ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2025 เวลา 21:09:38

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  405 GR อยากข้ามพันธ์ ขอคำแนะนำ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GR อยากข้ามพันธ์ ขอคำแนะนำ  (อ่าน 10266 ครั้ง)
สิงห์เทศบาล
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2008 เวลา 13:57:32 »


ของผมเครื่องทำท่าจะไปไม่รอดแล้ว  ไม่สบายๆๆๆๆ  อยากจะรบกวนท่านผู้รู้ทั้งหลายขอคำแนะนำหน่อยว่าจะลงเครื่องอะไรดี ไม่นะ ไม่นะ  ที่จะเปลี่ยนอย่างอื่นน้อยที่สุด  แบบว่างบมีจำกัด  ที่มองไว้มี 4a  5a  7a   อะไร แต่ไม่รู้ว่าราคาเครื่องจะต่างกันมากไหม  น้ำหนักเครื่องมากหรือเปล่า  แล้วจะลากตัวรถไหวมั้ย ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2008 เวลา 15:34:23 »


หุ หุ  ตามมาเลยคับพี่ น้อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2008 เวลา 21:58:13 »


ของผมเครื่องทำท่าจะไปไม่รอดแล้ว  ไม่สบายๆๆๆๆ  อยากจะรบกวนท่านผู้รู้ทั้งหลายขอคำแนะนำหน่อยว่าจะลงเครื่องอะไรดี ไม่นะ ไม่นะ  ที่จะเปลี่ยนอย่างอื่นน้อยที่สุด  แบบว่างบมีจำกัด  ที่มองไว้มี 4a  5a  7a   อะไร แต่ไม่รู้ว่าราคาเครื่องจะต่างกันมากไหม  น้ำหนักเครื่องมากหรือเปล่า  แล้วจะลากตัวรถไหวมั้ย ตาดำๆ

ถ้าเอาดัดแปลงน้อยสุด คงต้องเครื่องเดิม หรือไม่ก็เครื่อง D8 ครับ แต่ถ้ามีใจรักในเครื่องโตโยต้า ก็แนะนำตามแบบที่ท่านบอกนะครับ

4A 5A 7A ลากไหวสบายๆครับ ราคาเครื่องไม่ต่างกันมากนัก บวกลบเบ็ดเสร็จมีงบซัก 40-50k ก็เหลือๆครับ น้ำหนักเครื่องไม่มากครับ ไม่หนักเหมือนพวก 3S แน่นอน

หุ หุ  ตามมาเลยครับพี่ น้อง

นั่นแน่ ทั่น gunner ใช้ดีแล้วบอกต่อด้วยใช่ไหมครับท่าน อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2008 เวลา 22:40:42 »


ถ้าไม่ข้ามสายพันธ์ ก็ SRI,D8,MI16 ( สภาพดีๆ มีเหลือหรือเปล่าหว่า ตอนนี้ )

แต่  SRI กะ D8 เสื้อเครื่องเหล็กหน้าตาดี  ( เหล็กหล่อ  .........)     แป๊ก........

ใส่แล้ว สปริงเดิม อาจรับ นน. ไม่ไหว  หน้าอาจทรุดมากกว่าของเดิม ที่เป็น มิเนียม ครับ

SRI  ตอนนี้ ราคา ถูกกว่าเครื่อง D8 อย่างน้อยก็ 15000 บาท ( D8 ตอนนี้ ราคาเครื่องแบบอุปกรณ์ครบๆ ไม่ถึง 30000 )   เครื่องติดหัวนอกก็ยังมีอยู่ครับ  อายุเยอะจริง แต่ บางคัน วิ่งยังไม่ถึง 1 แสน เสื้อเครื่องก็ยังไม่มีรอยเยิ้มเลยครับ  ใส่ได้ ไม่ต้องแปลง เปลี่ยนสปริง SRI หรือ MI ก็ได้ครับ  แก้ปัญหา หน้ายุบ



