ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 20:20:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  กระดานซื้อขายเก่า จบธุรกรรมแล้ว สำหรับอ้างอิง
| |-+  กระดานซื้อขายของ
ที่จบธุรกรรมแล้ว ไว้อ้างอิง

| | |-+  เบรค จาน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 ... 3 4 5 6 [7] 8 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรค จาน  (อ่าน 27661 ครั้ง)
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #144 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:28:37 »


ท่านทราบหรือไม่จากคลิปยูทูบตอนที่จานเริ่มแดงอุณหภูมิเท่าไร320องศาครับ

ท่านทราบหรือไม่ตอนมันแดงแป๊ดอุณหภูมิเท่าไร450 องศาครับ

ท่านทราบหรือไม่ตอนมันเกินแดงคือมันเหลืองอุณหภูมิเท่าไร520 องศาครับ

ทีนี้ไปดูจานเบรกที่รถท่านนะครับว่าอุณหภูมิเท่าไรทราบหรือไม่

ไม่ทราบใช่ไหมครับบอกให้ก็ได้อยู่ระหว่าง 30-100

ทราบได้อย่างไรก็ง่ายๆเอามือแตะมันไม่พองก็ยังไม่ถึงร้อยล่ะ

มีจานของลูกค้าบางท่านเพิ่งไปเปลี่ยนมาบ่นให้ฟังจานร้อนมากๆ พอเปลี่ยนจานคาร์บอนิคใส่ ผลปรากฏว่าจานไม่ร้อนอย่างเคย ขับไปถึงที่ทำงานเพียงอุ่นๆเท่านั้น

ถ้าท่านไปซื้อผ้าเบรกในท้องตลาดท่านต้องถามจากผู้ขายว่าอันไหนใช้งานอะไร

เช่นที่ข้างกล่องเขียนว่า M แปลว่า Most passenger car ก็ใช้สำหรับแทนที่ผ้าเบรกเดิมที่ติดมาจากโรงงาน ข้างกล่องจะอธิบายไว้ว่าใชที่อุณหภูมิ  30 -50 องศา ถ้าเกินจากนี้เบรกจะรื่น หรือ R ก็มาจาก Racing  อุณหภูมิใช้งานอยู่ที่ 50-100 องศา ผมยกตัวอย่างแค่หนึ่งตัวนะครับ  อุณหภูมิ 100 องศาเค้าก็ถือว่าเรซซิ่งแล้วครับ  ดังนั้นดูแต่ชื่อไม่ได้

ถ้าไปดูยี่ห้ออื่นก็จะมีตัวย่อต่างกันหลากหลายเกิน 20 เกรด


ผ้าเบรกในท้องตลาดมี 4 ชนิดใหญ่ๆ

1. asbestos ผ้าเบรกแบบนี้เป็นที่ฮือฮามากเมื่อ 59 ปีก่อนเมือถูกนำม่ใช้ครั้งแรกในรถแข่งพร้อมๆกับการรู้จักกับดิสเบรกเป็นครั้งแรก  ต่อมามีคนบ่นว่ามันไม่ดีกับสุขภาพจากฝุ่นผงและกลิ่นของมัน
2. Oganic  ผ้าเบรกออแกนิคมาแก้ปัญหาของเอสเบสตอส ออแกนิคก็คือผงคาร์บอนผงคาร์บอนก็คือผงถ่าน จากวัสดุต่างๆ  ข้อจำกัดคือเมื่อถึงอุณหภูมิหนึ่งผ้าเบรกแบบนี้มันลื่น
3. Semi maltalic  ผ้าเบรกแบบนี้มาแทนที่ผ้าเบรกสองแบบแรก มีFriction power เป็นที่หน้าพอใจ ใช้ได้ดีในอุณหภูมิที่สูงขึ้น ไม่กลัวน้ำ รถยุโรปแทบทุกยี่ห้อติดผ้าเบรกชนิดออกจากโรงงาน  ในยุคต้นๆคำว่าเมทอลลิคก็หมายถึงเหล็ก(Steel)  นั้นเอง

