เกียร์auto 4a มันอยู่บนพื้นฐานเดียวกันไม่แตกต่างกันมาก ในบอดี้ GRที่หนัก สำหรับ 20v auto ผมว่ามันก็น่าจะอืดอยู่บ้าง เพราะแรงบิดของเครื่องตัวนี้มันต่ำ มันจะมาดีตอนรอบสูง นะครับ ถ้าเป็นเกียร์M/T ก็ว่าไปอย่าง หรือถ้าออกตัวอืดไม่มีแรงเนี๊ย ต้องวิเคราะห์เรื่องเครื่อง+เกียร์ละครับ ถ้าเครื่องปกติ เกียร์ครัช อาจจะหมด ตัวที่คุณวางมัน ฝาดำหรือฝาบอร์น ครับ แนะนำอู่ไม่ได้ครับอยู่เชียงใหม่ครับ
ของผมาวางฝาบร์นครับ ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวผมลองหาข้อมูลอู่แถวๆนี้แล้วค่อยเอาไปทำ ขอถามคุณngekหน่อยครับว่าปลั๊กหัวเทียนของเดิมเป็นแบบไหนครับ ใช่เป็นแผงติดกันทั้งหมดเลยป่าวครับ หรือ แบบ แยกหัวใครหัวมัน พอดีของผมสภาพแย่มากครับ ผมเคยไปถามซื้อที่ร้านอะไหล่เขาบอกมันเป็นแผงติดกัน แต่ของผมเป็นแบบแยก ก็เลยยังไม่ตัดสินใจซื้อ ขอบคุณมากครับ
อิอิ เพิ่งเจอ password user เก่า ปลั๊กหัวเทียนเหมือนอย่างรูป แยกใครแยกมัน ไม่น่าเป็นห่วงครับ หาสายแต่งก็ได้ หรือพวก 4a-fe ก็ได้นะแต่มันยาว อาจจะไม่ค่อยสวย หรือซื้อตามเชียงกงครับ เอาข้อมูลมาฝากครับ
http://4age20v.blogsome.com/category/20v-related/" ดั้งเดิมใช้ขอบเท่าไรกันนะครับ" ขอแก้ครับ เป็นของเดิมใช้วงรอบล้อเทาไร (ขนาดยางนะครับ) เช่น 165/60-14 หรือ 175/55-15 อะไรทำนองนี้นะครับ
4a ตัวนี้เดิมอยู่ที่ โคโลลา AE 101-111 Lavin เดิมๆก็ประมาณ 175/65 R14 นะไม่แน่ใจ ที่ผมใช้อยู่ก็ 185/65 R14 ก็ไม่อืดครับ เร่งก่อมา เกียร์ M/T+LSD ครับ

