่อง 2000CC 8V  เป็นสเป็คติดรถมาใช่ไหมครับ เห็นบางความเห็นบอกว่าเป็น 3 บาร์
2.ถ้าข้อแรกตอบว่าใช่ แล้วการเปลี่ยนเป็น 3 บาร์ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ
เปลืองขึ้นแน่นอนครับพี่ แต่ปั๊มติ๊กที่เราใช้ต้องดูสเปคด้วยว่าจ่ายกี่บาร์ ของ Sriหรือ Mi16 ผมไม่มีข้อมูล ต่อให้เราใช้บาร์สูงๆ แต่ปั๊มติ๊กจ่ายเท่าเดิม หัวฉีดเราก้อเดิมๆ ก้อไม่มีประโยชน์เท่าไหร่ ส่วนมากจะได้รอบปลายๆมาหน่อย
ถามว่าทำไมพวกใช้ E85 แล้วไม่ได้ติดชุดคิท ก้อจำเป็นต้องเปลี่ยนให้บาร์มันสูงขึ้นจะได้จ่ายหนาขึ้นหน่อยไม่งั้นถ้าเกิด Overlap ในเวลารอบสูงๆ ลูกสูบไหม้แน่นอน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
bies
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013 เวลา 09:11:03 »


ใครหาอยู่ตอนนี้...ผมมีตัวนึง...ซื้อใหม่ ใช้ไปไม่นาน...ตอนนี้ไม่ใช้แล้วเพราะวางเครื่องใหม่..สนใจ ติดต่อได้นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teei
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 518


« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2013 เวลา 09:45:20 »


ใครหาอยู่ตอนนี้...ผมมีตัวนึง...ซื้อใหม่ ใช้ไปไม่นาน...ตอนนี้ไม่ใช้แล้วเพราะวางเครื่องใหม่..สนใจ ติดต่อได้นะครับ
ขายเท่าไหร่ครับ PM ราคามาก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!