เอาผงเหล็กมาทำอัดเป็นผ้าเบรก ในยุคหลังมีการผสมวัสดุหลากหลายจากการค้นพบของแต่ละบริษัท ผงวัสดุที่ว่านี่ฝรั่งเรียกว่า particle ช่างเรียกว่าผงผ้าเบรก จับยึดกันด้วยกาว วิศกรเรียกเรซิน  ถ้าท่านจะดูว่าผ้าเบรกชนิดเซมิเมทอลลิคอันไหนดีหรือไม่อันไหนดีกว่าอันไหน  ดูได้ง่ายๆเบื้องต้นคือ ดูทีผิวหน้าของผ้าเบรก ถ้าเรียบๆไม่มีรูเหมือนคนเป็นสิวถือว่าเกรดดี ถ้าเกรดถูกผงผ้าเบรกจะเม็ดใหญ่หยาบๆ ผิวผ้าเบรกจะหยาบ มีหลุมๆเอามือลูบบางทีมีเม็ดผงผ้าเบรกติดนิ้วมาด้วย   (คำว่าเรียบไม่ได้หมายถึงเรียบเป็นกระจกนะครับ หมายถึงสม่ำเสมอ ไม่มีหลุมๆ)   เรซินที่ใช้น่ะเหมือนกัน แต่ผงๆในแต่ละบริษัทไม่เหมือนกัน

มีสัมปสิทธิ์ความเสียดทานไม่เหมือนกัน  ผงบางตัวฝืดดีตอนร้อนๆ ผงบางตัวฝืดดีกว่าตัวอื่น

ในตอนเปียกน้ำ สัดส่วนที่ผสมต่างกันไป ผสมไม่ดีมีสั่นด้วย ผสมไม่ดีมีร้องเสียงน่ารำคาญด้วย ผสมไม่ดีผ้าเบรกกินจานด้วย แทนที่จานจะกินผ้าเบรก ผมมีลูกค้าคนหนึ่งรถอัลฟาโรมิโอ ผ้าเบรกกินจานไปลึก 2 มม เพราะผ้าเบรกแข็งไป ผ้าเบรกแข็งเบรกก็รื่น จานก็สึก  เพดานของผ้าเบรกแบบนี้อยุ่ตรงไหนมะครับ

เพดานของผ้าเบรกแบบนี้อยู่ที่เรซิน เมือถึงจุดหนึ่งเรซินมันระเหิดเป็นไอ  ไหม้  ร่วน หลุด

เบรกก็รื่น  สมมติ จานร้อน 100 องศาใน 1 วินาที มันต้องใช้เวลา 30 วินาที ในการฟื้นตัวของผ้าเบรก (อย่าลืมรถบ้านไม่ได้ร้อนขนาดนั้น) จึงต้องมีร่องที่จานเบรคไว้สะบัดผงๆพวกนี้ให้หลุดไปเพื่อผ้าเบรคจะได้เฟรชตลอดเวลา  ท่านเคยเห็นกันใช่ไหมครับ ลงไปดูที่ล้อแม็คมีผงดำๆเกาะที่ล้อแม็ค จะเป็นจะตายใหัได้  รถที่หรูๆล้อเนียนๆสว่างๆเลยเปลี่ยนไปใช้ผ้าเบรกแบบอื่น
 
4. Ceramic  ถ้าจะถามว่าตลาดบนผ้าเบรกตอนนี้เป็นตัวไหนก็ต้องตอบว่าแบบเซรามิค

ตอนนี้ฮอทมากทั้งในประเทศ ฟิวที่เท้าดี เสียงรบกวนน้อย สั่นน้อย สัมปสิทธิ์ความเสียดทานตอนเย็นกับตอนร้อนมันใก้ลเคียงกัน  หลังจากเบรกหนักๆแล้วผ้าเบรกมันฟื้นตัวเร็ว

แล้วมันดียังไงก็ดีที่คุณสามารถเบรกหนักๆซ้ำๆได้หลายไซเคิลในสนามแข็งขันน่ะสิครับ

ผ้าเบรกชนิดนี้มีส่วนผสมในผงผ้าเบรกมากที่สุดถึง 20 ชนิด ผ้าเบรกในท้องตลาดเพียงแต่เติมClay เข้าไปในผงผ้าเบรกท่านก็เรียกว่าผ้าเบรกเซรามิคแล้ว Clayคืออะไรก็คือดิน

เซรามิคก็มาจากดินจรืงๆซะด้วย แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกครับ  ทั้งส่วนผสม อุณหภูมิที่ทำให้เซริมิคสุก ขนาดParticle จะเป็นตัวกำหนดคุณสมบัติของผ้าเบรกนั้นๆ

ในอเมริกามีหน่วยการเกียวกับความปลอดภัยเป็นผู้จัดเรตติ่งของผ้าเบรก เกรดนี้ต้อง

มีความฝืดขั้นต้ำเท่าไร  ในบ้านเราไม่มีไม่เป็นไร เพราะบริษัทผู้ผลิตจะจัดเรตติ้งของผ้าเบรกตัวเองให้ท่านอยู่แล้ว เค้าจะไม่บอกท่านเกียวกับเทคนิคมากแต่จะจัดเรตติ่งในแง่การใช้งานไว้มากกว่า  ตัวที่ดีที่สุดก็จะเป็นรุ่น  premium หรือ super  premium หรือแม้แต่

Utra premium แล้วก็ไล่ราคาเป็นขั้นๆ แล้วก็จะบอกคุณสมบัติว่าเหมาะกับแอฟพริเคชั่นแบบไหน ข้อมูลพวกนี้บริษัทเค้าจะได้จากการทดสอบจริง  นุ่มเท้า ไม่สั่น ไม่มีเสียง

ผ้าเบรกหมดไว หรือ นุ่มเท้า (แต่น้อยหน่อย) ไม่สั่น(สั่นน้อยหน่อย) ไม่มีเสียง ไม่กลัวน้ำ

เบรกหยุดทันที หนึบ หรือเบรกแบบเจนโทลเรียบๆเบรกแล้วไหลไปค่อยๆหยุด หรือผ้าเบรกแบบนี้ๆเหมากับการแข่งเซอกินรอบสนามหลายๆรอบ มีการเบรกรุ่นแรงหลายๆไซเคิลติดต่อกัน เค้าจะรู้ว่าเค้าเติมอะไรลงไปในผงผ้าเบรก ดังนั้นขอให้ท่านผู้ใช้รถเลือกตามการจัดเรตติ้งของบริษัทนั้นๆ เช่นผ้าเบรกรถแข่งของเอพีเรซซิ่ง

ก็จัดเรตติ้งไว้ห้าเกรด

APF401, a Competition Pad suitable for both Circuit and Rally use

APF402, strictly a Competition Pad for Circuit and Rally use only and as such is not suitable for road applications.

APF403, general Competition Pad and is not suited for road use

APF404, excellent High Performance Road and Track pad

APF405, suitable for High Performance Road, Track and Lightweight Circuit Car applications
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #145 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2009 เวลา 16:46:41 »


ตามได้ภาพเดียวเป็นวอลโว่ที่ติดชวงอาทิตย์ก่อนในงานมิตติ้งวอลโว่...