ถ้าข้าม ผมว่า โตโยต้า ก็สะดวกครับ เสียที่ไหน ช่างก็ทำได้เกือบหมด ยิ่งตระกูล A ยิ่งไม่น่ามีปัญหา รร.เทคนิค หลายๆที่  ตำราเกี่ยวกับระบบหัวฉีดต่างๆ  ก็ เครื่อง โตโยต้า ทั้งนั้นครับ   

SR20DE ขับหน้า ก็ อีกตัวเลือกนึง เพื่อนผมใส่คันนึง ก็วิ่ง ok ครับ แรงดีใช้ได้เลยหละ บอดี้ GR ปี 89 แต่หนักกว่าเครื่องเดิมพอสมควรเหมือนกัน  และที่พอๆรู้มา นิสสัน ไวร์ริ่งสายไฟ น่าจะยุ่งยากกว่า เครื่อง โตโยต้า ครับ   เจ้าของวางเอง เพราะที่บ้านเป็นอู่  แต่สายไฟ แก้ 2 รอบและ ยังไม่ค่อยเนียนเลย  เพราะถ้ากระทืบคันเร่ง เปลี่ยนเกียร์แล้วห้อยตลอด ( เกียร์ออโต้ ครับ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2008 เวลา 22:58:18 »


4A ตอบโจกท์ทุกข้อครับ  ยกเว้นเรื่องความแรง ยกให้พวก 3S , SR ซึ่งก็ทำให้งบบานออกไปอีกโข ถ้าได้เครื่อง 4A สดๆ ก็ซิ่งได้ไม่น้อยหน้าชาวบ้านนะครับ

oakey115         405   3S-GTE
สิงห์คะนองนา      405   3S-GE
gunner         405   3S-FE
lipkung         405   3S-GE
apkp         405   3S-FE
MN         405   B16A
Mi variable      405   B16A
RIGHT_____KMUTT   405   3S-GE
pray 405         405   SR20-DET
dewwy         405   3S
PP 405 FE      405   3S-FE
tu         405   D15B
wa_bangbung      405   7A-FE
405bn         405   4A-FE
madmax         405   4A-GE
juiamp         405   SR20-DE
ronnarit         405   7A-FE
Hassan         405   7A-FE
test007         405   4A-FE
sittipong         405   4A-FE
ลีออง         405   3S
virat 405gr      405   3S-GE
pong5555      405   3S-GE
Kanog405      405   3S-FE
สิงห์แดนใต้         405   4A-FE
chakrit         405   3S-FE
KT30         405   4A-FE
dhawinw         405   3S-FE
prajakwit         405   3S-FE
apkp         405   3S-GE
panumat         306   4A-FE
306EFi         306   5A-FE
madmax         305   4A-GE
--->p@ЯN      305   4A-GTE
soda_za         305   4A-FE
mont305         305   4A-GE
mod205         205   4E-FE
dracula         309   5A-FE
blowzo         505   7A-FE
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
blowzo
เก่าก้อจิง...แต่ซิ่งนะเฟ้ย
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2008 เวลา 15:26:10 »


4A ตอบโจกท์ทุกข้อครับ  ยกเว้นเรื่องความแรง ยกให้พวก 3S , SR ซึ่งก็ทำให้งบบานออกไปอีกโข ถ้าได้เครื่อง 4A สดๆ ก็ซิ่งได้ไม่น้อยหน้าชาวบ้านนะครับ

oakey115         405   3S-GTE
สิงห์คะนองนา      405   3S-GE
gunner         405   3S-FE
lipkung         405   3S-GE
apkp         405   3S-FE
MN         405   B16A
Mi variable      405   B16A
RIGHT_____KMUTT   405   3S-GE
pray 405         405   SR20-DET
dewwy         405   3S
PP 405 FE      405   3S-FE
tu         405   D15B
wa_bangbung      405   7A-FE
405bn         405   4A-FE
madmax         405   4A-GE
juiamp         405   SR20-DE
ronnarit         405   7A-FE
Hassan         405   7A-FE
test007         405   4A-FE
sittipong         405   4A-FE
ลีออง         405   3S
virat 405gr      405   3S-GE
pong5555      405   3S-GE
Kanog405      405   3S-FE
สิงห์แดนใต้         405   4A-FE
chakrit         405   3S-FE
KT30         405   4A-FE
dhawinw         405   3S-FE
prajakwit         405   3S-FE
apkp         405   3S-GE
panumat         306   4A-FE
306EFi         306   5A-FE
madmax         305   4A-GE
--->p@?N      305   4A-GTE
soda_za         305   4A-FE
mont305         305   4A-GE
mod205         205   4E-FE
dracula         309   5A-FE
blowzo         505   7A-FE  <<<<<<<


....สงสัยจะเข้าใจอะไรผิดแล้วอ่ะครับ.....505..วาง 7A-FE คงจะไม่ไหวอ่ะม้างครับ....

....ของผมเป็น เครื่องเจอ่ะครับ....แซ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด........
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

.....สิงโตไม่กินเนื้อ...... 2JZ-GTE manual F-CON V pro boost 0.8 bar (แต่เวลาไม่ดี เฮ้อ...)
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2008 เวลา 20:58:26 »


 ร้อนจัง  โอ้...คือผมรวบรวมจากการถาม-ตอบ ประมาณแบบคร่าวๆ ต้องขออภัยในความผิดพลาดครับ ขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ช่วยเตือนครับ  อาย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2008 เวลา 21:41:24 »


 555 555 555 D 8 D 8   ว๊าก ว๊าก ว๊าก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2008 เวลา 21:44:42 »


ร้อนจัง  โอ้...คือผมรวบรวมจากการถาม-ตอบ ประมาณแบบคร่าวๆ ต้องขออภัยในความผิดพลาดครับ ขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ช่วยเตือนครับ  อาย

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล และความพยายามรวบรวมเพื่อเพื่อนๆได้อ้างอิงครับ  555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
PoomSira
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2008 เวลา 22:01:47 »


สนใจเอาเครื่อง D8 ลง GR เหมือนกันครับ เก็บตังค์ก่อน... สองสามเดือนที่ผ่านมาซ่อมน้อง GR น้อยไปหลายหมื่นแล้ว... (อู่ NR --> ศูนย์สุขา 3 --> ศูนย์รามอินทรา --> ?)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
--->p@?N
1988ปีเกิดของมัน
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2008 เวลา 02:51:27 »


ตาม นั้น ครับ

ของผมเครื่องทำท่าจะไปไม่รอดแล้ว    อยากจะรบกวนท่านผู้รู้ทั้งหลายขอคำแนะนำหน่อยว่าจะลงเครื่องอะไรดี   ที่จะเปลี่ยนอย่างอื่นน้อยที่สุด  แบบว่างบมีจำกัด  ที่มองไว้มี 4a  5a  7a    แต่ไม่รู้ว่าราคาเครื่องจะต่างกันมากไหม  น้ำหนักเครื่องมากหรือเปล่า  แล้วจะลากตัวรถไหวมั้ย


ตอบ โจทย์
ถาม เจ้า ของ รถ ก่อน ครับ ว่า เน้น แบบ ไหน
เครื่อง แต่ ละ ตัว มี นิ สัย ต่าง กัน นะ ครับ
ประหยัด -ขับสบาย -แอบ ซิ่ง บ้าง
การ แปลง มี มาก ครับ อัน นี้ เป็น เรื่อง ปก ติ ของ รถ ดัด แปลง
ราคา เครื่อง 4A 5A 7A  ต่าง กัน ไม่ มาก ครับ
น้ำ หนัก +เกียร์ โดย ประ มาณ 135 โล
เกียร์ ออโต้ ก้อ ลาก ไหว ครับ...

จะ เข้า มา ช่วย ตอบ ให้ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ทำ รถ ไว้ แข่ง กะ ใจ ตัว เอง...!!!     
สิงห์เทศบาล
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2008 เวลา 16:03:27 »


ผมขับแบบสบายๆ ครับไม่รีบร้อน  ปกติไม่เกิน100 (เดี๋ยวเมียด่า)  มีบ้างที่ถึง110 (เวลาเมียหลับ) อยากได้ที่ซ่อมสบายๆ ที่ไหนก็ได้ อะไหล่หาง่ายไม่แพงน่ะครับ  แต่ใจยังรักเกียร์ธรรมดาอยู่ (กลัวจะลากตัวรถไม่ไหว เพราะติดngv)  ปีนี้ก็เสียค่าซ่อมไปหลายหมื่นแล้ว  จะขายก็เสียดายใจยังชอบสิงห์อยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
apkp
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 03 กันยายน 2008 เวลา 02:01:52 »


4A ตอบโจกท์ทุกข้อครับ  ยกเว้นเรื่องความแรง ยกให้พวก 3S , SR ซึ่งก็ทำให้งบบานออกไปอีกโข ถ้าได้เครื่อง 4A สดๆ ก็ซิ่งได้ไม่น้อยหน้าชาวบ้านนะครับ

oakey115         405   3S-GTE
สิงห์คะนองนา      405   3S-GE
gunner         405   3S-FE
lipkung         405   3S-GE
apkp         405   3S-FE
MN         405   B16A
Mi variable      405   B16A
RIGHT_____KMUTT   405   3S-GE
pray 405         405   SR20-DET
dewwy         405   3S
PP 405 FE      405   3S-FE
tu         405   D15B
wa_bangbung      405   7A-FE
405bn         405   4A-FE
madmax         405   4A-GE
juiamp         405   SR20-DE
ronnarit         405   7A-FE
Hassan         405   7A-FE
test007         405   4A-FE
sittipong         405   4A-FE
ลีออง         405   3S
virat 405gr      405   3S-GE
pong5555      405   3S-GE
Kanog405      405   3S-FE
สิงห์แดนใต้         405   4A-FE
chakrit         405   3S-FE
KT30         405   4A-FE
dhawinw         405   3S-FE
prajakwit         405   3S-FE
apkp         405   3S-GE
panumat         306   4A-FE
306EFi         306   5A-FE
madmax         305   4A-GE
--->p@?N      305   4A-GTE
soda_za         305   4A-FE
mont305         305   4A-GE
mod205         205   4E-FE
dracula         309   5A-FE
blowzo         505   7A-FE

ของผม 3S-GE  ครับ ถ้าไม่ซีเรียสมาก ก็ 3S-FE ธรรมดา ครับ  วากคานเล็กน้อย ครับ แต่ ขอบสบายครับ แต่ถ้าเน้น สวยงาม ก็ 3S-GE ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

405 GR + 3S-GE + LPG = สุดยอดเลย ครับพี่น้องเอ๋ย
สิงห์คะนองนา
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 780



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 03 กันยายน 2008 เวลา 06:02:06 »


GR วางแล้วต้องทำช่วงล่างนะครับ ขนาด SRI ยังต้องทำนิดหน่อยเลย คือ สปริงต้องให้สปริงนอก ไม่งั้นโดดคอสะพานมีกระแทกแน่นอน (ใช้ปกติไม่มีปัญหา)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ใครสนใจบิท เชิญได้สมัครได้ที่

http://www.bitgoon.com/bit/account-signup.php?refer=ponggoa

มี การ์ตูน ความรู้ต่าง ๆ เพลงสากล เพลงไทย DVD bluray เอยครับ
สิงห์เทศบาล
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กันยายน 2008 เวลา 14:35:33 »


ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเห็นครับตอนนี้กำลังเก็บตังค์อยู่ได้เมื่อไหร่ก็จะเปลี่ยนซะที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GRi
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 234


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 กันยายน 2008 เวลา 18:25:38 »


      ตาดำๆ ตาดำๆ ตาดำๆ          D 8          โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์เทศบาล
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 75



« ตอบ #16 เมื่อ: วันพุธที่ 10 กันยายน 2008 เวลา 14:01:27 »


อยากจะเปลี่ยนเป็นD8 เหมือนกันครับแต่รู้สึกค่าใช้จ่ายสูงมาก  แบบว่างบน้อยนะครับ ถ้าซ่อมมากแม่บ้านให้ขายแน่  ตอนนี้ก็จะให้ขายอย่างเดียว  แต่ผมไม่ขายเสียดายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poramate
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ธันวาคม 2008 เวลา 17:27:35 »


ขับสิงห์มาก็สิบกว่าปีแล้วปรากฏเครื่องโทรมสุดๆกินน้ำเครื่องจนต้องจอด1ปีแต่เนื่อจากว่าต้องใช้รถ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
Poramate
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ธันวาคม 2008 เวลา 17:35:19 »


เลยต้องชั่งใจฟิตเครื่องหรือเปลี่ยนดีในที่สุดก็คกลงใจ4afeเพราะประทับใจในความเหนียวของมันเพราะเท็กซี๋แกใส่วิ่งเป็นล้านโลยังอยู่ได้ตอนนี้เอาไปให้อ่ทำได้2=3วันแล้วครับถ้าผลคืบหน้าอย่างไรจะมารายงานให้ทราบอย่างละเอียดอย่างแน่นอนสัญญาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
Poramate
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ธันวาคม 2008 เวลา 17:44:09 »


ลืมบอกไปผมอยู่สุรินทร์ครับอู่เขาคิดรวมทั้งหมด37,000บาทเมื่อวานไปดูเครื่องจะที่จะใส่ใหม่ค่อนข้างใสกิ๊กอยากให้เสร็จเร็วๆแล้วผมจะรายงานต่อครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
PG.O.T-002
Peugeot Zone ( สุขุมวิท50 )
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,453



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ธันวาคม 2008 เวลา 22:05:46 »


ลืมบอกไปผมอยู่สุรินทร์ครับอู่เขาคิดรวมทั้งหมด37,000บาทเมื่อวานไปดูเครื่องจะที่จะใส่ใหม่ค่อนข้างใสกิ๊กอยากให้เสร็จเร็วๆแล้วผมจะรายงานต่อครับ

ยินดีด้วยครับ 4A-FE  เึครื่องทน อะไหล่ถูก หาช่างซ่อมง่าย วางแล้วไม่แน่นห้องเครื่องมากเกิน เซอร์วิสง่าย

ขอให้วางเสร็จไวๆ มีความสุขกับการใช้เปอร์โยต์นะครับ

ยินดีครับๆๆ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Meet All Style Peugeot in PG.O.T Soon. All owner are welcome.
405spec C
PEUGEOT CREW
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 04 ธันวาคม 2008 เวลา 22:53:49 »


4A ตอบโจกท์ทุกข้อครับ  ยกเว้นเรื่องความแรง ยกให้พวก 3S , SR ซึ่งก็ทำให้งบบานออกไปอีกโข ถ้าได้เครื่อง 4A สดๆ ก็ซิ่งได้ไม่น้อยหน้าชาวบ้านนะครับ


ของผม 3S-GE  ครับ ถ้าไม่ซีเรียสมาก ก็ 3S-FE ธรรมดา ครับ  วากคานเล็กน้อย ครับ แต่ ขอบสบายครับ แต่ถ้าเน้น สวยงาม ก็ 3S-GE ครับ




คำถาม
ลงมาเท่าไหร่ครับ และวิ่งดีแค่ไหน 0-100 ปลาย  ส่วนตัวเคยขับโตต้า ลงเครื่องตัวนี้มาแล้วไปตามเท้าใช้ได้เลย แต่ไม่กล้าขับเร็วมากเกรงใจเจ้าของรถ (ผู้หญิง) ถ้าเป็นเพื่อนละเรดไลน์หมดทุกเกียร์ไปแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Peugeot never die ,Lion never cry
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2008 เวลา 17:25:54 »


เห็นว่า405วางเครื่องต้องมีการเปลี่ยนหม้อน้ำจริงๆแล้วใของเดิมได้หรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Poramate
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2008 เวลา 17:40:38 »


เห็นช่างเขาบอกว่าแปลงได้แต่ไม่ควรสวยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!