405 sri ใช้หม้อต้มโทมาเซโต รุ่น 140 HP ครับ
อยากทราบว่าการจูนแก้สรอบเดินเบาให้แก้สมากแก้สน้อยนี่
-หมุนสกรูเข้า(ตามเข็มนาฬิกา) เพิ่มหรือลดแก้สครับ
ตอนนี่รู้สึกว่าจะมีอาการแก้สท่วม
ถ้าแก้สมากไป สามารถทำให้เกิดอาการแบ้คไฟร์ได้ใช่หรือเปล่าครับ(น้อยไปก็แบ้คฯ มากไปก็แบ้คฯ)
ผมเข้าใจถูกต้องหรือเปล่าครับ
ช่วงนี้เกิดอาการแปลกๆ ทั้งแบ้คไฟร์ทั้งสะอึก
บางครั้งยกคันเร่งก็ดับไปเฉยๆ
รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยครับ