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #146 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:29:57 »


มีตัวอย่างรถติดเบรคคาร์บอนิก  คันนี้เป็นคันแรกที่ใช้สีด้านและเป็นคันแรกที่ใช้ดุมอะลุมิเนียม


 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #147 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2009 เวลา 17:50:02 »


วอลโว่ติดคาร์บอนิกขอบ17






  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #148 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2009 เวลา 15:10:04 »


เพราะอะไรลูกค้าที่ใช้เบรคสีดำทำไมถึงย้ายมาใส่เบรคคาร์บอนิก 6พอตของคาร์บอนิก


เพราะมันเบรคไม่อยู่สิครับ ทั้งๆที่ลูกสูบสี่พอตเขาก็มีขนาดตั้ง44 

เหตุผล  ที่สำคัญบางประการที่พอบอกได้

1รูใต้ลูกสูบ ออกแบบยังไง การดีดตัวลูกสูบแตกต่างจากคาร์บอนิก

2 เพราะคาร์บอนิกที่แม็ครุ่นเดียวกันเราเป็น6พอต พื้นที่เราเยอะกว่า

3.ความคุ้มค่าใช้จ่ายตอนเริ่มต้นและระยะยาว


ผมนึกไรออกก็จะมาแซกต่อไปครับ ขอบคูณ๕รับที่ติดตามของดีของคนไทย (

ไม่ใช่นักขายมืออาชีพ โปรดอภัยณที่นี่ 

[/url
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #149 เมื่อ: วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2009 เวลา 07:58:39 »


ลูกค้าเอฟดัคันนี้มีปัญหาจานคดมา มาติด2รอบ เมื่ออาทิตย์ก่อนติดข้างหน้า  แล้วมาติดข้างหลังเพิ่มครับ



แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #150 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2009 เวลา 08:14:18 »


มีปัญหาเรื่องเบรค จาน อยากอัพเบรครวดเดียว  อย่าลืมแวะมาดูเบรคเรา คุ้มแน่นอน กับสเปคแบบนี้





 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #151 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 02:39:53 »


นำภาพที่ค้างไว้มาให้เป็นแคมรี่ขอบ20 (คันที่ต้องการติดเบรคแล้วสลับแม็คใส่ได้....) จากภาพรถเสร็จค่ำลูกค้ารีบไปงานทันทีเดี๊ยวภาพสมบูรณ์ต้องรอลูกค้ามาอนุเคราะห์กันต่อไป... อีกแล้วครับท่าน


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



« ตอบ #152 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 02 สิงหาคม 2009 เวลา 03:58:41 »


ใส่ล้อขอบ15อยู่ครับ

พอดีสนใจอยากจะเปลี่ยนเบรคอยู่เหมือนกัน

รบกวนแนะนำได้ไหมครับ ว่าแบบไหนสมเหตุสมผลและดูสวยงามที่สุด

ขอราคาแบบกลางๆนะครับ ไม่เอาแรงมาก

ขอเป็นประเภทจานที่มีร่องระบายความร้อนน่ะครับ

และก็รบกวนขอราคาทางเมลด้วยก็ดีนะครับ

[email protected]

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #153 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2009 เวลา 08:25:40 »


มีภาพฟอจูนเนอร์ช่วงการติดตั้งมาให้ชมครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



« ตอบ #154 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2009 เวลา 10:36:45 »


สรุปแล้วมาตั้งกระทู้ขายของแล้วมาอัพรูปอย่างเดียว

ผมถามราคาไปก็ไม่ตอบกลับ....

จะขายไหมครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #155 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2009 เวลา 13:07:00 »


สรุปแล้วมาตั้งกระทู้ขายของแล้วมาอัพรูปอย่างเดียว

ผมถามราคาไปก็ไม่ตอบกลับ....

จะขายไหมครับ....


ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ


4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500






แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
foreva
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #156 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2009 เวลา 14:51:30 »



ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ

4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500

ผมแนะนำว่า ให้คุณ ปีเตอร์ นำข้อความแจ้งราคา ข้างต้นนี้
ไปแปะไว้ที่หัวกะทู้หน้า 1 น่าจะดีที่สุดครับ (คุณ ปีเตอร์ สามารถ edit ข้อความได้)
เพราะเป็นการแจ้งค่าใช้จ่ายให้ผู้ที่สนใจเห็นอย่างชัดเจน
คนจะไปซื้อของหรือไม่ อยู่ที่ราคานี่แหละครับ ซื้อ-ขาย ของต้องแจ้งราคาครับ
ถ้ามาตอบเอาหน้า 7 นี่ คนอ่านผ่านๆ จะมองไม่เห็นนะครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



« ตอบ #157 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 สิงหาคม 2009 เวลา 05:19:19 »


ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ


4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500

[/quote]

ขอบคุณครับที่ตอบ....

แล้วไม่สมารถว่าเราสามารถเลือกขนาดรูของล็อตล้อที่ออกมาได้ไหมครับ

เผื่อจะเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนไปใส่แม็กรถญึ่ปุ่นน่ะครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #158 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2009 เวลา 08:12:55 »



ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ

4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500

ผมแนะนำว่า ให้คุณ ปีเตอร์ นำข้อความแจ้งราคา ข้างต้นนี้
ไปแปะไว้ที่หัวกะทู้หน้า 1 น่าจะดีที่สุดครับ (คุณ ปีเตอร์ สามารถ edit ข้อความได้)
เพราะเป็นการแจ้งค่าใช้จ่ายให้ผู้ที่สนใจเห็นอย่างชัดเจน
คนจะไปซื้อของหรือไม่ อยู่ที่ราคานี่แหละครับ ซื้อ-ขาย ของต้องแจ้งราคาครับ
ถ้ามาตอบเอาหน้า 7 นี่ คนอ่านผ่านๆ จะมองไม่เห็นนะครับ




ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำดีๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #159 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2009 เวลา 08:13:36 »


ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ


4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500


ขอบคุณครับที่ตอบ....

แล้วไม่สมารถว่าเราสามารถเลือกขนาดรูของล็อตล้อที่ออกมาได้ไหมครับ

เผื่อจะเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนไปใส่แม็กรถญึ่ปุ่นน่ะครับ....
[/quote]

ได้หมดนะครับ ขอบคุณครับ ถ้าตอบช้าต้องขออภัยครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gow
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



« ตอบ #160 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2009 เวลา 12:28:43 »


ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ


4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500


ขอบคุณครับที่ตอบ....

แล้วไม่สมารถว่าเราสามารถเลือกขนาดรูของล็อตล้อที่ออกมาได้ไหมครับ

เผื่อจะเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนไปใส่แม็กรถญึ่ปุ่นน่ะครับ....

ได้หมดนะครับ ขอบคุณครับ ถ้าตอบช้าต้องขออภัยครับผม
[/quote]

ไม่เป็นไรครับผม..

และรบกวนขอถามเพิ่มอีกนิดนึงครับ

แม็กขอบ15 ที่สามารถใส่ได้นี่คือ 4 พอต อย่างเดียวหรอครับ?

6 พอตเล็ก ใส่ได้ไหมครับ แล้วไม่ทราบว่าราคาจะดีดตัวไปมากกว่า 4พอต มากไหมครับ?

และสงสัยเรื่องผ้าเบรคด้วยอ่ะครับ

คือถ้าหากติดตั้งไปแล้วเวลาเปลี่ยนผ้าเบรคนี่ผมสามารถเดินไปตามร้านอะไหล่เพื่อซื้อได้ตามปกติหรือไม่ครับ

หรือต้องสั่งอย่างเดียวเลยครับ...

สีของดุม และ คาลิปเปอร์เบรคนั้น เราก็สามารถเลือกสีได้เลยใช่ไหมครับ....

ต้องขอโทษที่คำถามผมเยอะนะครับ พอดีอยากรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อมาใช้ในการตัดสินใจครับ

ขอบคุณครับผม...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #161 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 08:49:14 »


ขอบคุณครับที่ย้ำเตือน ชิวนะ ชิวนะ ชิวนะ
 


4พอตพร้อมจาน2ชิ้นหนา28 ขนาด295-305 สำหรับขอบ15 อยู่ที่28000

2พอตพร้อมจานอยู่ที่18500


ขอบคุณครับที่ตอบ....

แล้วไม่สมารถว่าเราสามารถเลือกขนาดรูของล็อตล้อที่ออกมาได้ไหมครับ

เผื่อจะเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนไปใส่แม็กรถญึ่ปุ่นน่ะครับ....

ได้หมดนะครับ ขอบคุณครับ ถ้าตอบช้าต้องขออภัยครับผม

ไม่เป็นไรครับผม..

และรบกวนขอถามเพิ่มอีกนิดนึงครับ

แม็กขอบ15 ที่สามารถใส่ได้นี่คือ 4 พอต อย่างเดียวหรอครับ?

6 พอตเล็ก ใส่ได้ไหมครับ แล้วไม่ทราบว่าราคาจะดีดตัวไปมากกว่า 4พอต มากไหมครับ?

และสงสัยเรื่องผ้าเบรคด้วยอ่ะครับ

คือถ้าหากติดตั้งไปแล้วเวลาเปลี่ยนผ้าเบรคนี่ผมสามารถเดินไปตามร้านอะไหล่เพื่อซื้อได้ตามปกติหรือไม่ครับ

หรือต้องสั่งอย่างเดียวเลยครับ...

สีของดุม และ คาลิปเปอร์เบรคนั้น เราก็สามารถเลือกสีได้เลยใช่ไหมครับ....

ต้องขอโทษที่คำถามผมเยอะนะครับ พอดีอยากรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อมาใช้ในการตัดสินใจครับ

ขอบคุณครับผม...

[/quote]

4พอตครับส่วน6พอตมินิราคาต่างจาก4พอตแค่เพียง4000คือ32000แต่จะใส่ได้หรือไม่นั้นต้องขอเช็คตรวจดูครับ ส่วนสีดุม คาริบเปอร์เลือกได้ตามความต้องการส่วนผ้าเบรคสามรถสั่งบริษัทโดยตรงในขณะนี้แต่ในอนาคตเมื่อเปิดตลาดสามรถสั่งซื้อจากตัวแทนได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #162 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2009 เวลา 08:50:10 »


ดูพลางๆๆก่อนนะครับเป็นคลิบถ่ายจาน


http://www.youtube.com/watch?v=dlnX0O_xASc&feature=related

ส่วนรูปรถต้องรออาทิตย์หน้าเป็นรถแบบใหม่ๆต่างกันออกไปครับ(ผมละชอบตรงนี้ละครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #163 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2009 เวลา 20:36:39 »


ว่าจะได้ภาพเต็ม แคมรี่  (จะมีมาสด้าคันแรก ทีด้าคันแรก วอลโว่850 และอีก2คัน ไม่แน่ใจว่าเป็นไฮแลนเดอร์เปล่าติดตั้งมาด้าเสร็จไปแล้วไว้ภาพมาลงต่อมาครับ)

ปลช่วงไหนว่างจะแวะมาส่งครับ   ติดต่อกันได้เลย


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #164 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2009 เวลา 08:19:04 »


ส่วนคันนี้เป็นทีด้าขอบ17คันแรกติดหน้า6พอตมินิ  จาน330หนา32  ติดใจเดี๊ยวมาใส่ข้างหลังต่อ (ถ้าไม่แน่ใจแนะมาติดหน้าก่อน นะครับ )


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #165 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2009 เวลา 14:30:16 »


ไปดูบอร์ดที่ลูกค้าทีด้าเขามาช่วยขยายความความชัดเจนของคาร์บอนิกมากขึ้น


http://www.tiida-club.net/smf/index.php?topic=15271.0
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #166 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2009 เวลา 08:24:25 »


ส่วนคันนี้เป็นมาสด้าคันแรกขอบ17 เป็น6พอตกลางจาน330


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ปีเตอร์
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #167 เมื่อ: วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2009 เวลา 15:55:46 »


http://www.youtube.com/watch?v=lYQVggiV42gสำหรับคนที่จะเปลี่ยนดัมเป็นดิส

ส่วนนี้คือร้านแห่งหนึ่งที่ซื้อไปติด
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 3 4 5 6 [7] 8 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!